Những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp lung linh

Những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp lung linh

Thời điểm cận kề Tết Nguyên đán cũng là lúc rất nhiều bạn trẻ nô nức kéo nhau đi chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của năm cũ và đón một năm mới với nhiều niềm vui hơn. Dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh Tết cực đẹp VnDoc xin chia sẻ cùng các bạn. Chúc các bạn có một bộ ảnh ưng ý nhé.

Bài cúng Tết ông Công ông Táo

Những câu chúc Tết bằng tiếng Anh ý nghĩa

Những lời chúc mừng năm mới 2016 hay nhất

Tổng hợp địa điểm chụp ảnh Tết đẹp ở Hà Nội

1. Bờ hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội

Những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp lung linh

Với những ai muốn có một phong cách cổ điển và gần gũi thì đây chính là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch lý tưởng. Khu vực bờ hồ và phố cổ là địa điểm chụp ảnh tấp nập quanh năm suốt tháng, nhưng đến những ngày giáp Tết lại mang chút khác biệt rất riêng.

Trong những ngày này, các vườn hoa nhỏ bắt đầu được trang trí và nở rộ. Những hàng cây xanh cao vút cũng bắt đầu rụng và đổi lá sang màu vàng làm cho khung cảnh vô cùng lãng mạn và tuyệt vời. Phố cổ đông đúc, nhỏ xinh được trang trí rực rỡ nhưng không kém phần cổ kính sẽ cho những shoot hình đẹp tuyệt vời.

2. Thung lũng hoa Hồ Tây

Những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp lung linh

Vài tháng trở lại đây, thung lũng hoa Hồ Tây (Nhật Chiêu, Tây Hồ) là địa điểm thu hút khá nhiều giới trẻ Hà Thành tới chụp ảnh. Mỗi ngày, tại đây có tới hàng trăm lượt khách tới, đặc biệt dịp cuối tuần thì phải chen nhau chụp.
Là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch với đa dạng các loài hoa đẹp, thung lũng hoa Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh lý tưởng để có một bộ hình xuân sinh động, tươi mới, đầy sức sống. Giá vé người lớn là 80 nghìn/lượt và trẻ em là 50 nghìn/lượt.

3. Love Garden

Những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp lung linh

Khu vườn tình yêu này luôn là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch hấp dẫn với giới trẻ Hà Nội. Những phong cảnh hữu tình, sông nước, đàn piano, hoa cỏ trang trí bày biện tuyệt đẹp sẽ là những tấm phông nền tuyệt vời cho tấm ảnh đẹp lung linh của những người yêu thích chụp ảnh. Đặc biệt nơi đây còn có dịch vụ thuê váy áo với những bộ đồ tuyệt đẹp, giúp những shoot ảnh trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Love Garden nằm tại 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Giá vé để vào Love Garden là 50k/1 người và miễn phí đối với thợ chụp ảnh.

4. Chợ hoa Quảng Bá

Những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp lung linh

Chợ hoa Quảng Bá vốn đã rất quen thuộc với người dân Hà Nội. Nơi đây chính là chợ đầu mối hoa tươi của toàn thành phố, nằm trên đê Nghi Tàm (Tây Hồ - Hà Nội). Càng gần Tết, lượng người đổ về khu chợ này càng nhiều.

Người đến đây để ngắm hoa, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp của ngày Tết Âm lịch, người lại tới để sắm cho mình những bó hoa tươi nhất về trang hoàng nhà cửa. Chợ hoạt động từ rất sớm cho tới gần trưa, vào những ngày lễ Tết hoạt động gần như cả ngày, bởi vậy đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để có cho mình một bộ ảnh Tết đấy.

5. Vườn hoa Nhật Tân

Mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân Thủ đô lại tấp nập kéo nhau đến vườn Nhật Tân sắm hoa Tết. Ngoài đào, quất, các loại khác như cúc, bách nhật, cánh bướm cũng rất ăn khách. Không chỉ mua mang về, nhiều người còn ghé thăm để chụp ảnh bên những khóm hoa đang nở bung hoặc e ấp, khoe sắc trong gió xuân.

Những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp lung linh

Cũng vì lẽ này, đoạn đường từ vườn Nhật Tân về bãi đá sông Hồng thường hay tắc nghẽn. Các chủ vườn ở đây thu phí chụp ảnh 20.000-35.000 đồng mỗi người, với lý do "chăm sóc, bảo quản cây cối và cảnh quan môi trường". Lối vào nằm ở ngõ 264, đường Âu Cơ - quận Tây Hồ.

Đánh giá bài viết
1 94
Sắp xếp theo

    Tết Nguyên Đán 2024

    Xem thêm