Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?

Trắc nghiệm EQ tính cách: Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?

Đến với bài Quiz trắc nghiệm tính cách Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn? bạn sẽ chìm đắm trong thế giới võ lâm muôn màu muôn vẻ, các cao thủ kiếm hiệp võ công cao cường cũng các chiêu thức võ công kì bí. Trong thế giới ấy, bạn là Hoàng Dược Sư thông minh tài trí, một Hồng Thất Công hành hiệp trượng nghĩa hay một Đông Phương Bất Bại khiến vạn người kinh sợ nhỉ, cùng tìm hiểu qua bài trắc nghiệm EQ vui này nhé.

Tuy rằng chỉ là bài trắc nghiệm vui nhưng độ hiểu biết của bạn về lịch sử võ lâm Trung Hoa có sâu sắc không? Thử ngay với bài trắc nghiệm Nhìn trang phục đoán phim cổ trang Hoa ngữ, hay bài test Bạn biết gì về bộ phim Đông Cung xem trình độ Pro thế nào nha.

Ngoài ra có khi nào bạn tò mò Mức độ "hút hồn" người khác giới của bạn?, Sức hấp dẫn của bạn nằm ở đâu? hay Mức độ "phẳng" của não bạn là bao nhiêu? thì hãy tham khảo ngay các bài trắc nghiệm đố vui khác được giới thiệu trên VnDoc.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của bạn, bạn sẽ...
    Trắc nghiệm tính cách: Cao-thu-vo-lam-nao-dang-truTrắc nghiệm tính cách: Cao-thu-vo-lam-nao-dang-tru
  • Loại sách nào sau đây hấp dẫn bạn hơn?
    Trắc nghiệm EQ: Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?
  • "Cửu Âm chân kinh" là một môn võ công vô cùng lợi hại. Để có được nó, có thể bạn sẽ phải ra tay cướp đoạt từ một ai đó. Bạn sẽ...
    Trắc nghiệm khám phá bản thân: Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?
  • Nếu trong một trận quyết đấu sống còn, đối phương lại có võ công cao hơn bạn, bạn sẽ dùng cách nào để giành chiến thắng?
    Trắc nghiệm vui: Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?
  • Bạn có xu hướng...
    Bài Test Khám Phá Bản Thân: Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?
  • Nếu được chọn để luyện một loại võ công phù hợp với bản thân mình, bạn sẽ lựa chọn?
    Trắc nghiệm EQ miễn phí: Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?
  • Thành thật mà nói đối với bạn, môn Triết học là...
    Trắc nghiệm vui: Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?
  • Nếu được chọn một nơi nào đó để sống, bạn sẽ lựa chọn...
    Trắc nghiệm EQ online có đáp án
  • Nhậm Ngã Hành nổi tiếng với môn võ công tà đạo "Hấp tinh đại pháp" với khả năng hút nội lực của người khác và biến thành của mình. Giả sử như bạn sở hữu loại võ công này, bạn sẽ...
    Trắc nghiệm vui có đáp án: Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?
  • Nếu được chọn một trong các nhân vật trong tiểu thuyết kiếm hiệp, bạn muốn hóa thân thành nhân vật nào?
    Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Kim Mao Sư Vương - Tạ Tốn (Ỷ thiên đồ long ký)

Chủ nhân chính thức của Đồ Long Đao vang danh thiên hạ, hiện thân của bạn chính là Kim Mao Sư Vương - Tạ Tốn, một nhân vật dành phần lớn cuộc đời mình để sống ẩn dật trên Băng Hỏa đảo. Là một người có ít hứng thú trong việc giao du với người khác, trong một đám đông, chẳng hạn như một bữa tiệc, bạn thường thụ động và chỉ chờ người khác đến bắt chuyện với mình. Bạn cũng không phải là mẫu người yêu thích tìm tòi những gì phức tạp, bởi bạn luôn mong muốn cuộc sống của mình càng đơn giản càng tốt. Tuy vậy, bạn lại là mẫu người rất biết cách để "lách luật" trong một vài trường hợp. Cũng thú vị đúng không nào?

Kết quả

Hư Trúc (Thiên Long bát bộ)

Một nhà sư trẻ tuổi của Thiếu Lâm tự, có thân thế khá phức tạp, nhưng cơ duyên đã khiến cho anh chàng này được truyền thụ võ công tuyệt thế và trở thành một trong những cao thủ võ lâm hàng đầu thiên hạ. Cũng như anh chàng nhà sư này, bạn cũng là người trầm tính và sống khá khép mình, ít giao du với nhiều người, thường hay lẫn tránh những sự kiện đông đúc. Bạn yêu sự đơn giản và e ngại những vấn đề phức tạp. Đối với bạn, việc vùi đầu vào nghiên cứu một vấn đề gì đó khá nhàm chán. Là một người tôn trọng lẽ phải và công bằng, bạn hiếm khi sử dụng thủ đoạn để đạt được mục đích. Điều này sẽ khiến nhiều người quý mến bạn hơn.

Kết quả

Âu Dương Phong (Anh hùng xạ điêu)

Chúc mừng bạn vì bạn đã có cơ hội hóa thân vào vai Âu Dương Phong, một đại cao thủ vang danh thiên hạ. Giống như "Tây Độc" vốn là một người thích sống ẩn dật, bạn mong muốn được tận hưởng không gian của riêng mình, thường né tránh đám đông và e ngại trước những sự kiện đông đúc. Là một người khá có đầu óc và nhiều mưu mẹo, bạn thường hay sử dụng "trí thông minh" của mình để "lách luật", điều này khiến cho bạn có nhiều lợi thế trong cuộc sống. Tuy vậy, hãy cẩn thận vì không phải lúc nào lách luật cũng thành công.

Kết quả

Hoàng Dược Sư (Anh hùng xạ điêu)

Cao thủ võ lâm trú ngụ trong bạn không ai khác chính là Hoàng Dược Sư - một trong ngũ đại cao thủ qua cả 3 kỳ Hoa sơn luận kiếm. Với tính cách trầm mặc, lạnh lùng, bạn ít mong muốn giao du với nhiều người, kiêng dè những đám đông và né tránh những buổi tiệc. Cũng giống như "Đông Tà", bạn là mẫu người có đầu óc, thích đọc sách và có khả năng diễn đạt từ ngữ khá phong phú. Dù nhiều người cho rằng, Hoàng Dược Sư là một nhân vật "chính tà khó phân", nhưng xét cho cùng, ông cũng là nhân vật được Kim Dung khắc họa như một bậc "chính nhân quân tử". Bạn cũng vậy, là mẫu người tôn trọng những giá trị đạo đức hiếm khi nào làm những việc trái với lương tâm mình.

Kết quả

Châu Bá Thông (Thần điêu đại hiệp)

Một nhân vật hài hước, thú vị và khá tinh ranh xuất hiện trong tiểu thuyết "Thần điêu đại hiệp", Châu Bá Thông được nhiều người biết đến bởi tính cách tinh quái, nhiều mưu mẹo. Cũng giống như "Lão Ngoan Đồng" bạn yêu thích đi đây đó, gặp gỡ và kết giao mối quan hệ với nhiều người, yêu thích những buổi họp mặt. Trong những lúc tụ tập, bạn cũng thường là người chủ động bắt chuyện với mọi người. Bạn không quá quan tâm đến những vấn đề học thuật phức tạp và cảm thấy khá nhàm chán với những gì liên quan đến nghiên cứu. Với tính cách có chút gì đó tinh ranh, bạn thường hay dùng một số mưu mẹo để thực hiện một số ý định trong cuộc sống. Nhưng tất nhiên, cái gì cũng có hai mặt đúng không nào?

Kết quả

Hồng Thất Công (Anh hùng xạ điêu)

Cao thủ võ lâm trú ngụ trong bạn chính là Hồng Thất Công, bang chủ của bang phái lớn mạnh nhất trong thiên hạ - Cái Bang. Giống như Hồng Thất Công thích ngao du thiên hạ, bạn cũng muốn đi nhiều nơi và gặp gỡ nhiều người, có vẻ như sẽ thật là thiếu sót nếu như một buổi tiệc hay một buổi họp mặt của bạn bè thiếu vắng bạn. Không phải mẫu người ưa thích những hoạt động nghiên cứu học thuật hay tìm tòi giải đáp những vấn đề phức tạp, bạn cũng thường hay e dè bởi những cuộc tranh luận, nhất là khi chủ đề lại là triết học hay những gì đại loại như thế. Là hiện thân của "Bắc Cái", bạn cũng là người tôn trọng luật lệ và chú trọng những giá trị đạo đức.

Kết quả

Đông Phương Bất Bại (Tiếu ngạo giang hồ)

Bất ngờ không nào? Bạn chính là giáo chủ của Nhật Nguyệt thần giáo, một cao thủ võ công cao cường khét tiếng trong giang hồ. Là một "giáo chủ" được nhiều người kính phục, bạn khá quảng giao, thích giao thiệp với nhiều người, mong muốn tạo lập mối quan hệ càng nhiều càng tốt. Giống như "Đông Phương Bất Bại", bạn sở hữu tinh thần cầu tiến đáng nể, đặc biệt thích đào sâu nghiên cứu giải đáp những vấn đề phức tạp, chẳng hạn như ngồi cặm cụi đọc hiểu một tài liệu khó chẳng hạn. Với sự "đa mưu túc trí" của mình, bạn hay sử dụng những mưu mẹo để đạt được những mục đích trong cuộc sống. Điều này khiến bạn khá "nguy hiểm" trong mắt nhiều người. Cũng khá là tuyệt phải không nào?

Kết quả

Dương Quá (Thần điêu đại hiệp)

Bên trong bạn là anh chàng lãng tử, chung tình Dương Quá, một cao thủ võ lâm trẻ tuổi lúc bấy giờ. Giống như "Thần điêu đại hiệp", bạn thích gặp gỡ và kết giao mối quan hệ với nhiều người, vì đối với bạn, mối quan hệ giống như tài sản quý giá. Bạn khá quan tâm đến những vấn đề học thuật và dành nhiều thời gian để đào sâu nghiên cứu một vấn đề gì đó, dù đối với nhiều người này có vẻ như khá nhàm chán, nhưng bạn thì không cảm thấy thế. Trong mắt độc giả của Kim Dung thì Dương Quá có vẻ như là một anh chàng có chút gì đó "tà". Tuy vậy, hầu hết mọi người đều công nhận, "Thần điêu đại hiệp" là một bậc chính nhân quân tử. Giống như thế, bạn cũng là người hướng thiện, hiếm khi sử dụng "thủ đoạn" để đạt được mục đích của mình.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
3 1.416
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thị Phương Ánh Trịnh
    Thị Phương Ánh Trịnh

    Châu Bá Thông (Thần điêu đại hiệp)

    Một nhân vật hài hước, thú vị và khá tinh ranh xuất hiện trong tiểu thuyết "Thần điêu đại hiệp", Châu Bá Thông được nhiều người biết đến bởi tính cách tinh quái, nhiều mưu mẹo. Cũng giống như "Lão Ngoan Đồng" bạn yêu thích đi đây đó, gặp gỡ và kết giao mối quan hệ với nhiều người, yêu thích những buổi họp mặt. Trong những lúc tụ tập, bạn cũng thường là người chủ động bắt chuyện với mọi người. Bạn không quá quan tâm đến những vấn đề học thuật phức tạp và cảm thấy khá nhàm chán với những gì liên quan đến nghiên cứu. Với tính cách có chút gì đó tinh ranh, bạn thường hay dùng một số mưu mẹo để thực hiện một số ý định trong cuộc sống. Nhưng tất nhiên, cái gì cũng có hai mặt đúng không nào?

    Thích Phản hồi 12/01/21

    Trắc nghiệm IQ

    Xem thêm