Những câu nói hài hước nhất của giáo viên Việt Nam

Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò. Tuy nhiên đối khi thầy cô cũng có những màn hài hước khiến học trò phải ngả mũ đấy. Nhân dịp kỷ niệm 20-11 ngày Nhà giáo Việt Nam, hãy cùng VnDoc điểm qua những câu nói cực kỳ bá đạo của thầy cô nhé. Chắc hẳn sau bài viết này các bạn sẽ thấy các thầy cô cũng có những lúc cực kỳ hài hước và gần gũi đấy.

Gặp được những thầy, cô giáo tâm lý, hài hước và vui tính là điều may mắn đối với mỗi học sinh. Với những câu nói cực kỳ hài hước của giáo viên sau đây đảm bảo bạn sẽ thấy yêu mến thầy cô của mình hơn rất nhiều đấy.

Tổng hợp câu nói bá đạo hài hước của giáo viên

1. "Trước sau gì cũng chết, vậy nên tôi ra đề thật khó để các anh chết trong danh dự."

Nếu bạn đã hoặc đang ngồi trên ghế nhà trường. Chắc hẳn sẽ có những lần bạn kêu ca, phàn nàn vì các thầy cô ra đề kiểm tra quá khó. Lời khuyên cho bạn chính là, hãy im lặng và cố gắng học hành đi. Càng than phiền, giáo viên sẽ càng ra đề khó hơn nữa đấy. Câu nói hài hước muôn thuở vẫn là: "ra đề khó để các anh được chết trong danh dự".

2. "Nhắc bài cho bạn là hại bạn đấy biết chưa?"

Tinh thần tương trợ giúp đỡ lẫn nhau là đáng khen ngợi. Nhưng mỗi lúc thi cử, kiểm tra mà nhắc bài cho bạn thì các thầy cô sẽ xử lý nặng nề lắm đấy. Câu nói quen thuộc của thầy cô chính là:" Nhắc bài cho bạn là đang hại bạn đấy". Nhưng thú thật đi, học sinh chúng mình ai cũng ít nhất một lần "hại bạn" phải không nào?

3. "Mấy anh bàn đầu đang làm gì tôi biết hết đấy!"

Đã bao giờ bạn thắc mắc các thầy cô có năng lực siêu nhiên chưa? Dù đang viết bài trên bục giảng nhưng lúc nào thầy cô cũng đoán trúng phóc đám học trò bên dưới đang làm gì. Vậy nên, tốt nhất hãy tập trung học bài và dành những việc riêng tư vào giờ ra chơi nhé!

4. "Tôi chưa gặp lớp nào quậy phá như cái lớp này!"

Quả là câu nói quen thuộc đúng không? Có câu nói: "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò". Vậy nên không ngạc nhiên gì khi giáo viên phải cau mày cảm thán: "Tôi chưa thấy lớp nào quậy phá như cái lớp này". Nhưng mà, các bạn đừng vội tin, vì thực ra, với lớp nào các thầy cô cũng nói y như vậy.

5. "Học cho các anh chị chứ có phải học cho tôi đâu."

Thầy cô nào cũng mong muốn những điều tốt đẹp, thành công đến với học trò. Nhưng ở lứa tuổi trẻ con ngang bướng, sẽ có lúc bạn không chịu nghe lời. Những khi bực bội, thầy cô vẫn thường nói: "học cho các anh chị chứ có phải học cho tôi đâu". Nhưng thực ra, thầy cô vẫn là người dìu dắt và dõi theo từng bước đi của học trò. Vậy nên, đừng bao giờ tự ái nhé!

6. "Cái lớp này thua xa các anh chị khoá trước."

Câu nói này cũng chỉ là một chiêu khích tướng thôi. Những khi nhìn thấy đám học trò trở nên lười biếng, các thầy cô lập tức sử dụng cách này. Đừng buồn vì bị đem ra so sánh như vậy nhé. Dù bạn giỏi giang đến bao nhiêu, các thầy vô vẫn muốn bạn khiêm tốn, trau dồi thêm kiến thức. Đó cũng là cách rèn luyện cho bạn đức tính tốt thôi.

7. "Thế bây giờ thích đi xe hơi, ở nhà lầu hay sống dưới gầm cầu?"

Sẽ có những lần tính lười biếng, ham chơi của đám học trò khiến thầy cô mệt mỏi, thậm chí là bất lực. Những lúc như vậy giáo viên của các bạn sẽ phản ứng ra sao? Còn cô chủ nhiệm của tôi đã phải đưa ra phép so sánh hài hước vô cùng: "Thế bây giờ thích đi xe hơi, ở nhà lầu hay sống dưới gầm cầu?". Thật may mắn, có lẽ vì những lời khuyên răn, dạy bảo của cô. Nên bây giờ, lớp chúng tôi chưa có ai rơi vào tình cảnh bi đát phải sống khổ sở dưới gầm cầu.

8. Tổng hợp một số câu nói bá đạo cảu các thầy cô trên cả nước

Trên đời có hai loại dại, một là loại dại mà chúng ta đang học đây, hai là bệnh dại gái mà theo như tôi biết được thì bệnh thứ hai nặng hơn và mức độ lây lan tăng chóng mặt hơn cả bệnh thứ nhất.

Thầy Trung - Đại học Y dược Thái Nguyên

Có đạo đức là rất tốt. Đương nhiên đạo đức giả không tốt bằng có đạo đức nhưng chắc chắn hơn bọn vô đạo đức.

Thầy Bình Minh - Đại học Thương Mại

Định nghĩa về thi vấn đáp: Là người hỏi giả vờ mình không biết hỏi cái mình đã biết để sinh viên - những người không biết giả vờ mình biết trả lời cái mình không biết cho người đã biết mà giả vờ không biết nghe.

Cô Thảo Lý Luận - Đại học Luật Hà Nội

Thầy: Nãy giờ tôi giảng bài các em có hiểu gì không?

Sinh viên: Dạ, không

Thầy: Tốt, vậy chúng ta lấy giấy ra làm bài kiểm tra

Thầy Chí - Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh

Các em yên tâm, đề thi của tôi năm nào cũng giống nhau cả, xem đề vài khóa trước là biết....
Mỗi tội đáp án lại khác!!!!

Thầy Phong - Đại học Bách khoa Hà Nội

Về nhà nhớ cố gắng ôn bài cho kỹ, tuần sau chúng ta thi vấn đáp
Các anh không chịu học thì tôi vẫn cho điểm cao thôi, nhưng mà tôi không KHOÁI

Thầy Vật Lý - Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia

Các anh chị cứ yên tâm, đi thi lại không phải lo, đồng bọn của các anh chị rất đông và nhộn nhịp, chúng còn đáng yêu nữa.

Thầy Sơn giải phẫu - Đại học Y Hà Nội

Đề tôi ra bao giờ cũng khó vì đối với tôi, sinh viên của tôi là những người giỏi. Ra đề dễ chính là xúc phạm đến sinh viên của mình.

Thầy Trần Vũ Hải - Đại học Luật Hà Nội

Đánh giá bài viết
1 973
Sắp xếp theo

Dành cho Giáo Viên

Xem thêm