Đôi giày yêu thích tiết lộ yêu cầu của bạn về người yêu

Trắc nghiệm EQ 

Mỗi người đều có một hình mẫu lý tưởng về nửa kia của mình. Còn bạn thì sao? Bạn muốn một nửa của mình sẽ như thế nào? Cùng VnDoc khám phá hình mẫu ấy qua bài trắc nghiệm vui Đôi giày yêu thích tiết lộ yêu cầu của bạn về người yêu dưới đây nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Hãy chọn ra đôi giày mà bạn yêu thích nhất trong số 5 đôi dưới đây?
    Trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Đôi giày A

Người ấy phải gần gũi, biết chăm sóc và nghĩ cho bạn. Đồng thời còn phải hiểu ý người khác, đem đến cho bạn cảm giác an toàn và bình yên. Tóm lại, đó phải là kiểu người của gia đình mới khiến bạn tin tưởng và thoải mái khi sống chung.

Kết quả

Đôi giày B

Người ấy phải là người thông minh, học rộng và sâu sắc. Ở bên cạnh người như thế, bạn mới thoải mái phát huy khả năng ăn nói của mình, có thể cùng nhau chia sẻ và thảo luận mọi vấn đề. Đây là điểm tựa vững chắc cho bạn, luôn lắng nghe và có thể đưa ra lời khuyên hợp lý. Có thể nói, bạn mong đợi một người vừa là người tình, vừa là tri kỷ.

Kết quả

Đôi giày C

Người ấy phải cực kỳ lãng mạn và sáng tạo, đem đến cho bạn những niềm vui bất ngờ mới được. Đối phương cần tinh tế, có thái độ nhiệt tình với cuộc sống, giúp bạn luôn lạc quan khi đứng trước mọi khó khăn. Như vậy, bạn sẽ cảm thấy mình được yêu thương và trân trọng bởi sự dịu dàng và ấm áp của đối phương.

Kết quả

Đôi giày D

Người ấy của bạn phải là trung tâm chú ý của mọi người, tính cách cởi mở, hài hước và đầy sáng tạo. Những ưu điểm này khiến bạn cảm thấy tự hào khi có đối phương bên cạnh, đồng thời luôn được truyền cảm hứng tích cực, lạc quan từ nửa kia, giúp cuộc sống cả hai mỗi ngày đều vui vẻ, thú vị.

Kết quả

Đôi giày E

Người ấy của bạn phải thật sự đồng điệu với bạn về mặt tâm hồn, có khả năng thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của bạn, có nhiều sở thích chung để cùng khám phá và tận hưởng cuộc sống.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
40 24.536
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm