Nội quy lớp học trực tuyến PowerPoint

Nội quy lớp học online

Nội quy lớp học online sẽ giúp bạn quản lý học sinh hiệu quả hơn. Trong bài viết này VnDoc xin chia sẻ nội quy lớp học online dạng trình chiếu PowerPoint với các hình ảnh đẹp mắt và âm thanh vui nhộn.

Nội quy lớp học onlineNội quy lớp học onlineNội quy lớp học onlineNội quy lớp học onlineNội quy lớp học onlineNội quy lớp học onlineNội quy lớp học onlineNội quy lớp học online

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã khiến việc học tập của học sinh cả nước bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên để học sinh có những kỹ năng học được mọi nơi mọi lúc, với mục đích hỗ trợ các con tiếp tục giữ được nền nếp học tập, rèn luyện trong thời gian ở nhà. Các nhà trường đã đẩy mạnh việc học dạy học online trên phần mềm Zoom, Quizizz và Microsoft Teams… Các bạn hãy cùng tham khảo Nội quy lớp học online bằng cách tải bản Nội quy lớp học online dạng trình chiếu PowerPoint này về nhé!

Để xem toàn bộ nội quy lớp học online, tải toàn bộ file tải về!

Trên đây là nội dung chi tiết của Nội quy lớp học online dạng trình chiếu PowerPoint. Đây là nội quy lớp học online được thiết kế sẵn, có đầy đủ các hiệu ứng, thầy cô lựa chọn mẫu phù hợp, tải về, chỉnh sửa, thêm bớt nội dung theo ý muốn là có thể trình chiếu được ngay. Bài thuyết trình này tương thích với PowerPoint 2003, PowerPoint 2007, PowerPoint 2010, PowerPoint 2013, PowerPoint 2016, PowerPoint 2019.

Đánh giá bài viết
3 17.231
Sắp xếp theo

    Mẹo dạy học hay

    Xem thêm