Nghị luận xã hội Kỷ luật cá nhân

Nghị luận xã hội về câu nói Kỷ luật cá nhân, khi nó trở thành một cách sống trong cuộc sống cá nhân, gia đình và sự nghiệp của chúng ta, sẽ cho phép chúng ta làm được một số điều đáng kinh ngạc

Nghị luận xã hội về câu nói Kỷ luật cá nhân, khi nó trở thành một cách sống trong cuộc sống cá nhân, gia đình và sự nghiệp của chúng ta, sẽ cho phép chúng ta làm được một số điều đáng kinh ngạc vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nghị luận xã hội về câu nói Kỷ luật cá nhân

Có thể nói con người luôn có những điều tuyệt vời đáng để tự hào. Tôi có quen một người bạn, nói đúng hơn là một sinh viên năm hai. Những điều mà tôi có thể kể vời mọi người về cậu ấy chính là nghị lực vượt lên bản thân và hoàn cảnh. Người ta thường bảo với cậu chẳng bao giờ cậu có thể bứt phá ra cuộc sống hiện tại và định mệnh. Nhưng chính kết quả mà điều cậu làm hôm nay đã khiến cho mọi người kinh ngạc. sự quyết tâm cao độ, sự bền bỉ và điều quan trọng, câu luôn giữ cho mình tình thần kỉ luât cao độ.

Ai có thể tưởng tượng nổi một sinh viên năm 2, dám bỏ học ở một ngôi trường danh tiếng vì nó quá nhàm chán và không thực tế với cuộc sống sau này của cậu. ai có thể ngờ một người yếu ớt và dường như đứng không vững trước những sóng gió ập đến lại có thể vươn vai và tạo nên kì tích. Kỉ luật bản thân, không ngừng phấn đấu đã biến cậu trở thành một con người như hôm nay, rắn rỏi và trưởng thành. Hãy nghĩ xem sau 3 năm miệt mài nước mắt có, đau khổ có tuyệt vọng có, bạn bè bỏ rơi cũng có bây giờ cậu đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Cậu đã thành lập công ty về marketing cho riêng mình và mỗi tháng cậu thu về cho mình con số biết nói, đáng mơ ước.

Ai có thể ngờ chứ, nhưng kỉ luật bản thân luôn đi song hành với kế hoạch mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Mỗi đích đến luôn cho chúng ta những bài học kinh nghiệm sâu sắc và đáng quý. Mỗi con người mà hàng ngày chúng ta găp gỡ cũng sẽ mang lại cho chúng ta niềm vui. Sự gắn kết không đến từ số phận mà do chúng ta tự thân cố gắng và vân động.

Chẳng thể ai biết trước được chặng đường của mình đi tới đâu nhưng một khi đã quyết tâm theo đuổi đừng bao giờ hối hận về những quyết định mà mình đã đưa ra. Điều gì cũng có hai măt của nó không ai biết được ngày mai chúng ta sẽ trở thành kẻ như thế nào. Hãy dốc tron ngày hôm nay cho những khát khao cháy bỏng mà chúng ta dày công xây đắp.

Hằng ngày cứ một chút một chút thay đổi bản thân bạn có bao giờ nghĩ thành quả mà bạn cố gắng mỗi ngày sẽ " tích tiểu thành đại hay không". CHính bạn là người nhận ra điều đó mà. Mỗi người cứ hãy cho đi thật nhiều, cố gắng thật nhiều, nghiêm khắc với bản thân một chút thì kết quả mang lại quả là không tưởng đấy.

Kỉ luật cá nhân là cụm từ ai cũng biết, ai cũng muốn mình được như thế nhưng lại ít người dám bỏ thời gian của mình cho những điều có thể khiến bản thân thay đổi tới không ngờ cả. Ai cũng bảo đừng ngại thay đổi đừng ngại khó khăn mà nản lòng nhưng lại quá yêu chiều bản thân. Vậy nên muốn bản thân tốt lên hãy kỉ luật bản thân, muốn thành công thì hãy giữ vững kỉ luật bản thân.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới bạn đọc Nghị luận xã hội về câu nói Kỷ luật cá nhân, khi nó trở thành một cách sống trong cuộc sống cá nhân, gia đình và sự nghiệp của chúng ta, sẽ cho phép chúng ta làm được một số điều đáng kinh ngạc. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm tài liệu để học tập môn Ngữ văn lớp 10 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các môn Toán lớp 10, Tiếng Anh lớp 10, đề thi học kì 1 lớp 10, đề thi học kì 2 lớp 10...

Đánh giá bài viết
1 33
Sắp xếp theo

    Ngữ văn 10

    Xem thêm