Nghe nhạc: Bài ca hòa bình SGK Âm nhạc 6 CD

Nghe nhạc: Bài ca hòa bình SGK Âm nhạc 6 Cánh Diều

VnDoc. com đã sưu tầm và đăng tải Nghe nhạc: Bài ca hòa bình SGK Âm nhạc 6 CD, hướng dẫn soạn và giải bài tập Âm nhạc 6 Cánh Diều chi tiết, dành cho các em học sinh tham khảo miễn phí, chuẩn bị cho các tiết học trên lớp đạt kết quả cao.

Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 6 để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 6. Các tài liệu miễn phí được chia sẻ đến các thầy cô. Đồng thời tại đây các thầy cô còn có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Nghe nhạc Bài ca hòa bình

Nghe nhạc: Bài ca hòa bình SGK Âm nhạc 6 CD

Phương pháp giải:

Học sinh nghe bài hát.

Lời giải chi tiết:

Học sinh nghe bài hát.

Câu hỏi 1

Kể tên một vài tác phẩm của nhạc sĩ Beethoven mà em biết.

Phương pháp giải:

Kể tên một số tác phẩm của nhạc sĩ Beethoven.

Lời giải chi tiết:

Một vài tác phẩm tiêu biểu của nhạc sĩ Beethoven như là: Fur Elise, Sonata Ánh trăng, Bản giao hưởng số 5, Bản giao hưởng số 40...

Câu hỏi 2

Nêu cảm nhận của em về tác phẩm.

Phương pháp giải:

Nghe và nêu cảm nhận của em.

Lời giải chi tiết:

Tác phẩm có tiết tấu vừa phải, không nhanh, không chậm, giai điệu với các nốt trong cùng một quãng, không quá cao hay quá thấp, tạo sự yên bình, diễn tả đúng tinh thần tác phẩm về hòa bình.

---------------------

Trên đây là toàn bộ lời giải Nghe nhạc: Bài ca hòa bình SGK Âm nhạc 6 CD. VnDoc.com liên tục cập nhật Lời giải, đáp án các dạng bài tập Chương trình sách mới cho các bạn cùng tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 52
Sắp xếp theo

Âm nhạc 6 Cánh diều

Xem thêm