Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bạn là vị chúa tể nào của thế giới hoang dã

Bạn là vị chúa tể nào

Bạn là vị chúa tể nào của thế giới hoang dã là một tựa game EQ vui giúp người chơi có những phút giây giải trí thoải mái, đồng thời thể hiện tính cách của mình xem thích hợp để thống trị muôn loài như vị chúa tể nào?

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Tưởng tượng bạn là sư tử, khi đồng loại đề xuất thay đổi địa điểm săn mồi, bạn:
  • Trong cuộc tranh đua để trở thành thủ lĩnh bầy tinh tinh, bạn thua cuộc. Bạn sẽ:
  • Tưởng tượng bạn là rồng Komodo, một ngày nghe được đồng loại nói xấu mình. Bạn:
  • Bạn là cá heo. Khi cả nhà bạn quyết định chuyển qua vùng biển khác sinh sống, bạn cảm thấy:
  • Cuộc chiến giành ngôi vị "Chúa tể sơn lâm" giữa sư tử và hổ vẫn chưa có hồi kết. Nếu là một trong hai con, bạn:
  • Bạn là thủ lĩnh đàn gấu. Một ngày các con gấu dưới quyền làm sai ý mình, bạn:
  • Bạn là loài chim di trú. Trên đường bay đến nơi mới, bạn bị lạc khỏi đàn. Bạn sẽ:
  • Nếu là báo đốm, trong một lần săn mồi, bạn bị đồng loại giành mất thịt. Bạn:
  • Nếu bạn là linh dương. Một ngày nọ đang đi thì bỗng bị sư tử rượt đuổi ăn thịt. Bạn:
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạch hổ

Bạch hổ - chúa tể sơn lâm - nổi tiếng với khả năng săn mồi tuyệt đỉnh. Chúng có chiến thuật săn mồi rõ ràng, ở nhiều hướng chứ không tấn công trực diện. Chúng cũng có khả năng bơi lội và leo trèo khá tốt.

Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là vị chúa tể thế giới hoang dã đại diện cho bạn. Bạn là tiêu biểu cho mẫu người giỏi trong việc kiểm soát và khống chế cảm xúc bản thân. Dù nội tâm có "sục sôi" đến đâu đi chăng nữa, bạn vẫn luôn giữ được phong thái điềm tĩnh. Vì bạn biết chính xác khi nào thì nên bộc lộ, khi nào phải kìm chế. Chính bởi tính cách đáng nể ấy mà bạn hiếm khi ngần ngại dấn thân vào các cuộc phiêu lưu, mạo hiểm. Bởi việc dù có mạo hiểm đến đâu nhưng bạn vẫn luôn biết giới hạn của nó. Bản lĩnh đó không phải ai cũng có được đâu bạn à.

Kết quả

Rắn hổ mang chúa

Rắn hổ mang chúa là vua của các loài rắn đồng thời là loài rắn độc lớn nhất thế giới. Chúng sống trên mặt đất, nhưng leo cây và bơi rất giỏi, kiếm ăn cả ban ngày và ban đêm.

Đây chính là vị chúa tể thế giới hoang dã đại diện cho tính cách của bạn. Bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với người xung quanh bởi bản lĩnh của mình. Dường như không có thách thức phiêu lưu, mạo hiểm nào có thể làm bạn "chùn chân". Bạn say mê và hứng thú đến kỳ lạ với những ý tưởng táo bạo, điên rồ mà không phải ai cũng dám thử. Mặt khác, bạn có xu hướng nghiêng về cạnh tranh với những người khác hơn là cùng hợp tác để làm một việc gì đó. Cạnh tranh để phát triển bản thân là tốt nhưng đừng nên đánh giá thấp sức mạnh của tập thể bạn nhé.

Kết quả

Gấu trắng Bắc Cực

Gấu trắng Bắc Cực là loài động vật ăn thịt lớn nhất trên đất liền. Nó được xem là ví dụ tiêu biểu của một động vật hoàn toàn thích nghi với môi trường.

Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là vị chúa tể thế giới hoang dã đại diện cho bạn. Bạn không có nhiều hứng thú với những chuyến phiêu lưu hay mạo hiểm. Vì bạn quan niệm dù trong cuộc sống hay công việc, chúng ta phải luôn biết kiểm soát hành động của mình và không nên thay đổi những điều đã thành thói quen. Bên cạnh đó, bạn là mẫu người khá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc bản thân. Bạn biết chính xác khi nào nên bộc lộ, khi nào thì nên kìm giữ và thể hiện sự bình tĩnh. Vậy sao bạn lại ngần ngại trước những cuộc phiêu lưu nhỉ. Tính cách ấy có thể sẽ giúp bạn biết khi nào là giới hạn để "dừng" đúng lúc đấy.

Kết quả

Báo đen

Báo đen là một trong những vị chúa tể sơn lâm, thống trị thế giới hoang dã. Chúng được biết đến với khả năng bơi lội, leo trèo rất tốt và là những kẻ săn mồi cô độc.

Tính cách của bạn có đôi nét trùng hợp thú vị với báo đen. Trong suy nghĩ của mọi người xung quanh, bạn là người có niềm đam mê và thích thú mãnh liệt với những việc mạo hiểm. Dường như không có thách thức phiêu lưu nào có thể làm khó được bạn. Bạn suy nghĩ đơn giản rằng cái gì người khác không dám thử thì mình càng phải thử chứ. Đồng thời, dù trong công việc hay cuộc sống, bạn cũng luôn đánh giá việc cạnh tranh với người khác hơn là cùng bắt tay, hợp tác làm việc. Có lẽ bạn vẫn chưa nhận ra nhưng sức mạnh của tập thể là rất ghê gớm đấy, vì vậy hãy cân nhắc về điều này bạn nhé.

Kết quả

Cá voi sát thủ

Cá voi sát thủ là loài động vật ăn thịt hung dữ nhất đại dương. Chúng sống tại tất cả các đại dương trên thế giới, từ Bắc Băng Dương và vùng châu Nam Cực cho đến các vùng biển nhiệt đới ấm áp.

Giống như vị chúa tể đại dương này, bạn luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người bởi độ "chịu chơi" của mình. Dường như không có thách thức nào có thể làm bạn chùn bước mà ngược lại, việc gì càng mạo hiểm, người khác không dám làm thì lại càng khiến bạn hưng phấn. Và tốt nhất là đừng nên chọc bạn nổi điên nhé. Vì bạn không phải mẫu người giỏi khống chế cảm xúc bản thân, một khi đã bực bội trong lòng, bạn sẽ bộc lộ hết ra bên ngoài. Tuy giận thì có giận thật đấy nhưng bạn sẽ không để bụng lâu đâu.

Đại bàng đầu trắng

Bạn là chúa tể nào của thế giới hoang dã

Đại bàng đầu trắng - loài chim săn mồi hàng đầu tại Bắc Mỹ - là biểu tượng của đất nước Hoa Kỳ. Chúng thường chỉ làm tổ trên núi hoặc cây cao và có tập tính đi săn đơn lẻ.

Đây chính là vị chúa tể của thế giới hoang dã đại diện cho tính cách của bạn. Bạn quan niệm dù trong công việc hay cuộc sống, phải luôn kiểm soát được mọi hành động của bản thân. Nói đúng hơn là bạn không mấy hứng thú với sự phiêu lưu, liều lĩnh mà chỉ trung thành với những điều đã quen thuộc với mình. Bên cạnh đó, bạn không thực sự đánh giá cao việc hợp tác hoạt động nhóm mà chỉ muốn được cạnh tranh với những cá nhân khác để khẳng định tài năng. Một điểm thú vị nữa là bạn luôn khiến mọi người xung quanh nể phục bởi khả năng khống chế và làm chủ cảm xúc rất tốt. Điều ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống đấy.

Cá sấu sông Nin

Bạn là chúa tể nào của thế giới hoang dã

Cá sấu sông Nin là loài cá sấu châu Phi lớn nhất và được cho là một những loài cá sấu nguy hiểm nhất trong thế giới hoang dã. Chúng thường có tập tính săn mồi đơn lẻ.

Tính cách của bạn có đôi nét trùng hợp thú vị với vị chúa tể vùng đầm lầy này. Bạn tiêu biểu cho kiểu người luôn rất thành thật với cảm xúc của bản thân. Mỗi khi trong lòng có gì buồn bực, âu lo hay tức giận, bạn không ngần ngại bộc lộ hết ra bên ngoài. Vì vậy, chớ có lỡ dại mà chọc bạn "nổi điên", bạn không giỏi kiểm soát cảm xúc bản thân đâu nhé. Đồng thời, trong công việc hay cuộc sống, bạn đánh giá cao việc mỗi cá nhân cùng cạnh tranh hơn là hợp tác làm việc theo nhóm. Có thể bạn vẫn chưa nhận ra nhưng sức mạnh của tập thể là vô biên đấy.

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
19 7.085
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm