Trắc nghiệm nghề nghiệp: Đồng nghiệp nghĩ gì về bạn?

Trắc nghiệm nghề nghiệp online - Trắc nghiệm EQ

Mối quan hệ với đồng nghiệp có phải đều như bạn mong muốn? Trong một tập thể, để duy trì mối quan hệ này một cách tốt đẹp, bạn cần phải có những bí quyết, biết tiến tới cũng như lùi lại một cách khôn ngoan. Trắc nghiệm nghề nghiệp sẽ gợi ý cho bạn một số lời khuyên hữu ích đó.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1. Một deadline trong công việc được đưa ra quá gấp gáp, quá ít thời gian khiến bạn bị áp lực. Phản ứng của bạn như thế nào?
  • Câu 2: Bạn đi ăn uống cùng đồng nghiệp và trong số đó, có người chia sẻ về tình yêu và cuộc sống của họ. Bạn sẽ...
  • Câu 3: Có lời đồn đại về mối quan hệ tình cảm giữa 2 đồng nghiệp của bạn. Bạn sẽ nghĩ gì?
  • Câu 4: Bạn gây ra sai lầm nghiêm trọng trong công việc. Phản ứng đầu tiên của bạn là gì?
  • Câu 5: Sếp mời bạn đi ăn trưa, bạn:
  • Câu 6: Đồng nghiệp mời bạn đến nhà dùng bữa tối nhân dịp sinh nhật. Bạn sẽ:
  • Câu 7: Bạn gặp rắc rối lớn với một đồng nghiệp. Bạn sẽ giải quyết thế nào?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Có vẻ như, bạn là người khá lạnh lùng, im hơi lặng tiếng nơi công sở.

Có vẻ như, bạn là người khá lạnh lùng, im hơi lặng tiếng nơi công sở, thậm chí đôi lúc quá cẩn trọng với lời nói và hành động của những người xung quanh. Bạn luôn chuyên nghiệp trong công việc, nhưng chỉ là công việc mà thôi, bạn không muốn chia sẻ bất cứ điều gì về đời sống riêng tư.

Hầu hết những mối quan hệ thân thiết của bạn đều tồn tại bên ngoài đời sống công sở. Hãy mở rộng lòng mình và quan tâm đến mọi người xung quanh hơn một chút, bạn sẽ nhận được nhiều bất ngờ thú vị khi các đồng nghiệp luôn chào đón và niềm nở với bạn.

Bạn là người luôn đúng mực trong mối quan hệ với đồng nghiệp và không muốn biết quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của họ.

Bạn là người luôn đúng mực trong mối quan hệ với đồng nghiệp và không muốn biết quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của họ. Thế nhưng, sự thẳng thắn, trung thực sẽ khiến mọi người dần hiểu và yêu quý bạn. Nếu có thể, bạn nên thoải mái, cởi mở với đồng nghiệp hơn một chút, điều đó sẽ giúp bạn có những mối quan hệ thân thiết, dễ chịu với đồng nghiệp.

Có vẻ như, bạn là người thích hướng ngoại, sống vui vẻ, hòa đồng với mọi người.

Có vẻ như, bạn là người thích hướng ngoại, sống vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Trong những cuộc vui, bạn luôn muốn có bạn bè, đồng nghiệp cùng tham gia nhưng đôi khi, bạn dễ khiến đồng nghiệp mất lòng vì sự cầu toàn và hơi bảo thủ.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
6 4.766
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm