Bạn muốn sở hữu món bảo bối nào của Doraemon?

Trắc nghiệm tính cách bản thân

Chắc hẳn những tập truyện tranh Doraemon từng được bạn chăm chỉ cày suốt những năm tháng tuổi thơ, chắc chắn chiếc túi thần kì dính trên bụng của con mèo béo cũng khiến bạn thèm thuồng và cảm thấy ghen tị. Vậy nếu được sở hữu chiếc túi đó thì món bảo bối nào sẽ được bạn sử dụng đầu tiên? Hãy cùng bắt đầu ngay bài test EQ - Bạn muốn sở hữu món bảo bối nào của Doraemon? để khám phá tính cách bản thân nào!

Đoán tên thành viên BTS qua ảnh

Bạn sẽ là bạn gái tương lai của ai trong BTS

Trắc nghiệm hình ảnh bạn trong mắt người khác

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Hãy cẩn thận suy nghĩ vì cơ hội này chỉ đến lần này tại VnDoc và bạn cũng chỉ được chọn duy nhất một lần, giờ thì cùng chọn lấy món bảo bối mà bạn mong muốn được sở hữu và sử dụng nhất nào
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Cỗ máy thời gian

Bạn là người bí ẩn và đong đầy cảm xúc. Rất khó để thân quen với bạn nhưng nếu hiểu sâu sắc thì sẽ biết con người bạn rất dễ chịu trong các mối quan hệ. Trí tưởng tượng bay bổng khiến bạn trở nên được đánh giá cao trong công việc cần đến sự sáng tạo. Tuy nhiên bạn lại tạo cảm giác xa cách với người xung quanh bởi nét mặt lạnh lùng khó đoán.

Khăn trùm thời gian

Bạn sống dung hòa và cân bằng, nhưng đôi khi khá cứng nhắc, thường tự khiến mình trở nên mệt mỏi với các mối quan hệ xung quanh. Bạn hay lo lắng thái quá và quan trọng hóa vấn đề. Bạn thiếu tự tin vào chính mình, nhạy cảm và cả nghĩ nên dễ tổn thương chỉ vì lời nói của người khác. Bạn cần học cách sống đơn giản hóa mọi chuyện và thẳng thắn hơn trong việc thể hiện suy nghĩ.

Chong chóng tre

Bạn ngọt ngào như một thỏi chocolate sữa, thơm ngon và hấp dẫn. Bạn tiếp cận mọi người và thế giới này bằng trái tim rộng mở, trong sáng và thân thiện. Bạn sống tình cảm và chất chứa nhiều suy tư nhưng ít biểu lộ ra bên ngoài, thường che giấu suy nghĩ của mình bằng nụ cười tươi rói. Để hiểu sâu sắc con người bạn thật sự là một thách thức đối với những người xung quanh.

Máy ảnh tạo mốt

Bạn mang đến niềm vui cho mọi người, có tính cách đa sắc màu. Bạn cũng sống rất thực tế và suy nghĩ chín chắn, biết mình là ai và cần làm gì để phát triển bản thân. Là chỗ dựa tin cậy của bạn bè khi cần. Tuy nhiên, bạn cũng có nhược điểm. Đó là quá tự tin vào bản thân dẫn đến kiêu ngạo vì nghĩ rằng mình thông minh, tài giỏi hơn người.

Cánh cửa thần kỳ

Bạn là kiểu người đầy sức hút và đem đến nhiều hy vọng cho mọi người xung quanh. Bạn đam mê sáng tạo và không ngừng thay đổi bản thân để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Bạn ngại tiếp xúc với người lạ vì tính cảnh giác trước sự thay đổi không ngờ của cuộc sống nhưng lại là người đầy tình cảm với những ai đã trở nên thân quen.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
730 101.081
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thanh Trúc Nguyễn Thị
    Thanh Trúc Nguyễn Thị

    hay

    Thích Phản hồi 20/03/22
  • 『 ᘔIE 』
    『 ᘔIE 』

    sao mà đúng v trùiii??

    Thích Phản hồi 22:42 19/05

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm