Một số thực phẩm giúp kéo dài cuộc "yêu"

Một số thực phẩm giúp kéo dài cuộc "yêu"

Để tận hưởng trọn vẹn nhất những cảm xúc tuyệt vời khi "yêu", bạn nên điều chỉnh thói quen ăn uống, nhất là bữa ăn trước giờ làm "chuyện ấy". Nếu vẫn chưa biết phải ăn gì trước khi quan hệ, tham khảo ngay bảng danh sách siêu thực phẩm làm tăng hưng phấn sau!

Bài thuốc chữa yếu sinh lý cho nam giới cực hiệu quả

Thịt gà chữa bệnh quý ông "mềm yếu"

1. Chuối

Một số thực phẩm giúp kéo dài cuộc yêu

Để chuyện yêu diễn ra suôn sẻ và kéo dài như mong đợi, bạn và cả anh ấy đừng bỏ qua món chuối trước giờ quan hệ. Loại quả này khi nạp vào cơ thể giúp kích thích giác quan, tăng cường ham muốn và khởi động quá trình hưng phấn của nam lẫn nữ.

2. Quế cay nồng

Dù tối nay bạn có dự định "ân ái" hay không, cứ dùng tráng miệng với một chút bánh quế hoặc uống trà quế sau bữa ăn. Chất xúc tác cay nồng, dịu nhẹ này có thể đẩy ham muốn tình dục lên đến đỉnh, giúp hai bạn đạt khoái cảm yêu dễ dàng và và tuyệt vời hơn.

3. Chocolate ngọt ngào

Một số thực phẩm giúp kéo dài cuộc yêu

Món kẹo ngọt ngào này được dùng cho biểu tượng tình yêu đôi lứa quả không sai. Chocolate chứa phenyl ethylamine, hợp chất tăng cảm giác hưng phấn tình dục khi nạp vào cơ thể. Chẳng cần cứ phải ăn trước khi quan hệ, bạn có thể ngậm một viên chocolate trong miệng ngay lúc "lâm trận" và cùng chàng trao đổi vị ngọt của kẹo để tăng sự khoái cảm cho cả hai.

Bạn nghiện chocolate? Hóa ra chứng nghiện nho nhỏ này lại "cứu vớt" cuộc sống của bạn. Liệu pháp ngọt ngào này có thể tăng cường trí tuệ, giúp bạn thư giãn và nhiều hơn nữa!

4. Quả bơ

Một lượng lớn chất chống ôxy hóa và vitamin chứa trong quả bơ giúp cơ thể sản sinh ra nguồn hormone tình dục dồi dào, từ đó kích thích cảm xúc yêu đương mãnh liệt cho cả nam lẫn nữ.

5. Hải sản, đặc biệt là hàu

Chất N-methyl-D-aspartate và axít D-aspartic chứa nhiều trong các loại hải sản, đặc biệt là hàu giúp sản sinh testosterone và estrogen, hai hormone đóng vai trò chủ đạo trong việc "kích dục" cho phái mạnh lẫn phái yếu. Ăn gì trước khi quan hệ? Hẳn hàu sống với mù tạt là lựa chọn lý tưởng.

6. Hạnh nhân

Một số thực phẩm giúp kéo dài cuộc yêu

Hạnh nhân là loại hạt chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho quá trình phục hồi ham muốn tình dục. Ăn một nhúm hạt nhỏ trước giờ "yêu đương", bạn sẽ cảm thấy mình được kích thích hơn, và sẵn sàng "lâm trận" một cách mãnh liệt.

7. Đậu phộng

Đậu phộng là nguồn dồi dào của arginine, có nhiều trong sữa, thịt, hải sản, dùng để chữa rối loạn cương dương rất tốt. Nhiều chất dinh dưỡng khác chứa trong thành phần như đạm, B3, E, folate, chất xơ... cũng góp phần đẩy mạnh ham muốn yêu đương ở nữ giới. Trước giờ "lâm trận", chuẩn bị cho bạn và cả anh ấy mỗi người một phần bánh mì quết bơ đậu phộng, ăn trước, "xử nhau" sau.

8. Nhân sâm

Một số thực phẩm giúp kéo dài cuộc yêu

Độ hiệu quả của nhân sâm trong việc duy trì độ dài cho cuộc yêu vốn không có gì lạ lẫm. Không tác động gì đến hormone, nhân sâm gây kích thích trực tiếp đến thần kinh trung ương, tăng cảm giác hưng phấn và hứng thú yêu đương mãnh liệt.

9. Không nên ăn gì trước khi quan hệ?

  • Đậu: Đậu, hoặc cái loại rau tạo gas sau khi ăn như bắp cải rất dễ khiến cơ thể bị ứ đọng năng lượng, gây đầy bụng, khó tiêu. Chắc hẳn chẳng ai muốn "yêu" khi bụng đang căng phình cả!
  • Thực phẩm chế biến sẵn: Như xúc xích, thịt hun khói... chứa quá nhiều chất béo bão hóa, gây tắc nghẽn động mạch, cản trở dòng lưu thông máu đến dương vật và âm đạo.
  • Bạc hà: Mùi hương tưởng chừng rất sảng khoái này lại có khả năng làm giảm nồng độ testosterone, gây ảnh hưởng tiêu cực đến ham muốn tình dục.
  • Món chiên xào, nhiều dầu mỡ: Những món này mỗi ngon miệng ra, còn đâu toàn gây hại, từ sức khỏe, cân nặng, đến cả ham muốn tình dục.

Một số thực phẩm giúp kéo dài cuộc yêu

  • Đậu nành, chế phẩm từ đậu nành: Chứa phytoestrogen, những sản phẩm này làm giảm nồng độ testosterone, giảm bớt cảm giác hưng phấn khi yêu đương.
  • Thức uống tăng lực: Chỉ có tác dụng tạm thời, sau đó nhanh chóng đưa bạn về vị trí ban đầu, có khi còn mệt mỏi và kiệt sức hơn.
Đánh giá bài viết
1 903
Sắp xếp theo