Bạn có tố chất như thiên tài khoa học nào?

Trắc nghiệm tính cách online có đáp án

Bạn giống với nhà Vật lý Stephen Hawking? hay nhà Toán học Alan Turing? Bạn tò mò không biết mình giống với Thiên tài khoa học nào? Hãy cùng VnDoc.com trả lời nhanh những câu hỏi trắc nghiệm dưới đây và cùng khám phá ra nét tương đồng của bản thân với những Nhà khoa học nổi tiếng của lịch sử nhân loại ngay thôi nào!

Một số bài trắc nghiệm tính cách vui khác:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Để giúp đỡ những người bất hạnh hơn mình, bạn thường ...
    Trắc nghiệm tính cách
  • 2. Việc nói chuyện xã giao trong một bữa tiệc với bạn thì ...
    Trắc nghiệm tính cách
  • 3. Việc dành quá nhiều thời gian và công sức để đọc tài liệu giải quyết vấn đề với bạn ...
    Trắc nghiệm tính cách
  • 4. Sự nghèo đói ...
    Trắc nghiệm tính cách
  • 5. Khi ôn thi học kỳ, bạn thường....
    Trắc nghiệm tính cách
  • 6. Những ngọn núi hùng vĩ....
    Trắc nghiệm tính cách
  • 7. Trong công việc cần điều nào hơn?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 8. Bạn thường đi uống trà sữa/ cafe như thế nào?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 9. Công thức thành công của bạn không thể thiếu ....
    Trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Stephen Hawking

Thật bất ngờ, bạn có rất nhiều tố chất giống với nhà vật lý lý thuyết thiên tài người Anh, Stephen Hawking. Dù bị chứng liệt toàn thân, Hawking vẫn tiếp tục miệt mài theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu, đóng góp nhiều công trình quan trọng, đặc biệt phải kể đến lý thuyết về sự ra đời của vũ trụ - BIG BANG!

Thông minh, năng động, linh hoạt là những từ ngữ miêu tả về bạn. Những nhiệm vụ bạn được giao thường hoàn thành đúng hạn và đạt được mức kỳ vọng từ trưởng nhóm. Bạn cũng luôn tâm niệm rằng mọi người nên tự lực làm việc hơn là nhờ vả người khác. Dù vậy, điều đó cũng có thể khiến cho bạn có vẻ kém thân thiện và lạnh lùng trong mắt bạn bè. Nhưng cũng vì đó mà buồn bạn nhé, bởi bạn thực sự rất bản lĩnh đó!

Albert Eistein

Còn gì hơn thế nữa, bạn có khá nhiều tố chất giống như nhà vật lý học thiên tài gốc Do Thái - Albert Einstein, người từng đạt giải thưởng Nobel với thuyết quang lượng tử và cũng là cha đẻ của thuyết tương đối lừng danh. Với có một chiếc phi thuyền có thể bay nhanh bằng tốc độ ánh sáng, bạn có thể du hành đến tận tương lai lận đó!

Dù thông minh và giỏi giang, bạn vẫn rất nỗ lực trong mọi công việc được giao và hoàn thành nhiệm vụ với tất cả trái tim và khối óc. Với niềm tin mãnh liệt về tương lai, bạn luôn quan tâm đến những số phận bất hạnh và mong muốn tạo nên một tế tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Nhưng, cũng đừng vì quá theo đuổi lý tưởng mà khiến bạn tách rời với thế giới xung quanh. Dù ước mơ xa, bạn đừng quên rằng chân luôn phải đạp đất, bạn nhé.

Nikola Tesla

Quá tuyệt vời, bạn có khá nhiều tố chất giống nhà phát minh tài ba nhất trong lích sử nhân loại, Nikola Tesla, cha đẻ của động cơ điện xoay chiều, máy X-quang và radio. Đây cũng là những phát minh quan trọng, tạo nên một làn sóng văn hóa mới trên diện rộng trên toàn thế giới trong những năm của thế kỷ XX.

Với sự thông minh và nhanh nhạy, bạn biết cách để hoàn thành công việc một cách hiệu quả và nhanh chóng, mà không phải tốn quá nhiều công sức. Bên cạnh đó, ở bạn cũng có một tấm lòng đôn hậu, hay quan tâm và chia sẻ khó khăn với mọi người. Nhờ sự hòa đồng và tương tác tốt, bạn bè hay dành cho bạn nhiều sự yêu mến. Mong rằng tài năng của bạn sẽ luôn tỏa sáng để mang đến thêm những hoa thơm trái ngọt trên thế gian này.

Marie Curie

Quá tuyệt vời, bạn có rất nhiều tố chất thiên tài của Marie Curie - nhà hóa học người Pháp, gốc Ba Lan, người đã phát hiện ra chất phóng xạ và dành được hai giải Nô-ben. Chất phóng xạ vừa tạo ra được năng lượng nguyên tử rất có lợi, vừa có thể để chế ra bom nguyên tử giết chết hàng triệu người đấy!

Bạn thông minh, tài năng, thân thiện. Mọi người thấy ở sự cảm thông và hay quan tâm đến những số phận kém may mắn hơn. Bạn tâm niệm rằng để thành công, mỗi cá nhân đều phải tự lực cánh sinh và cố gắng hết mình vì mục tiêu phía trước, nhưng không nên quá sức mà đánh mất đi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Và luôn dùng tài năng của mình vào những việc có ý nghĩa bạn nhé.

Alan Turing

Thật bất ngờ, bên trong bạn có nhiều tố chất giống nhà toán học thiên tài, Alan Turing, cha đẻ của khoa học máy tính với định luật Turing nổi tiếng. Định luật Turing nói rằng máy tính thông minh như bạn nếu như lúc nói chuyện với nó, bạn cứ tưởng mình đang nói chuyện với con người!!! Turing còn giải mã được cỗ máy Enigma, nhờ đó quân Đồng Minh đã nắm được những thông tin tối mật, góp phần vào thắng lợi lịch sử trước phát xít Đức.

Trong trường, dù không bỏ quá nhiều thời gian và công sức, bạn vẫn là một ngôi sao sáng với những điểm số vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. Khi có ai đó gặp khó khăn, bạn luôn chủ động khích lệ và cỗ vũ nhưng vẫn sẽ giữ khoảng cách. Để thật sự vượt qua được những thử thách, điều quan trọng với bạn là phải đối diện với chính mình và tự lực cánh sinh để làm chủ vận mệnh. Nói thật, bạn thật là một người rất bản lĩnh đấy.

Sigmund Fred

Thật quá bất ngờ, bạn có nhiều tố chất thiên tài giống nhà tâm lý học trị liệu, Sigmund Freud, cha đẻ của thuyết phân tâm học: trong người bạn luôn có cái thiện và cái ác tồn tại, đấu tranh mãnh liệt. Bạn tốt hay xấu là kết quả của sự đấu tranh này. Đây cũng là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất trong thế kỷ XX, nhưng cũng từ đây, nền móng của tâm lý học ứng dụng được hình thành.

Dù tài năng và thông minh, bạn không hề kiêu căng, tự mãn mà luôn chăm chỉ làm việc với tất cả trái tim vì mục tiêu phí trước. Bạn bè còn thấy ở bạn một tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng động viên, khích lệ để cỗ vũ mọi người vượt qua chính mình để theo đuổi ước mơ. Với bạn, điều quan trọng không phải nghịch cảnh tạo nên thử thách, mà chính là bạn có đủ đam mê và sự can đảm để thành công hay không dù để vượt qua tất cả. Hãy luôn phát huy điều này bạn nhé.

Louis Pasteur

Thật tuyệt vời, bạn có rất nhiều tố chất giống nhà khoa học người Pháp, Louis Pasteur, người đi tiên phong trong lĩnh vực vi sinh vật học, tạo nên bước đột phá cho y học nhân loại với việc thử nghiệm thành công các loại vắc-xin phòng bệnh và lên men vi sinh. Nhờ vắc-xin phòng bệnh dại, hàng triệu đứa trẻ đã được cứu sống!

Dù rất thông minh, bạn vẫn cần mẫn và cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc và học tập. Khi sống trong tập thể, bạn cũng nhanh chóng bắt nhịp cùng với mọi người, hay động viên giúp đỡ những người xung quanh. Nhưng điều tuyệt vời nhất chính đến từ trái tim hay quan tâm, và chia sẻ tới những người bất hạnh ở xung quanh của bạn. Hãy không ngừng lan tỏa dòng chảy của sự yêu thương này cho mọi người bạn nhé.

Henri Poincare

Quá tuyệt, bạn có khá nhiều tố chất giống nhà bác học đại tài người Pháp Henri Poincaré, một trong những vĩ nhân kiệt xuất với tầm ảnh hưởng sâu rộng đến khoa học - kỹ thuật và toán học xuyên suốt thế kỷ XX. Một trong những công trình ông đã để lại cho nhân loại chính là bài toán thiên niên kỷ đầu tiên được giải vào năm 2006: giả thuyết Poincaré!

Với bạn, sự thông minh chỉ là điểm khởi đầu. Bạn tin rằng để đạt được mục tiêu đề ra, quan trọng là ý chí và nỗ lực từ chính bản thân bất kể ngoại cảnh ra sao. Nhờ sự quyết tâm này, tiền đồ và sự nghiệp của bạn tương lai sẽ rất tươi sáng. Những đừng vì quá chú tâm về công việc mà quên mất đi gia đình và bạn bè. Họ chính là điểm tựa tinh thần vững chắc để bạn luôn yên tâm tiến về phía trước đấy!

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
78 19.814
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm