Bạn đang cần lời khuyên nào trong cuộc sống?

Trắc nghiệm tính cách 

Tham gia làm bài trắc nghiệm Bạn đang cần lời khuyên nào trong cuộc sống? trên trang VnDoc.com để tìm hiểu xem bạn đang cần làm gì sắp tới để có được một cuộc sống hạnh phúc nhé! Chọn một bức hình mà bạn thích nhất bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu ích.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Hãy chọn bức hình bạn thích nhất theo trực giác, bạn sẽ nhận được những gì mình muốn!
    bạn đang cần lời khuyên nào cho cuộc sống
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Thông điệp gửi đến bạn: Thái độ của bạn quyết định cuộc sống của bạn

Rõ ràng chúng ta không thể quyết định được các tình huống xảy ra trong ngày, nhưng chúng ta có thể lựa chọn được cách để phản ứng với chúng. Đứng trước một vấn đề, bạn bức xúc, hấp tấp nóng vội, hay bạn lạc quan, bình tĩnh, lý trí… là do bạn. Bởi vậy hãy tạo ra cuộc sống tốt đẹp theo cách của riêng mình, bạn nhé.

Bạn biết đấy, gieo lòng tốt, bạn sẽ gặt thân thiện; gieo khiêm tốn, bạn sẽ gặt cao thượng; gieo kiên nhẫn, bạn sẽ gặt chiến thắng. Tuy nhiên, gieo dối trá, bạn sẽ gặt ngờ vực; gieo ích kỷ, bạn sẽ gặt cô đơn; gieo kiêu hãnh, bạn sẽ gặt hủy diệt…

Kết quả

Thông điệp gửi đến bạn: Hạnh phúc đang ở đây ngay tại thời điểm này

Bạn luôn băn khoăn với câu hỏi làm thế nào để hạnh phúc, làm thế nào để thấy yêu đời và vui vẻ như mọi người... Tâm trí bạn lúc nào cũng mông lung nghĩ về những điều đâu đâu, thiếu thực tế. Cứ vậy, ngày hôm nay, bạn nghĩ về hôm qua; ngày mai bạn lại nghĩ về ngày hôm nay rồi cảm thấy cuộc sống bế tắc, mệt mỏi... Hãy suy nghĩ tích cực, nhìn những gì mình đang có thực tại và trân trọng nó, bạn sẽ thấy bình yên và dễ chịu hơn nhiều. Hạnh phúc vốn dĩ chỉ tồn tại ở những người biết yêu và trân quý những gì mình đang có ^^.

Kết quả

Thông điệp gửi đến bạn: Hạnh phúc là một sự lựa chọn

Hạnh phúc vốn là một khái niệm rất trừu tượng, và mỗi người lại có một cách hiểu khác nhau về hạnh phúc. Với người bận rộn, hạnh phúc có thể là những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân; với người đang yêu, hạnh phúc có thể là những khoảnh khắc bên nhau, hay cũng có thể là những khi làm nũng người yêu, và được chiều chuộng, yêu thương...

Hạnh phúc vốn giản đơn và rất gần gũi, nhưng bạn lại thường nghĩ nó xa vời và không thực tế, một phần cũng vì tham vọng của bạn quá lớn, thành ra luôn tự gây áp lực cho mình. Hãy nghĩ khác đi, lựa chọn những thứ hợp với mình, để cảm nhận được hạnh phúc thật gần và trọn vẹn.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
13 6.085
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm