Suy nghĩ về nhận định Để cuộc sống tươi đẹp, hãy biết nói lời cảm ơn

Suy nghĩ của em về nhận định Để cuộc sống tươi đẹp, hãy biết nói lời cảm ơn

Suy nghĩ về nhận định Để cuộc sống tươi đẹp, hãy biết nói lời cảm ơn vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Bài viết cho ta thấy được giá trị của lời cảm ơn, lời cảm ơn được nói ra chúng ta sẽ thấy cuộc sống này thật tươi đẹp hơn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về nhận định Để cuộc sống tươi đẹp, hãy biết nói lời cảm ơn

Cảm ơn là một nét văn hóa đẹ trong ứng xử của con người. Có ý kiến cho rằng: "Để cuộc sống tốt đẹp, hãy nói lời cảm ơn". Quả đúng như vậy, nhờ có lời cảm ơn, Trái đất này luôn là một hành tinh đáng sống. Cảm ơn là lời nói thể hiện sự cảm kích, biết ơn một ai đó đã giúp đỡ mình. Một lời cảm ơn đơn giản lại có ý nghĩa vô cùng to lớn. Louise Hay - nữ diễn giả người Mĩ cho rằng: "Tôi để ý thấy rằng Vũ trụ thích Lòng biết ơn. Bạn càng biết ơn, bạn càng nhận được nhiều thứ". Khi chúng ta biết nói lời cảm ơn, chúng ta sẽ nhận được sự yêu mến và an yên trong tâm hồn. Người nhận được lời cảm ơn cũng sẽ vui vẻ, hạnh phúc. Lời cảm ơn sẽ giúp chúng ta trở thành những người sống tử tế. Vậy mà vẫn có những người sống hời hợt, vô ơn, chỉ biết nhận mà không biết cảm kích. Thật buồn biết bao! Hãy nói lời cảm ơn vì cha mẹ đã yêu thương ta. Hãy nói lời cảm ơn vì thầy cô đã dạy dỗ chúng ta. Hãy nói lời cảm ơn vì bạn bè đã đối xử chân thành với chúng ta. Một ngày trôi qua sẽ là một ngày tốt đẹp nếu chúng ta luôn khắc ghi những điều mà người khác đã làm cho mình.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới bạn đọc Suy nghĩ về nhận định Để cuộc sống tươi đẹp, hãy biết nói lời cảm ơn. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm tài liệu để học tập môn Ngữ văn lớp 10 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các môn Toán lớp 10, Tiếng Anh lớp 10, đề thi học kì 1 lớp 10, đề thi học kì 2 lớp 10...

Đánh giá bài viết
1 87
Sắp xếp theo

    Ngữ văn 10

    Xem thêm