Ai là khắc tinh lớn nhất của bạn?

Trắc nghiệm tính cách bản thân

Trong cuộc sống có những người hòa hợp với nhau một cách hoàn hảo từ sở thích, tính cách đến quan điểm sống, và trái ngược với họ là những kiểu người bất đồng với nhau về mọi thứ, họ được coi là "khắc tinh" của nhau. Với bạn thì sao, khắc tinh lớn nhất của bạn là kiểu người như thế nào? Cùng VnDoc tìm hiểu điều đó qua bài trắc nghiệm dưới đây nhé!

Các bài trắc nghiệm vui khác:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Trong buổi tiệc quan trọng, bạn có cơ hội chụp ảnh chung với nhân vật mình ngưỡng mộ. Bạn sẽ chọn nhân vật trong lĩnh vực nào sau đây?
    trắc nghiệm tính cách
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Khắc tinh của bạn là người hay gây chuyện

Bạn thích bầu không khí ấm áp của gia đình và cũng rất thích nghe những lời khen ngợi. Vì vậy, khắc tinh của bạn chính là người hay gây chuyện, nói lời thị phi khiến bạn lúng túng và khó chịu.

Kết quả

Khắc tinh của bạn là người thẳng tính

Bạn rất giỏi trong việc thương lượng, thích mềm dẻo. Do đó, khắc tinh của bạn là người thẳng tính, nghĩ gì nói đó, thường chỉ ra lỗi sai hay khuyết điểm của bạn ^^.

Kết quả

Khắc tinh của bạn là kiểu người hay do dự, dễ thay đổi.

Bạn thích kết bạn và rất quyết đoán, cho nên bạn rất sợ gặp phải kiểu người có tính cách do dự, dễ thay đổi, khiến cho mọi kế hoạch của bạn có thể bị phá sản.

Kết quả

Khắc tinh của bạn chính là người hay cằn nhằn và thích quản lý bạn

Bạn thích tự do và có động cơ cá nhân mạnh mẽ. Khắc tinh của bạn chính là người hay cằn nhằn và thích quản lý bạn. Bạn thật sự không chịu nổi kiểu người cứ giám sát nhất cử nhất động của mình, giống như chờ đợi tìm ra điểm yếu của bạn vậy.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
24 15.988
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm