Nhìn mí mắt phán chuyện tình yêu

Trắc nghiệm tình yêu 

Một bí quyết nhỏ để đánh giá mức độ trung thực khi yêu và một vài nét tính cách của đối phương đó chính là nhìn vào mí mắt của người đó. Cùng VnDoc khám phá tính cách một nửa kia của bạn qua bài trắc nghiệm Nhìn mí mắt phán chuyện tình yêu dưới đây nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi:
    Nhìn mí mắt phán chuyện tình yêu
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Tính cách trung thực, hướng nội và ít giao lưu

Những người mắt một mí có tính cách trung thực, hướng nội, ít giao lưu. Họ kiên định, luôn chăm chỉ, nỗ lực làm việc. Trong gia đình hay ở công ty, họ được xem là người bảo thủ, nhưng luôn cống hiến hết mình. Chuyện tình cảm, ngay khi ngoại tình, tính cách trung thực khiến họ khó có thể giấu kín, sẽ nhanh chóng bị rò rỉ thông tin.

Kết quả

Kiểu người này không dễ bộc lộ cảm xúc thật của bản thân.

Họ cả thèm chóng chán, khi đã yêu ai cũng chỉ được thời gian đầu lãng mạn hạnh phúc. Khi giai đoạn này qua đi, họ dần cảm thấy nhạt nhẽo, muốn tìm kiếm điều gì đó mới lạ thú vị hơn, thậm chí, có thể nghĩ tới chuyện trăng hoa ngoài luồng.

Kết quả

Những người này có tính cách trong sáng.

Khi đã có tình cảm với ai, họ sẽ rất dễ bị rơi vào lưới tình, khó thoát ra được. Nhìn chung, họ yêu ghét rõ ràng, may mắn có được cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Kết quả

Là người không thích bỏ cuộc giữa chừng.

Kiểu người có mí mắt phức tạp, nhiều đường vân trên mắt, thường không thích bỏ cuộc giữa chừng, đã làm gì sẽ quyết tâm làm bằng được. Bên cạnh đó, họ cũng rất nhạy cảm với cái đẹp, dục vọng mạnh, đặc biệt là những người có đôi mắt to, nhiều mí.

Kết quả

Những người này thực sự rất khó hiểu

Những người này thực sự rất khó hiểu, tính cách cũng như cuộc sống của họ có nhiều biến đổi khó lường, nhưng nhìn chung đã yêu ai họ sẽ cố gắng tìm mọi cách để người họ yêu có được cuộc sống tốt nhất, hài lòng nhất có thể.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
12 7.903
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm