Đoán tính cách qua dáng đi của bạn

Trắc nghiệm EQ 

Bạn thường đi theo kiểu nào: vừa đi vừa cúi đầu, ưỡn ngực bước nhanh hay vừa đi vừa đút tay vào túi quần, túi áo? Mỗi kiểu đi biểu hiện một nét tính cách khác nhau đấy. Chọn một dáng đi mà bạn thấy giống mình nhất trong bài test dưới đây, VnDoc sẽ bật mí cho bạn đôi điều về con người bạn!

Ngoài bài trắc nghiệm vui này, mời các bạn cùng tham khảo thêm các bài trắc nghiệm EQ hay trắc nghiệm IQ chỉ số thông minh của mình. Chắc chắn, những bài trắc nghiệm này sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lý căng thẳng sau giờ làm việc hoặc học hành mệt mỏi. Chúc các bạn vui vẻ.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Hãy chọn dáng đi mà bạn thấy giống mình nhất!
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn thích sống khép kín

Người thường xuyên có suy nghĩ tiêu cực như bạn thích sống khép mình, ít khi chịu chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình với ai. Vốn ít bạn, bạn chỉ có thể cởi mở, sống là chính mình với người bạn thực sự tin cậy. Lúc ấy bạn cứ như một người hoàn toàn khác vậy.

Kết quả

Bạn là người không giỏi giao tiếp, ghét nơi ồn ào.

Nếu bạn thường vừa đi vừa đút tay túi quần, mắt nhìn xuống dưới điều đó chứng tỏ bạn là người không giỏi giao tiếp, sống khá khép kín, ghét những nơi ồn ào, náo nhiệt. Bạn thích được ở những nơi yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên, để được sống một cách thoải mái, không sợ ai dòm ngó, soi mói.

Kết quả

Bạn là người khá thận trọng

Bạn là người khá thận trọng, làm gì cũng suy nghĩ rất kỹ trước sau, từ quá trình cho tới kết quả... Bạn cũng thích sự an toàn, yên tĩnh, không thích những gì quá mạo hiểm, thiếu an toàn.

 

Kết quả

Bạn có vẻ như lười giao tiếp

Bạn có vẻ như hơi lười giao tiếp với thế giới xung quanh, chỉ thích sống cho riêng mình và lúc nào cũng thích đắm chìm trong những cảm xúc riêng của bản thân, không màng tới việc người khác nghĩ gì về bạn. Bạn cũng là người có cá tính, thích thể hiện nhưng đôi lúc hơi làm lố quá.

Kết quả

Bạn sống khá thực tế

Bạn là người có khả năng tập trung suy nghĩ cao, sống khá thực tế, tư duy nhạy bén, tổ chức, sắp xếp công việc khá tốt. Nhưng bạn cũng thường bị mọi người cho rằng lạnh lùng, khó gần, mặc dù bản chất bạn không phải là người như vậy, chỉ là do vẻ ngoài của bạn dễ khiến mọi người hiểu nhầm mà thôi.

Kết quả

Bạn là người có tính hiếu kỳ

Bạn là người có tính hiếu kỳ, tò mò nhưng lại thiếu tính kiên nhẫn và ý chí bền bỉ. Trong cuộc sống, bạn hay đứng núi này trông núi nọ, nên dễ bị rơi vào tình trạng "đẽo cày giữa đường", khó đạt được thành công.

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
47 25.826
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm