Phong cách Halloween nào dành cho bạn?

Quiz vui về Halloween có đáp án

Ngày Halloween sắp tới gần, bạn không biết mình phù hợp với phong cách hóa trang Halloween nào? Bạn muốn chọn phong cách hóa trang phù hợp với tính cách bản thân mình? Hãy cùng VnDoc.com thực hiện nhanh bài trắc nghiệm liên đến tâm lý tính cách dưới đây và cùng chọn ra phong cách Halloween phù hợp nhé!

Một số bài trắc nghiệm tính cách vui khác:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Hãy chọn một phụ kiện cho ngày hội nhé!
    Halloween Quiz
  • 2. Nếu bị lạc bạn sẽ chọn ngôi nhà nào để bị lạc đây???
    Halloween Quiz
  • 3. Trong ngôi nhà đó bạn thấy thứ gì đáng sợ nhất?
    Halloween Quiz
  • 4. Vậy bây giờ chủ nhân ngôi nhà đó bắt bạn trang trí ngôi nhà cho thật đẹp bạn sẽ chọn thứ gì để trang trí đây?
    Halloween Quiz
  • 5. Bạn thích đi chơi Halloween với ai?
    Halloween Quiz
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Valak

Bạn rất hợp với nhân vật này đó, rất đặc biệt và ấn tượng

Valak xuất hiện trong phim là một hồn ma thầy tu đầy quyền năng. Chính trang phục thầy tu cùng với sự đáng sợ của nhân vật này đã tạo thành một trào lưu năm 2016 và nắm bắt được trào lưu này để hóa trang cho dịp Halloween sẽ là một sự khác biệt so với các hóa trang bộ xương, ma cà rồng, zombie...

Joker và Harley Quinn

Bạn rất hợp với nhân vật này đấy, yêu cầu những chi tiết cầu kì nhưng không kém phần lịch lãm, mà còn có chút man rợ nữa

Khi hóa trang thành Joker điên loạn, bạn có thể lựa chọn các phiên bản Joker khác nhau. Nổi tiếng nhất đó là Joker do diễn viên quá cố Heath Ledger thủ vai trong bộ phim The Dark Knight, với một lớp phấn trang điểm dày, bôi đen hai mắt cùng vết sẹo rạch từ mồm đến ngang tai. Bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản Joker trong Suicide Squad mang phong cách lịch lãm mà đáng sợ như một chàng hoàng tử bóng tối. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản Joker giống như hoạt hình hoặc trong truyện tranh, chỉ cần khuôn mặt hề, mái tóc xanh và áo màu tím là mọi người sẽ nhận ra nhân vật bạn đang đóng.

Đi kèm với Joker, đó là nhân vật Harley Quinn. Dù cho hóa trang thành Harley Quinn trong Suicide Squad đang rất hot, bạn cũng có thể hóa trang thành Harley Quinn tóc vàng, quần áo đỏ đen giống như phiên bản gốc.

Dracula

Rất hợp với bạn, kết hợp giữa sự quyến rũ và tàn ác

Để hóa trang thành ma cà rồng, có lẽ bạn chỉ cần đôi răng nanh giả bởi ma cà rồng có đặc điểm là răng nanh rất dài để hút máu. Tuy nhiên nếu bạn muốn hóa trang giống với bá tước Dracula hơn, hãy kiếm cho mình một bộ trang phục thanh lịch, quý phái với mái tóc chải chuốt bóng lộn, khi đó chỉ cần bạn mỉm cười và để lộ đôi răng nanh, bạn sẽ vừa đáng sợ vừa quyến rũ y như bá tước Dracula vậy.

Hồn ma

Bạn rất hợp với phong cách này đấy, đơn giản mà không hề kém phần man rợ.

Để hóa trang cho nhân vật này, bạn cần có một mái tóc dài, hoặc nếu không có bạn có thể sử dụng tóc giả. Tiếp đó là một bộ quần áo dài trắng toát. Các hình tượng hồn ma thiếu nữ xõa tóc dài, che hết mặt, mặc quần áo màu trắng luôn là nỗi sợ hãi của nhiều người. Khi hóa trang thành nhân vật này, bạn nhớ đừng đứng một mình giữa phố vào buổi tối đó nhá.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
26 9.210
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm