Khả năng chống lại cám dỗ của bạn là bao nhiêu?

Trắc nghiệm tính cách bản thân

Cuộc sống luôn tràn ngập những sự cám dỗ khác nhau và Khả năng chống lại cám dỗ của bạn là bao nhiêu, hãy cùng VnDoc tham gia ngay vào bài trắc nghiệm tính cách này để tìm cho chính mình câu trả lời nhé.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1.
    Khả năng chống lại cám dỗ của bạn là bao nhiêu?
  • 2.
    Khả năng chống lại cám dỗ của bạn là bao nhiêu?
  • 3.
    Khả năng chống lại cám dỗ của bạn là bao nhiêu?
  • 4.
    Khả năng chống lại cám dỗ của bạn là bao nhiêu?
  • 5.
    Khả năng chống lại cám dỗ của bạn là bao nhiêu?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Khả năng chống lại cám dỗ của bạn đang dừng ở con số 40%.

Bạn yêu thích sự liều lĩnh và quan niệm cuộc sống sẽ tẻ nhạt biết mấy nếu thiếu đi những hoạt động mạo hiểm. Chính tính cách đó đã trở thành nhân tố xúc tác khiến bạn càng dễ bị lôi cuốn vào các cuộc chơi mà đôi khi có thể không thực sự "an toàn". Nhưng may mắn làm sao khả năng kiểm soát mọi thứ từ A đến Z đã giúp bạn biết đâu là điểm dừng đúng đắn cho bản thân!

Kết quả: 5%

Trắc nghiệm tính cách

Thật lòng mà nói đây là một kết quả khá thấp đấy bạn. Điều này chứng tỏ trong cuộc sống, bạn rất dễ "buông lỏng" và để bản thân vô tư hòa nhập vào các cuộc vui hay những bữa tiệc một cách không giới hạn. Và tính cách liều lĩnh, yêu thích cái mới trong bạn còn cổ vũ bạn làm điều đấy nữa chứ. Lời khuyên dành cho bạn chính là: hãy dần dần bổ sung thêm sự quyết đoán lẫn thận trọng trong mọi việc để có thể đạt được mục tiêu trở thành "chuẩn" thanh niên của năm nhé bạn.

Kết quả: 80%

Trắc nghiệm tính cách

Bạn "dữ dội" thật đó nha. 80% là một con số cao lắm đấy. Mỗi khi phải đứng trước một quyết định nào đó, bạn đều vô cùng quyết đoán và biết đâu là việc mình nên làm, đâu là việc không nên làm cho dù có thích đến đâu chăng nữa. Bởi vậy mà cho dù có tận hưởng cuộc sống bạn cũng tận hưởng rất "lành mạnh". Tuy nhiên "điểm chết" của bạn chính là bản tính ưa thích trải nghiệm những cái mới đôi khi sẽ có tác động không nhỏ đến các quyết định. Cố gắng khắc phục điều này thôi là hết sảy đó bạn!

Kết quả: 70%

Trắc nghiệm tính cách

70% - Bạn nghĩ sao về kết quả này? Nó cũng đã phản ánh được phần nào những phản ứng của bạn trước các cám dỗ của cuộc sống. Bạn là người không dễ bị cám dỗ chút nào đâu, chơi thì chơi đấy, tận hưởng cuộc sống thì tận hưởng đấy nhưng rất là "lành mạnh" nhé. Cũng bởi bản tính luôn thận trọng trong mọi việc của bạn nữa. Bạn biết không, chỉ cần thêm cho bản thân khả năng kiểm soát, làm chủ trong mọi tình huống nữa thôi là hoàn hảo đấy bạn!

Kết quả: 25%

Trắc nghiệm tính cách

25% chỉ là con số tạm thời thôi, bạn hoàn toàn có khả năng nhân ba, thậm chí nhân tư kết quả đó lên trong tương lai đấy. Ở thời điểm hiện tại, bạn đã sở hữu cho mình khả năng khống chế bản thân tương đối tốt trước những cám dỗ cuộc sống, biết đâu là lúc nên tiếp tục, biết đâu là giới hạn để dừng lại. Và quan trọng hơn hết, trong tương lai tới đây, chỉ cần bạn tập cho mình khả năng đưa ra quyết định một cách chuẩn xác để có thể làm chủ trong mọi việc kèm với sự thận trọng thì một kết quả tốt hơn là không khó chút nào đâu!

Kết quả: 15%

Trắc nghiệm tính cách

15% chính là con số tượng trưng cho định lực "đứng vững" trước cám dỗ của bạn đấy. Bạn là mẫu người luôn "yêu chiều" bản thân, chỉ cần đó là điều mình thích thì bạn sẽ không ngần ngại đâu. Thêm vào đó sự thiếu quyết đoán càng dễ khiến bạn "sa lầy" trước những dụ dỗ của cuộc sống. Thế nhưng bạn biết không, chính bản chất cẩn trọng đã "ăn sâu vào máu" có thể sẽ giúp bạn được phần nào trên con đường "chính đạo", đi ngược lại với những cám dỗ đấy!

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
46 18.274
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm