Khám phá bản thân qua bài trắc nghiệm đơn giản

Trắc nghiệm vui về bản thân

Bài trắc nghiệm EQ khám phá tính cách cá nhân dưới đây nằm trong bộ đề trắc nghiệm EQ mới nhất trên VnDoc.com. Bạn cảm thấy mơ hồ về chính bản thân bạn? Bạn mong muốn hiểu rõ hơn về con người mình? Hãy cùng VnDoc thực hiện bài trắc nghiệm tính cách miễn phí dưới đây và tìm hiểu về chính bạn nhé!

Một số bài trắc nghiệm tính cách vui khác:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Hãy tưởng tượng đến bầu trời trong xanh, bạn đang đi trên một con đường thì đột nhiên một cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp hiện ra trước mắt. Đó sẽ là:
  • 2. Bạn đang tham dự một triển lãm tranh. Đột nhiên bạn dừng lại và ngắm nhìn một bức họa tuyệt đẹp. Bức họa đó thuộc thể loại hội họa nào?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 3. Một ngày nọ có một chú chim xanh bất ngờ đậu vào phòng bạn và bị kẹt ở đó. Bạn quyết định giữ nó lại để nuôi, nhưng thật ngạc nhiên khi ngày hôm sau chú chim chuyển màu lông sang vàng. Thì ra đây là một giống chim đặc biệt có khả năng đổi màu hàng ngày. Sang ngày thứ ba thì màu lông của chú chim đã chuyển sang đỏ và đến ngày thứ tư lại đổi sang màu đen tuyền. Vậy đến ngày thứ năm, theo bạn, lông của chú chim sẽ chuyển sang màu gì?
    Trắc nghiệm tính cách
  • 4. Bạn đang ở trong một khách sạn 5 sao với căn phòng có hướng nhìn là bầu trời trong xanh. Bạn ngủ thiếp đi vài giờ sau đó thức dậy. Lúc này khi nhìn ra ngoài trời, cảnh tượng bạn nhìn thấy là:
    Trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Bạn là người có khả năng tư duy trực giác xuất sắc, nhạy cảm, tinh tế, có thể hiểu rõ một vấn đề hay tình huống ngay từ cái liếc mắt đầu tiên. Bạn lịch sự và tử tế. Khi gặp khó khăn, bạn không bao giờ kêu ca phàn nàn hay cáu giận. Bạn sẽ bình tĩnh chờ xem rắc rối này sẽ đi theo chiều hướng nào. Nếu tình hình trở nên nghiêm trọng, bạn sẽ rũ bỏ mọi chuyện và tìm kiếm một lối đi mới để thoát khỏi rắc rối này, quyết không ngoảnh đầu nhìn lại mà chỉ hướng tới tương lai phía trước. Và đặc biệt, bạn muốn có người yêu là bạn thân của minh, vì đó là người có thể hiểu rõ bạn cần và muốn gì cũng như đó là người bạn có thể tin tưởng.

Bạn là người có khả năng sáng tạo phong phú, thường bất ngờ nảy ra những ý tưởng lớn và tiềm năng vô hạn. Khi gặp khó khăn bạn cho rằng không nên tốn công chống đối lại thực tế phũ phàng đó vì đây là quy luật của tự nhiên rồi. Bạn tin là chuyện gì đến rồi sẽ phải đến nên luôn bình tĩnh đón nhận mọi thứ xảy đến với mình và phó mặc cho số phận lèo lái, không để bản thân chìm đắm trong lo âu. Bạn là người tin vào tình yêu sét đánh (yêu từ cái nhìn đầu tiên) đấy nhé!

Bạn là người có khả năng diễn đạt bằng ngôn ngữ tốt, biết cách sử dụng lời lẽ thích hợp để diễn tả cảm xúc và truyền đạt dễ hiểu. Bạn tự tin. Trong từ điển sống của bạn không có từ sợ hãi hay áp lực. Với bạn mọi khó khăn đều là một cơ hội. Bạn có thể được so sánh với Napoleon – người không biết đến sợ hãi là gì. Nhưng hãy cẩn thận, ranh giới giữa sự không sợ hãi và sự liều mạng, khinh suất là rất mong manh. Bạn muốn một tình yêu chân thành, không giả dối.

Bạn là người có khả năng giao tiếp, kết nối với mọi đối tượng, có tài liên kết những nhóm người khác biệt xích lại gần nhau. Bạn hoạt ngôn và hài hước. Đôi khi, bạn lại vô cùng bi quan, tin rằng một khi hoàn cảnh đã xoay qua chiều hướng xấu thì không bao giờ trở lại tình trạng bình thường. Nên nhớ, không có cơn mưa nào mà không có lúc tạnh và không có đêm tối nào mà lại không có bình minh theo sau. Cuối cùng thì, bạn là kiểu người muốn một tình yêu lãng mạn như trong truyện ngôn tình, có phải không nào?

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
35 10.439
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm