Cách chọn quả trứng Phục sinh sẽ tiết lộ tính cách của bạn

Trắc nghiệm vui đoán tính cách

Sau đây bạn sẽ được xem 9 hình trứng phục sinh có màu sắc khác nhau. Hãy chỉ ra một hình mà bạn bị ấn tượng ngay từ phút ban đầu nhé, sau đó chúng tôi sẽ cho bạn biết về con người của bạn! Chúc bạn có thời gian thư giãn trên VnDoc!

Trắc nghiệm tính cách bản thân

Bạn là hình ảnh phản chiếu của hải tặc nào trong One Piece?

Trắc nghiệm: Đo chỉ số cảm xúc (EQ) của bạn!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Trong những quả trứng phục sinh sau đây, bạn chọn quả trứng nào?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Hình 1: Bạn điềm đạm, thấu hiểu và tốt bụng

Vâng, bạn tốt đến mức sẵn sàng ngồi dậy bắt máy khi đứa bạn thân gọi lúc 2h sáng. Bạn cũng là người đáng tin cậy hiếm hoi còn sót lại trong thế giới hỗn độn này. Dù đôi lúc có hơi nhạy cảm, nhìn chung bạn khá vui vẻ và dễ tính. Bất kỳ ai cũng rất may mắn khi có được một 'cạ cứng' đáng yêu như bạn.

Hình 2: Bạn năng động và tuỳ hứng

Bạn là người lạc quan và tràn đầy sức sống. Niềm vui và hạnh phúc luôn tìm đến bạn, ngay cả khi bạn chẳng làm gì. Bạn dễ bị cuốn vào những cuộc vui và thường đợi 'nước tới chân mới nhảy', nhưng chẳng sao cả, bạn đã dành phần lớn thời gian kia để làm mọi người vui vẻ rồi!

Hình 3: Bạn sáng tạo và giàu trí tưởng tượng

Bạn đích thực là một người mơ mộng, tâm hồn lúc nào cũng treo ngược cành cây. Trong đầu bạn luôn tràn ngập những ý tưởng mới lạ, và kỹ năng giải quyết tình huống xã hội thì không chê vào đâu được. Ngoài ra, bạn còn siêu chu đáo và có 1001 cách khích lệ, cổ vũ bạn bè.

Hình 4: Bạn chín chắn và biết quan tâm người khác

Bạn luôn đặt quyền lợi của người khác lên trên lợi ích cá nhân. Bạn thích chăm sóc những người xung quanh và không bao giờ tính toán thiệt hơn. Bạn cũng là người cực kỳ nhạy cảm và tâm lý, nếu ai đó đang buồn, chắc chắc sẽ không qua nổi mắt bạn.

Hình 5: Bạn tham vọng và có ý chí mạnh mẽ

Chỉ cần bạn muốn thứ gì hay tin rằng điều gì là đúng, bạn sẽ chiến đấu vì nó. Bạn sẵn sàng lao vào cuộc tranh cãi kịch liệt để bảo vệ bạn bè. Lời nói của bạn có sức thuyết phục lớn, bạn giỏi nhất là thay đổi tư tưởng người khác. Bạn luôn tuân theo luân thường đạo lý, và ngay cả khi có tham vọng lớn, bạn vẫn vị tha quên mình.

Hình 6: Bạn hài hước, nhanh nhạy và sâu sắc

Bạn có tài chọc người khác cười, và dù thực tế có phũ phàng thế nào đi nữa, bạn vẫn tìm cách để cười vui vẻ. Bạn có thể đoán chính xác một người đang buồn và thường kể vài câu chuyện vui để chọc cười họ. Bạn cũng rất tinh tế nhận ra xung đột giữa những người xung quanh, và đôi khi chẳng thể làm gì hơn ngoài một câu nói đùa giúp tình hình bớt căng thẳng.

Hình 7: Bạn rộng lượng và vị tha

Bạn thường tìm cách làm vui lòng người khác, dù nó đôi khi khiến bạn bất tiện và không thoải mái. Bạn cũng là một chủ nhà tuyệt vời, luôn tiếp đãi khách chu đáo, và là một người hào phóng khi tặng quà cho bạn bè. Bạn thích giúp đỡ, khích lệ, động viên người khác, và cho dù người ta không biết ơn điều đó, bạn cũng chẳng lấy làm bận tâm.

Hình 8: Bạn quảng giao và cuốn hút

Bạn luôn mỉm cười với tất cả mọi người. Bạn nồng nhiệt chào đón những người bạn mới và cố gắng làm họ vui vẻ, dù thực tế bạn chỉ đi chơi với hội bạn cũ thân thiết. Ngoài ra, bạn còn quyến rũ và có sức hút mạnh mẽ, để lại ấn tượng tốt đẹp ngay cả với những bậc phụ huynh khó tính nhất của bạn bè.

Hình 9: Bạn ấm áp và cảm thông

Bạn luôn nghĩ cho người khác. Chỉ cần nghe đứa bạn thân bị ốm, bạn nhất định sẽ thu xếp công việc để qua chăm sóc. Nếu phát hiện ai đó trong lớp khá nhút nhát và không có bạn, bạn liền bắt chuyện làm quen. Bạn đối xử với mọi người rất chân thành, ghét sự giả tạo và gian dối. Bạn cũng có xu hướng nhìn ra điểm tốt của bạn bè, từ đó khuyến khích họ phát huy ưu điểm đó.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
54 17.825
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm