Trắc nghiệm: Đo chỉ số ngây thơ trong sáng của bạn

Trắc nghiệm: đo chi số ngây thơ trong sáng của bạn

Liệu tâm hồn của bạn có trong sáng, đơn thuần và chất phác như bạn nghĩ? Hãy cùng VnDoc.com làm bài trắc nghiệm vui để đo chỉ số trong sáng của bạn nhé. Sau đó bạn sẽ biết mức độ ngây thơ trong sáng của mình là bao nhiêu.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Tưởng tượng bạn lên thiên đường, thấy có một cánh cửa đóng trước mặt cần bạn đẩy ra. Vậy, cánh cửa thiên đường có đặc điểm như thế nào?
    trac-nghiem-do-chi-so-ngay-tho-trong-sang-cua-ban
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Chỉ số ngây thơ: 60 điểm

Chọn màu xanh lam cho thấy bạn là người thích những điều mới mẻ, ham mạo hiểm, thích phiêu lưu. Bạn cho rằng con người luôn cần giữ cho mình một trái tim "bất lão", vì thế dù 60 hay 80 tuổi, tâm hồn bạn vẫn rất trẻ trung, trong sáng, lạc quan. Tuy nhiên, tính cách này cũng có thể mang đến rắc rối cho bạn vì quá hồn nhiên không hợp tuổi.

Kết quả

Chỉ số ngây thơ: 40 điểm

Chọn cách phối màu này thường là người thuộc tuýp lý trí, bình tĩnh, có thể trước đó bạn đã phải chịu nhiều thiệt thòi nên giờ thiết lập bảo hộ kỹ càng quanh mình. Ví dụ, nếu từng bị lừa tiền thì hiện bạn luôn cảnh giác cao độ với những chuyện liên quan đến tiền bạc. Thực chất, nội tâm bạn vẫn rất ngây thơ nhưng biểu hiện bên ngoài đã chín chắn hơn, không dễ bị gạt nữa.

Kết quả

Chỉ số ngây thơ: 80 điểm

Bạn thuộc tuýp thân thiện, dễ gần và rất kiên trì làm theo nguyên tắc. Bạn tin tưởng bản chất con người vốn lương thiện, mình đối tốt với người khác thì người ta sẽ không bán đứng mình. Nguyên tắc này khiến bạn dù bị lừa gạt nhiều lần nhưng vẫn không cách nào làm ngơ nếu có người cần giúp đỡ. Tâm hồn bạn thực sự rất đơn thuần, chất phác.

Kết quả

Chỉ số ngây thơ: 100 điểm

Bạn thuộc tuýp rất nhạy cảm, tốt bụng, xem phim cũng dễ rơi nước mắt xúc động. Đối với bất cứ việc nhỏ nào xảy ra trong cuộc sống, bạn cũng có thể hạnh phúc rơi lệ, hạnh phúc mỉm cười, không vì cuộc sống thay đổi mà trở nên khôn khéo hơn.

Kết quả

Chỉ số ngây thơ: 20 điểm

Thông thường, chọn cách phối màu này là những người có mục tiêu rõ ràng trong lòng. Trong bất cứ phương diện nào của cuộc sống, không cần biết ra sao, bạn chỉ cần đạt được kết quả là ok. Có lẽ bạn từng bị tổn thương trong quá khứ nên hiện tại chỉ muốn dốc lòng cho những điều thiết thực với mình. Mục đích của bạn rất rõ ràng nên chỉ số ngây thơ khá thấp, không dễ bị mắc lừa.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
67 33.455
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm