Mức độ "phẳng" của não bạn là bao nhiêu?

Trắc nghiệm EQ: Não bạn "phẳng" đến mức nào? 

Bạn "nhận thức" được bao nhiêu % về khả năng tư duy của mình? Bạn vẫn đang "tìm hiểu" về bản thân? Bạn mong chờ một cú huých cho mình tỉnh táo để hoàn thiện bản thân? Vậy hãy cùng VnDoc.com hoàn thành bài trắc nghiệm thú vị dưới đây và khám phá bản thân ngay thôi nào!!!

Một số bài quiz vui khác:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Theo bạn, bí quyết của sự thành công là...
    Trắc nghiệm IQ
  • 2. Bạn thích điều nào hơn?
    Trắc nghiệm IQ
  • 3. Trong một buổi tiệc, bạn thường......
    Trắc nghiệm IQ
  • 4. Lần đầu tiên được tham gia một cuộc thi lớn, bạn sẽ?
    Trắc nghiệm IQ
  • 5. Trong trường bạn có một căn phòng luôn bị khoá và cấm bất kỳ ai bén mãng tới, bạn sẽ .....
    Trắc nghiệm IQ
  • 6. Theo bạn, phát biểu ý kiến một cách khôn ngoan là như thế nào?
    Trắc nghiệm IQ
  • 7. Tưởng tượng bạn đang sống trong một bộ lạc ít người, khi thức ăn và động vật nơi bạn sinh sống cạn dần, bạn sẽ làm gì?
    Trắc nghiệm IQ
  • 8. Khi bắt tay vào làm một kế hoạch được đặt ra từ trước, bạn thường...
    Trắc nghiệm IQ
  • 9. Theo bạn, yếu tố nào sẽ cản trở sự vươn lên của bản thân mình?
    Trắc nghiệm IQ
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

5%

Tự hào chưa nè! Chỉ có 5% "phẳng" thôi đấy! "Tại sao" và "như thế nào" là hai câu hỏi luôn vang lên trong đầu mỗi khi bạn đứng trước những vấn đề mới mà mình chưa biết, bạn chẳng ngại lao mình vào thử thách bởi bạn biết đó là con đường duy nhất để khẳng định bản thân. Đồng thời, bạn không hề vội vàng hay thiếu điều độ mà luôn có một kế hoạch hẳn hoi, những mục tiêu mà bạn đặt ra rất rõ ràng và chi tiết, thêm vào đó bạn thích làm những điều mình muốn theo nhiều hướng khác nhau bởi chúng luôn làm cho bạn tìm thấy sự phấn khích trong cuộc sống. Bạn thông minh tuy có hơi cứng nhắc, cộng thêm tinh thần chiến đấu và ham học hỏi khá mạnh nên bạn hoàn toàn xứng đáng chiếm lĩnh vị trí đầu của bảng xếp hạng này đấy!

73%

Cũng hông phải "phẳng" vừa đâu. Bạn nổi bật trong mắt mọi người bởi sự ham tìm tòi, học hỏi. Tuy nhiên điều này chưa đủ để làm bạn toả sáng bởi bạn cứ luôn quẩn quanh với những dự định do chính bạn đặt ra. Bạn thích suy nghĩ về tương lai nhưng lại cứ ngồi yên và để những dự án của mình mãi nằm trên giấy trắng, thêm vào đó bạn lại rất hay chọn những hướng đi dễ dàng, ít suy nghĩ. Điều này chỉ có thể mang tính tạm thời, bởi nếu bạn phải đối mặt với những tình huống khó khăn thật sự thì chính sự đơn giản hoá sẽ giam bạn lại vì thử thách và dễ dàng không bao giờ chạm mặt nhau trong cùng một hoàn cảnh. Bạn đang có lợi thế vì vậy hãy tìm cách phát huy tối đa tiềm năng và bỏ lại "bạn của ngày hôm qua" đi nhé!

27%

Cũng khá hài lòng đó chứ nhỉ? Ở khía cạnh tư duy và logic thì bạn hoàn toàn ổn, luôn bị thổn thức bởi "tiếng gọi nơi hoang dã" nên bạn luôn có khuynh hướng tìm hiểu những điều mà mình chưa biết. Trong quá trình đó, bạn đã tích góp được không ít kiến thức cũng như tặng thêm không ít "nếp nhăn" cho não. Nó khiến bạn tự hào nhưng dường như bạn quá hài lòng với bản thân mình ngày hôm nay đúng không?Nói cách khác, bạn đang ru ngủ tinh thần thép của mình bằng liều thuốc mang tên "tự mãn". Đánh thức nó và hãy nhớ rằng ngoài kia đang có rất nhiều người ngày đêm nỗ lực để vượt qua gi. Bạn đang có những điều tuyệt vời nhưng không có nghĩa chúng là duy nhất. Vậy đừng để ngày mai làm chuyện hôm nay và đừng ru ngủ bản thân mình bằng sự tự mãn.

62%

Hây da! Ca này cũng tương đối nặng đấy nha. Thú thật đi, có phải bạn là người thường xuyên đứng ngoài những cuộc vui của bạn bè? Điều này không có gì là xấu nhưng nó lại làm bạn tự thu mình vào vỏ ốc, lâu dần nó sẽ làm cho trí tò mò của bạn ngủ yên, khó lòng đánh thức được và bạn không biết mình đã bỏ qua bao nhiêu điều thú vị đang diễn ra chung quanh đâu. Mặt tốt bạn là người sống có lý tưởng và luôn lao đến mục tiêu với quyết tâm cao độ, tuy nhiên bạn không biết nên làm như thế nào bởi đây chính là hệ quả do việc "thu mình" của bạn, khiến bạn chỉ nắm được những gì mình đang có và khó để vươn đến những gì bạn muốn có. Đừng ngại liều mình ở một lĩnh vực mà bạn chưa biết, chúng có thể mang bạn đến những chân trời mới mà bạn hoàn toàn có khả năng chiếm lĩnh đấy.

80%

Úi giời ơi! Bạn thật sự là một "cổ nhân" đấy! Bạn cần thay đổi nhanh chóng ngay và luôn đi thôi bởi tâm hồn bạn đang bị khô héo một cách cực kỳ nghiêm trọng do thói quen nuông chiều bản thân của ai kia đã làm cho sự sáng tạo dần bay đi đâu mất. Thường xuyên thoả thuận với chính mình và "để mai tính" là phương châm sống bất di bất dịch của bạn đúng không nè? Một cách bản năng nhất, bạn đang đi trên một lối mòn vô định của những quy tắc do bạn đặt ra và tự thuyết phục mình nghe theo chúng, vô tình chúng đã bao bọc bạn trong lớp phủ của sự dễ dàng, an phận. Những gì bạn nên làm một sự đột phá, hãy ném bản thân vào thử thách, lửa vốn thử vàng và bạn đang cần gian nan để thử sức. Đừng mãi chần chừ, nên nhớ rằng muộn còn hơn không bao giờ.

34%

Đây không phải là một kết quả đáng thất vọng đúng không nè! 34%, nhưng kết quả này mang ý nghĩa rằng bạn đang có xu hướng tăng độ "phẳng" của mình lên đấy! Bạn thông minh, điều này không thể phủ nhận nhưng bạn lại quá thích sự an nhàn và thường không muốn "xách ba lô lên mà đi". Dĩ nhiên không ai muốn cuộc sống mình xáo trộn nhưng quá tĩnh lặng đôi lúc lại là điều không mấy hay ho, nó đang làm bạn mất dần độ "nhăn" và tăng độ "phẳng" của não đấy. Sự vững vàng trong ý chí cũng là điều bạn nên rèn luyện, đừng từ bỏ đam mê nếu như cảm thấy mọi việc đang nằm ngoài tầm kiểm soát . Hãy tiếp tục theo đuổi bởi "không thử sao biết" được đúng không! Có như vậy thì bạn mới có thể từng bước vượt qua giới hạn bản thân mình bạn nhé!

18%

Bạn tương đối "hoàn chỉnh" đấy chứ! Về mức độ hoạt động và phấn đấu thì bạn khá "bá đạo", đồng thời bạn sở hữu một khả năng tư duy và phân tích tuyệt vời, hiếm có vấn đề nào làm bạn chùn bước, tuy nhiên điều "phẳng" duy nhất còn tồn đọng ở bạn chính là lựa chọn những hướng đi quá an toàn, không mang lại nhiều điều mới lạ, bạn thống trị những lĩnh vực mà bạn dày dặn kinh nghiệm, vậy còn những điều bạn chưa thử thì thế nào? Bạn ngại những điều mới mẻ vì chúng có khả năng làm mất đi vị trí độc tôn của mình. Đừng sợ những điều lạ lẫm bởi bạn đang nắm giữ những công cụ khai phá vô cùng hiệu quả. Sự "phẳng" của mình đang buộc bạn vào những điều cũ kỹ mà không chịu buông bạn ra để tìm đến những điều tốt đẹp hơn mà bạn có thể làm được. Nới lỏng dây ra và lao thật nhanh đến chúng đi nào!

50%

Hãy hình dung trước mặt bạn là hình ảnh của một chiếc bập bênh, và bạn đang ngồi cân bằng trên chiếc bập bênh đó, bạn có thể nghiêng về bất cứ bên nào. Tương tự, bạn sống khá cân bằng và vui vẻ, luôn biết cách làm mới bản thân và không để mình "hoá đá". Thêm vào đó, bạn còn rất nỗ lực để vươn đến thành công, tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian trong việc xử lý thông tin và giải quyết vấn đề, đây vô tình lại là nguyên nhân đôi lúc khiến bạn "phẳng" một cách khó kiểm soát được. Lời khuyên cho bạn là hãy phát huy tối đa trí tưởng tượng và niềm vui khám phá của mình, giữ bản thân mình luôn bận rộn với những suy nghĩ và nhìn một vấn đề ở nhiều khía cạnh khác nhau, nó sẽ giúp bạn dần rời xa đầu "phẳng" của chiếc bập bênh tri thức đó.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
38 22.208
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Á đù anh Long
    Á đù anh Long

    34%

    Thích Phản hồi 13:25 03/05

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm