Tật xấu nào của con trai mà bạn không thể chấp nhận?

Trắc nghiệm EQ

Với bạn thì tật xấu nào của con trai khiến bạn cảm thấy khó chịu và không thể chấp nhận được? Đó là kiểu con trai lười biếng, không có chính kiến, lại còn thích khoe khoang hay kiểu con trai lăng nhăng, đa tình? Chọn một lá bài trong bài trắc nghiệm vui dưới đây và chờ xem tật xấu nào của con trai là kẻ thù của bạn nhé!

Sau khi làm xong bài trắc nghiệm vui trên, mời các bạn làm thêm:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Quy tắc bói bài:
    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
    2. Tự hỏi thầm bản thân "Mình không thể chấp nhận kiểu con trai có tật xấu nào".
    3. Chọn một lá bài theo trực giác và click vào hình xem đáp án.
    Trắc nghiệm tình yêu
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Kiểu con trai lăng nhăng, đa tình

Chuyện tình cảm vốn dĩ ích kỷ, cũng là duy nhất - không người con gái nào chấp nhận, hoặc đồng ý cho người con trai của mình yêu thêm người khác cả. Bởi vậy, kiểu con trai lăng nhăng, yêu nhiều người, con gái nào chịu được cũng đồng nghĩa phải chịu khổ, ghen tuông cả đời, bạn nghĩ vậy ^^.

Kết quả

Kiểu con trai trong ngoài bất nhất

Trước mặt một kiểu, sau lưng một kiểu, không biết rốt cuộc đối phương đang nghĩ gì về mình - đấy là kiểu con trai bạn chúa ghét và nghĩ rằng sẽ không thể sống chung dưới một mái nhà.

Kết quả

Kiểu con trai khoe khoang phách lối

Hai người ở bên nhau, không tránh khỏi những lúc trò chuyện, tụ tập với bạn bè. Nếu người yêu của bạn hay khoe khoang bản thân quá đà trước mặt mọi người, tới mức làm biến tướng sự thật, bạn sẽ thấy rất xấu hổ, và cho rằng không thể chấp nhận kiểu người như thế. Bạn thích những người nền tính, khiêm tốn, nói ít làm nhiều hơn. 

Kết quả

Kiểu con trai chỉ biết nghe lời mẹ

Chàng có thể là đối tượng kết hôn không tệ, nhưng vấn đề là chàng có một bà mẹ cực kỳ khó nhằn, đặc biệt chàng lại luôn nghe lời mẹ của mình. Bạn cho rằng yêu và cưới người con trai này trong khi không hiểu rõ mẹ của đối phương thì người chịu thiệt thòi chỉ có thể là chính mình mà thôi.

Kết quả

Kiểu con trai lười biếng

Điều người con gái cần là một người con trai luôn bao dung, sẵn sàng làm chỗ dựa cho bạn khi cần, chứ không phải một người chỉ biết ăn không ngồi rồi cho qua ngày. Bạn cho rằng, rước kiểu người này về chẳng khác nào rước khổ đau vào người. Nói cách khác, với bạn, con trai có thể không có tiền, nhưng không thể không có sự nghiệp

Kết quả

Kiểu con trai không có chủ kiến

Trước bất cứ biến cố này xảy ra, con gái luôn cần một người con trai có thể chủ động đưa ra quyết định, chứ không phải một người phụ thuộc. Với bạn, điều bạn cần đôi khi chỉ là một cái ôm, một câu nói chịu trách nhiệm của đối phương là đủ, chứ không phải một người hễ gặp khó khăn là tìm cách trốn tránh. Chẳng may gặp phải người như vậy, bạn thà ở vậy cả đời còn hơn phải kết hôn với họ.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
29 14.225
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm