Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Trắc nghiệm: Hé lộ tính cách qua số giờ ngủ

Trắc nghiệm tính cách vui

Ngủ, ăn uống, vận động.... là những nhu cầu thiết yếu không thể thiếu được đối với con người. Và giấc ngủ là một chỉ số quan trọng của tổng thể sức khỏe và hạnh phúc con người, số giờ ngủ cũng bật mí đôi điều về tính cách của bạn đấy. Cùng VnDoc khám phá những nét tính cách đó qua bài trắc nghiệm vui dưới đây nhé!

Các bài trắc nghiệm khác:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Bạn thường ngủ bao nhiêu giờ mỗi ngày?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn là người thẳng thắn, lạc quan và tự tin.

Khi bạn gặp thất bại, bạn không bỏ cuộc dễ dàng. Bạn là người năng động, không thích phải ở nhà, thích đi ra bên ngoài, thích giao tiếp, vì vậy bạn có thể đạt được một vị trí cao trong môi trường làm việc.

Kết quả

Bạn không phải là người cực đoan và ngoan ngoãn, dễ bảo.

6-9 giờ là thời gian ngủ lý tưởng nhất. Đây là những người có cuộc sống cân bằng. Bạn không phải là người cực đoan và ngoan ngoãn, dễ bảo. Những người như thế này có nhiều khả năng sẽ sống thọ. Công việc thích hợp của bạn là làm công chức hay những công việc an nhàn không cần sự bon chen.

Kết quả

Bạn là người tiêu cực, thường cảm thấy bối rối, không có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Bạn là người tiêu cực, thường cảm thấy bối rối, không có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Thích làm bất cứ điều gì theo sở thích, bạn phù hợp hơn cho công việc mà không cần quan tâm hay ảnh hưởng đến ý tưởng của người khác.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
51 26.066
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm