Hai câu hỏi tiết lộ trí tuệ của bạn

Trắc nghiệm: Hạnh phúc hay Trí Tuệ?

Bạn là người có chỉ số IQ cao? Hay bạn là người có chỉ số EQ cao? Hãy cùng VnDoc "khám phá" chính mình nhé. Bạn chỉ cần trả lời hai câu hỏi đơn giản dưới đây, sau đó VnDoc sẽ đưa ra "kết luận" về bản thân bạn.

Một số trắc nghiệm vui khác:

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu 1. Bạn có thể sống ở khu dân cư đông đúc trong thành phố lớn không?
    Trắc nghiệm IQ
  • Câu 2. Bạn có thấy buồn hoặc cô đơn, hay rơi vào trạng thái thu mình nếu lâu không liên lạc với bạn bè?
    Trắc nghiệm IQ
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn nằm trong ngưỡng "có chỉ số hạnh phúc cao".

Bạn luôn lạc quan, yêu đời và tận hưởng cuộc sống đang diễn ra. Bạn luôn biết cách để bản thân trở nên hạnh phúc.Dù bản thân trải qua nhiều khó khăn, vất vả, bạn vẫn luôn nhìn cuộc sống một cách tích cực. Bạn cho rằng "Chuyện gì rồi cũng sẽ qua đi", bạn luôn vui vẻ đón nhận mọi thứ. Bạn không chỉ khiến bản thân mình cảm thấy hạnh phúc, mà bạn còn "lan tỏa" niềm hạnh phúc sang những người xung quanh bạn. Bạn chính là "vitamin" của những người thân, bạn bè xung quanh bạn.

Kết quả

Bạn đã tìm thấy sự cân bằng giữa hạnh phúc và trí tuệ.

Bạn là người lạc quan, luôn kiểm soát được cuộc sống của bản thân. Bạn luôn biết cân bằng giữa cảm xúc và lý trí. Bạn là người biết tiến biết lui, cho và nhận sòng phẳng. Bạn luôn biết cách để tận hưởng trọn vẹn niềm vui của cuộc sống. Bạn luôn tự do, không bị gò bó bởi bất cứ điều gì. Bạn luôn khiến người khác phải ghen tị vì cách sống cũng như cách cân bằng cuộc sống của bạn.

Kết quả

Bạn là người điển hình có IQ cao.

Bạn là người có trí tuệ thông minh, nhanh nhạy. Bạn có khả năng giải quyết các công việc nhanh nhất. Bạn thích ứng nhanh với môi trường mới (trong trường hợp này là khu vực đông dân cư tại các thành phố lớn).

Bạn rất giỏi trong việc sắp xếp cuộc sống, biết cách giải tỏa căng thẳng, và không cần sự hỗ trợ từ bạn bè. Đồng thời bạn cũng rất độc lập và có thể sống tốt một mình.

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
98 27.850
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm