Nghe nhạc: Mùa xuân đầu tiên SGK Âm nhạc 6 CD

Nghe nhạc: Mùa xuân đầu tiên SGK Âm nhạc lớp 6

Nghe nhạc: Mùa xuân đầu tiên SGK Âm nhạc 6 CD được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải, hướng dẫn soạn và giải bài tập Âm nhạc 6 Cánh Diều chi tiết, dành cho các em học sinh tham khảo, chuẩn bị cho các tiết học trên lớp đạt kết quả cao.

Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 6 để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 6. Các tài liệu miễn phí được chia sẻ đến các thầy cô. Đồng thời tại đây các thầy cô còn có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Nghe nhạc

Nghe bài hát: Mùa xuân đầu tiên

Phương pháp giải:

Nghe bài hát: Mùa xuân đầu tiên

Lời giải chi tiết:

Nghe bài hát: Mùa xuân đầu tiên

Câu hỏi 1

Khung cảnh của làng quê Việt Nam được thể hiện qua những lời ca nào trong bài Mùa xuân đầu tiên?

Phương pháp giải:

Dựa vào lời ca bài hát để trả lời câu hỏi.

Lời giải chi tiết:

Trong bài, khung cảnh của làng quê Việt Nam được thể hiện qua: khói bay trên sống, gà đang gáy trưa bên sông, trưa nắng vui,…

Câu hỏi 2

Nêu cảm nhận của em về tác phẩm.

Phương pháp giải:

Nghe và nêu cảm nhận của em.

Lời giải chi tiết:

Tác phẩm đã khắc họa khung cảnh bình yên, tươi đẹp, bình dị mà thân thuộc của làng quê Việt Nam vào mùa xuân bình yên đầu tiên, khi đất nước độc lập, những đứa con trở về bên mẹ, tất cả cùng tận hưởng niềm vui một mùa xuân mơ ước, niềm vui quê hương hòa bình.

---------------------

Trên đây là toàn bộ lời giải Nghe nhạc: Mùa xuân đầu tiên SGK Âm nhạc 6 CD. VnDoc.com liên tục cập nhật Lời giải, đáp án các dạng bài tập Chương trình sách mới cho các bạn cùng tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 53
Sắp xếp theo

    Âm nhạc 6 Cánh diều

    Xem thêm