Bản chất con người bạn là “Thiện” hay “Ác”?

Trắc nghiệm vui

Theo bạn thì bản chất con người bạn vô cùng tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác hay thực ra bạn là một người xấu xa nhưng luôn tỏ ra ngoan hiền trước mặt người khác? Có những thứ người khác không thể nhìn ra ở con người bạn, tuy nhiên bạn là người thấu hiểu bản thân mình nhất. Hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui Bản chất con người bạn là “Thiện” hay “Ác”? để khẳng định lại một lần nữa nhé!

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Câu hỏi: Khi nhìn vào bức tranh, điểm nào thu hút bạn đầu tiên, chúng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu phần trăm thiện ác bên trong bạn.
    Bản chất con người bạn là “Thiện” hay “Ác”?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Đáp án A: Bạn có 80% thiện và 20% ác

Bản chất con người bạn là “Thiện” hay “Ác”?

Bạn có thể là người rất ấm áp, ân cần với mọi người. Bạn cũng thích những buổi hội họp, tụ tập và gặp gỡ những người mới. Bạn có lòng trắc ẩn, nhạy cảm và mọi người cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn. Trên gương mặt của bạn không bao giờ mất đi niềm hạnh phúc và sự năng nổ của bạn rất thu hút mọi người.

Đáp án B: Bạn có 100% thiện

Bản chất con người bạn là “Thiện” hay “Ác”?

Bạn thích giúp đỡ mọi người và có bản tính tốt bụng. Bạn luôn đấu tranh vì công lý, luôn luôn muốn tìm kiếm sự cân bằng và thanh bình. Bạn không ngần ngại đặt người khác lên trước bản thân và hy sinh mình vì người khác. Mặc dù bạn nhận thấy bản chất xấu xa của thế giới, bạn vẫn nhìn vào mặt thiện và hướng đến niềm hạnh phúc và tình yêu đích thực.

Đáp án C: Bạn có 100% ác

Bản chất con người bạn là “Thiện” hay “Ác”?

Điều này không có nghĩa bạn hoàn toàn xấu xa hay là một người tồi tệ, nhưng nó thể hiện bạn là một người tự tin, thậm chí là hay coi mình là trung tâm. Lòng tự trọng cao chính là điểm mạnh của bạn và bạn cũng không thích việc bị người khác lôi kéo.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
124 58.309
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm