Trắc nghiệm: Khả năng trời phú của bạn là gì?

Trắc nghiệm EQ 

Mỗi người sinh ra đều có một ưu thế nổi trội riêng: khả năng quan sát, ca hát, vẽ tranh,... Còn bạn thì sao? Cùng VnDoc khám phá khả năng của mình qua bài trắc nghiệm vuiKhả năng trời phú của bạn là gì? dưới đây nhé!

Tham khảo thêm:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Chọn cặp đôi bạn cảm thấy giống anh em nhất để xem đâu là khả năng trời phú của bạn nhé.
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Khả năng quan sát

Bạn có năng lực phát hiện những điều nhỏ nhất mà người khác khó nhận ra, và luôn kiên trì lâu dài với điều đó. Đối với chuyện mình để tâm, bạn luôn đòi hỏi làm cho tốt nhất. Người không hiểu bạn có thể cho rằng bạn phiền phức nhưng thiện ý của bạn chỉ là muốn hoàn hảo hết mức có thể mà thôi.

Kết quả

Khả năng nhìn tổng quan

Khi suy xét một vấn đề, bạn sẽ suy nghĩ theo hướng rộng trước để nhìn khái quát được bản chất sự việc, tránh kiểu bới lông tìm vết gây ảnh hưởng cái nhìn khách quan. Bạn ít để tâm tiểu tiết nên người khác cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cạnh.

Kết quả

Khả năng độc lập

Bạn rất xem trọng mặt tinh thần và có chủ kiến của mình. Đôi khi quá kiên trì cách làm của bản thân mà bạn bỏ qua lời khuyên của người khác. Tuy vậy, bạn lại có cái đầu sáng suốt, biết rõ mình đang làm gì và không cần ai thao túng. Bạn rất thích xử lý vấn đề một cách độc lập nên ít khi phiền người xung quanh.

Kết quả

Khả năng ngoại giao

Bạn luôn có cách nghĩ riêng nhưng vẫn lắng nghe ý kiến từ người khác. Tuy nhiên đây chỉ là sự tôn trọng lịch thiệp chứ không ảnh hưởng nhiều đến quyết định của bạn. Xây dựng các mối quan hệ hài hòa là điểm mạnh của bạn. Chẳng may nếu ai đó không thích bạn, bạn cũng không mấy để tâm.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
67 41.681
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm