Lời cảm ơn sau lễ khai giảng năm học 2023 - 2024

Lời cảm ơn sau lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 được các thầy cô giáo hiệu trưởng thay mặt đội ngũ giáo viên nhà trường và các bạn học sinh gửi đến các vị khách mời tại buổi lễ những lời cảm ơn chân thành nhất. Sau đây là các mẫu Lời cảm ơn, các thầy cô cùng theo dõi nhé.

Trong bài viết này, VnDoc.com đã đăng tải nhiều mẫu Thư cảm ơn các cấp sau lễ khai giảng mới nhất năm 2023 - 2024.

Lời cảm ơn sau lễ khai giảng Mẫu 1

Kính gửi Quý lãnh đạo cấp tỉnh, thành phố, các Sở, ban, ngành, chính quyền địa phương trong toàn tỉnh, Quý cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đối tác, cơ quan thông tấn, báo chí, Quý Phụ huynh học sinh.

Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của Trường ... đã diễn ra trong sự hân hoan và phấn khởi của các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh toàn trường. Trong Lễ khai giảng năm học mới, Nhà trường vinh dự được nhận được sự quan tâm và tham dự của các đồng chí lãnh đạo cấp tỉnh, thành phố, các Sở, ban, ngành, chính quyền địa phương, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đối tác, cơ quan thông tấn, báo chí, cùng các bậc phụ huynh học sinh.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, xin được trân trọng cảm ơn Quý lãnh đạo cấp tỉnh, thành phố, các Sở, ban, ngành, chính quyền địa phương, quý cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đối tác, cơ quan thông tấn, báo chí, Quý Phụ huynh học sinh đã tới tham dự và gửi tới thầy và trò Trường Iris những lời chúc tốt đẹp nhất trong Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024.

Bước sang năm học 2023 – 2024 với chủ đề “Lãnh đạo bản thân – Thấu cảm – Hiệu quả”, Nhà trường hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điện của lãnh đạo các cấp, các Sở, ban, ngành và sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí, Quý Phụ huynh học sinh để các hoạt động sắp tới của nhà trường sẽ được diễn ra thành công tốt đẹp.

Kính chúc Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng cảm ơn.

Thư cảm ơn sau lễ khai giảng năm học Mẫu 2

Nhân dịp Lễ khai giảng năm 2023 - 2024, Nhà trường đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo cấp tỉnh, thị xã, các Sở, ban, ngành, chính quyền địa phương trong toàn tỉnh, các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đối tác đến tham dự.

Nhân dịp này, Thay mặt cho ban Đảng uỷ và Ban giám hiệu nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các quý vị lãnh đạo tỉnh, thị xã, các vị đại biểu, các tổ chức, cá nhân, các đơn vị đối tác đã tới dự và gửi lẵng hoa chúc mừng. Cảm ơn sự hiện diện, sự chỉ đạo và tạo điều kiện của chính quyền các cấp đã và đang đồng hành cùng nhà trường thời gian qua. Đồng thời xin cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã đến đưa tin về hoạt động của nhà trường, góp phần động viên, cổ vũ thầy và trò nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bước vào năm học mới 2023 – 2024, Trường ... luôn mong mỏi nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp, các Sở, ban, ngành , các cơ quan thông tấn báo chí trong những hoạt động sắp tới.

Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng cảm ơn ./.

Lời cảm ơn sau lễ khai giảng Mẫu 3

Sáng 5 tháng 9 vừa qua, trong không khí tưng bừng và niềm vui hân hoan của thầy và trò cả nước đón chào năm học mới, trường THCS .... đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024. Nhân dịp này nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các vị đại biểu, các tổ chức, cá nhân, các đơn vị liên kết, các bậc cha mẹ học sinh đã tới dự và gửi lẵng hoa chúc mừng, động viên, cổ vũ thầy và trò hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bước vào năm học mới 2023 - 2024, nhà trường quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và luôn mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các cấp ban ngành, các bậc cha mẹ học sinh trong những hoạt động sắp tới.

Thay mặt tập thể giáo viên và học sinh trường ....

Hiệu trưởng

............................

Lời cảm ơn sau lễ khai giảng Mẫu 4

Trong không khí tưng bừng và niềm vui hân hoan, háo hức của thầy và trò cả nước đón chào năm học mới, ngày 5 tháng 9 vừa qua, trường THCS......... đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Nhân dịp này nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các vị đại biểu, các tổ chức, cá nhân, các đơn vị liên kết đã tới dự và gửi lẵng hoa chúc mừng. Đồng thời xin cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã đưa tin về các hoạt động của nhà trường, góp phần, động viên, cổ vũ thầy và trò hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bước vào năm học mới 2023 - 2024, trường THCS ...... luôn mong mỏi nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các cấp ban ngành và các bậc cha mẹ học sinh trong những hoạt động sắp tới.

Thay mặt giáo viên và học sinh trường THCS Ngô Sĩ Liên

Hiệu trưởng

......................

Nếu các thầy cô đang lên kế hoạch cho một buổi khai giảng thì tham khảo ngay các tài liệu sau đây:

Đánh giá bài viết
1 4.412
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm