Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Top nền Powerpoint lớp học dạy online đẹp

30 Phông nền lớp học

Như các bạn cũng biết thì khi họp và dạy online, có thể nền phía sau của bạn sẽ không được đẹp. Vì vậy, VnDoc đã sưu tầm và tổng hợp để gửi tới các bạn Top nền ảo hot nhất để họp online qua Zoom, Microsoft Teams,…. Bạn có thể thay nền không gian phòng bằng hình ảnh và video đẹp hơn.

Top nền Powerpoint lớp học dạy onlineTop nền Powerpoint lớp học dạy onlinePhồng nền lớp họcPhông nền lớp họcTop nền Powerpoint lớp học dạy onlineTop nền Powerpoint lớp học dạy onlineTop nền Powerpoint lớp học dạy onlinePhông nền lớp học

Mời các bạn tải file về!

Đây đều là Top nền Powerpoint lớp học dạy online với độ phân giải rõ nét giúp cho khung ảnh của bạn trở nên lung linh, thu hút hơn khi họp và dạy qua Zoom. Hãy tải danh sách những bức hình với độ nét cao, màu sắc hài hòa, thích hợp nhất sử dụng làm hình nền Zoom để các bạn tha hồ lựa chọn.

Trên đây là Top nền Powerpoint lớp học dạy online đẹp mà VnDoc đã sưu tầm và tổng hợp lại. Có thể nói Top nền Powerpoint lớp học dạy online đẹp này hữu ích với giáo viên, giúp thầy cô hoàn thành giảng dạy trực tuyến một cách tốt nhất.

Đánh giá bài viết
28 23.367
Sắp xếp theo

    Dạy học Online

    Xem thêm