Đâu là điểm mạnh nổi bật của bạn?

Trắc nghiệm tính cách

Mỗi người đều có những điểm mạnh riêng nổi bật, tạo nên sự thu hút của riêng mình, và bạn cũng không phải là ngoại lệ. Vậy điểm mạnh nổi bật của bạn là gì? Hãy cùng VnDoc khám phá nét nổi bật của bản thân qua bài trắc nghiệm nhỏ dưới đây và hãy cố gắng phát huy điểm mạnh của bạn nhé! 

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1:
    Sắp sinh nhật bạn rồi, bạn định tổ chức một party có chủ đề hẳn hoi. Giả sử là mọi chủ đề đều có thể (mọi người đều có điều kiện tham gia, bạn thì có điều kiện tổ chức), bạn sẽ chọn chủ đề gì cho party quan trọng nhất trong năm của mình?
  • Câu 2:


    Một hôm bạn check thẻ ATM của mình và phát hiện ra ngân hàng đã để nhầm 1 triệu đồng vào tài khoản của bạn! Bạn sẽ dùng số tiền “từ trên trời rơi xuống” này để tiêu gì?
  • Câu 3:
    Bạn hay được mọi người khen thế nào nhất?
  • Câu 4:


    Bạn thích chương trình TV nào nhất (hoặc chương trình nào gần giống với chương trình yêu thích của bạn nhất)?
  • Câu 5:
    Bạn thường làm gì sau giờ học (giờ làm)?
  • Câu 6:
    Ở lớp (công ty), bạn nghĩ mình có thể được nhận “danh hiệu” nào?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Ngoại hình của bạn

Chúng ta không thể đánh giá một con người qua ngoại hình, nhưng đó lại là điều gây ấn tượng đầu tiên với người đối diện. Ưu điểm ngoại hình không đòi hỏi bạn phải xinh như hoa hậu, mà đơn giản có thể là một kiểu tóc gọn gàng, một ánh mắt tự tin, một nụ cười tươi tắn… Bạn biết tận dụng ưu điểm này của mình để tạo ra những ấn tượng rất dễ chịu cho những người lần đầu gặp mặt. Và chắc chắn ưu điểm này có thể giúp bạn rất nhiều cả trong công việc tương lai, đặc biệt nếu bạn làm trong ngành PR hoặc ngoại giao đấy.

Kết quả

Sự cảm thông cùng trái tim rộng mở của bạn

Bạn quan tâm đến tất cả mọi người và đến cả thế giới xung quanh mình. Bạn không ngần ngại phân loại rác từ ở nhà trước khi đem ra xe rác vào buổi chiều, và tất nhiên, bạn sẽ là một trong những người đăng ký đầu tiên khi nghe có một cuộc chạy marathon để quyên góp tiền giúp bệnh nhân ung thư. Mọi người đều thấy bạn là một người ấm áp và là người mà họ có thể dựa vào những lúc khó khăn.

Kết quả

Gu thời trang của bạn

Hiện tại thì có khá nhiều bạn bè nghĩ rằng sau này bạn sẽ trở thành một ngôi sao đấy J. Đó là vì bạn có khiếu thẩm mỹ tuyệt vời, luôn tạo được những bộ trang phục ấn tượng bằng cách kết hợp những món đồ rất bình thường lại với nhau.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn luôn được bạn bè rủ đi shopping cùng. Bạn có dự định làm một stylist không? Nếu có, chắc chắn bạn sẽ rất thành công.

Kết quả

Sức sáng tạo của bạn

Đôi khi mọi người bảo bạn quá “nghệ sĩ” và như “từ trên trời rơi xuống”, nhưng những ý tưởng táo bạo nhất, cởi mở nhất thường lại đến từ chính bạn. Bạn thậm chí còn tưởng tượng ra được những điều mà mọi người cho là không thể. Chính đầu óc rộng mở và sáng tạo đó sẽ đưa bạn đi rất xa trên con đường sự nghiệp sau này đấy.

Kết quả

Khả năng hài hước của bạn

Có bạn ở đâu là ở đó có tiếng cười và niềm vui. Bạn biết cách quẳng bớt gánh nặng đi và có khả năng biến bất kỳ tình huống nào cũng trở nên nhẹ nhõm và đơn giản một cách đáng ngạc nhiên. Mọi người yêu quý và thậm chí… cực kỳ thích bạn cũng vì điều đó. Ưu điểm này làm cho cuộc sống của bạn thoải mái hơn, bình tĩnh hơn, ít căng thẳng hơn và từ đó, bạn giải quyết các vấn đề luôn dễ dàng hơn mọi người.

Kết quả

Sự nhanh trí và thông minh của bạn

Bạn là một người thông minh và linh hoạt, luôn tràn đầy tham vọng và động lực. Xử trí tình huống khéo léo và quyết đoán là những điểm mạnh mà ai cũng thấy ở bạn. Nếu là một nhà lãnh đạo hoặc làm kinh doanh, hẳn bạn sẽ biết cách lèo lái con thuyền của mình vượt qua mọi sóng gió.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
66 24.784
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm