Đi tìm người yêu của bạn trong SEVENTEEN

Ai trong SEVENTEEN sẽ là chồng tương lai của bạn?

Hãy cùng tham gia bài trắc nghiệm EQ - Đi tìm người yêu của bạn trong SEVENTEEN để xem mối duyên tiền định của bạn và 13 chàng trai tài năng nhà PLEDIS liệu có đơm hoa kết trái ngọt hay sẽ là một câu chuyện buồn! 

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1
    Bạn có phải là một người biết chơi hơn một nhạc cụ không?
    Test Seventeen
  • 2
    Nếu đang đi trên một con đường vắng vẻ thì đột nhiên có một bài hát vang lên mà người iu của bạn thích và mời bạn nhảy thì bạn có đồng ý không?
    Test Seventeen
  • 3
    Bạn có thích chàng trai bạn là một người đáng iu hay sexy nào?
    Test Seventeen
    Như anh chàng này đôi khi ranh giới cute vs sexy nó thật mong manh...hazzzz
  • 4
    Bạn thích bạn trai bạn tặng bạn những thứ đồ hiệu đắt tiền trong dịp sinh nhật bạn không?
    Test Seventeen
  • 5

    Bạn thích bạn trai mình sẽ:
    Test Seventeen

  • 6
    Câu hỏi cuối nhé: Viết vào đây tên bias của bạn nào và cùng xem liệu các bạn có duyên trời định không nhé ;)
    Bạn là ai trong cuộc đời 17
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

WOOZI

Test Seventeen

Bạn là bạn gái của Woozi. Wow!! Anh chàng này là lịt đờ của Vocal team đó nha!! Sản xuất nhạc giỏi này, đáng iu này, lại còn nhảy vs rap đều cân được nữa. Có được anh chàng này là của riêng mình là sướng lắm đó. Nhưng đúng là ông trời luôn cân bằng và không cho ai tất cả, khi mà sự tài năng còn vượt trội hơn cả chiều cao của anh chàng :)))))))

THE8

Test Seventeen

Là một anh chàng người trung khá trầm tính nhưng lại khá là điển trai! Cùng với cả sự đam mê trong b-boying nên anh đã hầu như dành được con tim bạn? Tuy là một người khá im lặng nhưng khi tìm hiểu anh ý nhiều hơn thì bạn sẽ cảm thấy ngày nào mình cũng có một người bạn trai đáng iu như cún con để chăm sóc mình vậy

WONWOO

Test Seventeen

Khác với bản mặt trầm tính nhưng đậm chất sexy này thì bên trong Wonwoo lại là một người bạn trai luôn luôn biết lắng nghe và quan tâm cô bạn gái của mình đó!! Chưa kể giọng rap của chàng trai này thật sự rất trầm nam tính, quyến rũ khiến bạn say đắm và cái ánh mắt dường như có thể xẻ đôi người mà làm hại cô bạn gái của mình đó!!

MINGYU

Test Seventeen

Bạn sẽ là bạn gái của một chàng trai phải nói là đẹp mê người lun nha!! Anh chàng này có tính cách trẻ con đáng iu lắm!! Là visual của cả nhóm đấy!! Thích không?? Thuộc hiphop unit cho nên giọng ca nam tính này như thể muốn đốt cháy cả tâm hồn của bạn lun. Nếu là người yêu của anh chàng này thì chúc mừng nhé, stylist riêng của bạn xuất hiện rồi đó!!

DINO

Test Seventeen

Là em út mới học năm hai cấp ba. Cho nên anh ý có thể một chút trẻ con so với các noona lớn tuổi hơn nha!!! Nhưng ngược lại thì anh chàng này lại rất đam mê với nhảy nhót hay thần tượng anh ý lại là Michael Jackson đó!! Chắc hẳn bạn là một cô nàng thật sự rất là năng động và yêu nhảy nhót để mới có thể có một người bạn trai như vậy đó

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
41 35.653
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Thiên Hàn
    Vũ Thiên Hàn

    wonwoo

    Thích Phản hồi 29/06/21
  • Nguyễn Thị Hiền
    Nguyễn Thị Hiền

    DINO và MINGYU 😱

    Thích Phản hồi 15/04/22

KPOP Quiz

Xem thêm