Bạn là người mềm tính hay nóng tính?

Trắc nghiệm tính cách: Bạn có nóng tính hay không?

Cùng quan sát bức tranh trong bài trắc nghiệm Bạn là người mềm tính hay nóng tính? dưới đây và chọn hình ảnh đầu tiên mà bạn nhìn thấy, bạn sẽ biết bản thân là người có khả năng nhẫn nhịn, mềm tính hay là một người nóng nảy. Chúc các bạn làm bài vui vẻ!

Khám phá bản thân qua bài trắc nghiệm đơn giản

Trắc nghiệm vui: Nhìn vũ đạo đoán hit Kpop

Nhận dạng logo của các nhóm nhạc Kpop

Ai là quý nhân trong tình yêu của bạn?

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Bạn nhìn thấy gì đầu tiên trong bức tranh sau?
    Trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Khả năng dễ nóng giận của bạn là 100%

Bạn lúc nào cũng có thể bùng cháy, chẳng mấy khi nhã nhặn, nền tính. Bạn hay vội vàng hấp tấp, nhìn ai làm việc gì cũng thấy họ lề mề, chậm chạp không vừa ý. Mới đầu bạn cố tỏ ra kiên nhẫn, nhưng chỉ được một lúc là cùng. Song, ưu điểm của bạn là hạ hỏa rất nhanh. Bạn không hận thù, giận dỗi ai lâu bao giờ. Ngoài ra, bạn cũng rất chú trọng người nhà và bạn bè. Nếu người thân bên cạnh bị ức hiếp thiệt thòi, bạn chắc chắn sẽ tìm cách giúp họ giải quyết, luôn biết mang lại cảm giác an toàn cho mọi người xung quanh.

Kết quả

Chỉ số mềm tính của bạn là 80%, dễ nổi cáu 20%

Bạn không phải là người hay nóng tính, chứ không phải là không hề nóng tính.Tính cách của bạn ổn định, khá tinh nhanh. Khi gặp chuyện không hài lòng, bạn thường sẽ nhẫn nhịn trước, đợi thời cơ sẽ cho đối phương biết tay. Bình thường bạn vui vẻ hòa nhã tốt tính, bất luận bạn bè trêu đùa ác ý thế nào, bạn đều vui vẻ cho qua, nên mọi người đều thích làm bạn với bạn.

Kết quả

Khả năng nóng giận của bạn là 0%

Bạn có khả năng kiên nhẫn tuyệt vời, gặp chuyện gì cũng mỉm cười, bình tĩnh suy nghĩ. Khi tất cả đều gặp phải chuyện không may, bạn thậm chí ra tay giúp đỡ người khác trước khi giúp chính mình. 

Kết quả

Chỉ số nền tính của bạn là 60%, dễ nổi cáu 40%

Bạn rất biết cách kiềm chế cảm xúc, không bao giờ làm việc gì một cách bừa bãi, tùy tiện, nhưng cũng không phải là người quá nền tính, không biết cáu giận. Bình thường, bạn tốt với mọi người, rất cởi mờ, hài hước, nhưng khi có người chọc giận bạn, bạn sẽ không để yên đâu ^^.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
118 40.505
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm