Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bí mật tâm hồn mà bạn đang cố che giấu là gì?

Trắc nghiệm EQ

Mỗi người đều có một góc khuất trong tâm hồn, một thế giới riêng không muốn ai nhận ra. Với bạn bí mật mà bạn luôn muốn che giấu là gì? Cùng VnDoc khám phá bí mật đó qua bài trắc nghiệm Bí mật tâm hồn mà bạn đang cố che giấu là gì? dưới đây nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Tình huống:
    Giả sử bạn đến hồ bơi tắm và lúc này chỉ có mình bạn, bỗng nhiên một người dáng vẻ tơi tả và không được sạch sẽ nhảy vào hồ cùng tắm. Phản ứng đầu tiên của bạn là:

    Trắc nghiệm eq
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn sợ nhất là đắc tội người khác

Bạn luôn muốn giữ một hình tượng hoàn hảo, lịch thiệp và tao nhã trong mắt người khác. Bạn sợ nhất là đắc tội người khác, thà đè nén bất mãn trong lòng còn hơn bị mọi người nghĩ này nọ, hay nhìn thấy điểm yếu.

Kết quả

Bạn sợ mất thể diện

Bạn chú trọng vẻ bề ngoài và rất sĩ diện nhưng trong sâu thẳm tiềm thức lại thích sống cuộc sống tự do và phóng túng. Nhưng vì sợ mất mặt nên bạn luôn phải gồng mình lên sống theo cái nhìn của mọi người.

Kết quả

Bạn luôn né tránh lỗi lầm trong quá khứ

Bạn rất lương thiện, luôn tự trách về những sai lầm đã qua và cố gắng làm tốt nhất những gì ở hiện tại. Vì vậy có thể nói điều bạn luôn né tránh chính là lỗi lầm trong quá khứ. Nếu ai đó vô tình hay cố ý chạm vào, bạn sẽ rất buồn và dễ bị chìm vào vết thương cũ dù đã qua bao lâu.

Kết quả

Bạn sợ bị mất hình tượng

Bạn luôn cố gắng tỏ ra là người đứng đắn, nhưng kỳ thực bản chất lại thích cuộc sống ngông cuồng, có phần hoang dã. Nếu bị phát hiện ra điều này, bạn sẽ rất tức giận và sợ hình tượng bị hủy hoại.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Chia sẻ, đánh giá bài viết
36
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm