Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Sách Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều

Bộ Sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều gồm tập 1 và tập 2 có cấu trúc bài học chặt chẽ, rõ ràng, mạch lạc giúp các thầy cô dễ dạy, dễ học. Bộ sách Cánh Diều lớp 2 được biên soạn và phân bổ chi tiết, mời các bạn tham khảo nội dung Sách Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều.

Ngoài chuyên mục Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều, các bạn có thể tham khảo thêm chuyên mục các môn khác như: Toán lớp 2 Cánh Diều; Tiếng Anh lớp 2 Cánh Diều; Tự nhiên và xã hội 2 sách Cánh Diều; Đạo Đức 2 sách Cánh Diều,....

1. Tiếng Việt lớp 2 - Tập 1

Thông tin SGK Tiếng Việt 2 tập 1 lớp 2 bộ sách Cánh diều

  • Tổng chủ biên kiêm chủ biên: Nguyễn Minh Thuyết
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hà, Trần Mạnh Hưởng, Đặng Kim Nga, Nguyễn Thị Tố Ninh

2. Tiếng Việt lớp 2 - Tập 2

Thông tin SGK Tiếng Việt tập 2 lớp 2 bộ sách Cánh diều

  • Tổng chủ biên kiêm chủ biên: Nguyễn Minh Thuyết
  • Tác giả: Hoàng Hòa Bình, Nguyễn Khánh Hà, Hoàng Thị Minh Hương, Trần Bích Thủy, Lê Hữu Tình

Sách tập hợp 31 bài học chính, có 4 bài ôn tập giữa kì, cuối kì và cuối năm. Các bài học chính được sắp xếp theo 5 chủ đề. Em là búp măng non; Em đi học; Em ở nhà; Em yêu trường học; Em yêu tổ quốc Việt Nam.

Mỗi bài học được thực hiện trong một tuần, hướng dẫn học sinh rèn các kỹ năng đọc, viết, nghe, nói tiếng Việt. Cứ 2 bài học phục vụ cho một chủ điểm (riêng chủ điểm Đất nước được học 3 bài học).

Giáo án lớp 2 sách Cánh Diều các môn

Chia sẻ, đánh giá bài viết
7
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Tiếng Việt lớp 2 Cánh diều

    Xem thêm