Bạn là ai trong TWICE?

Bạn là thành viên nào của TWICE

Các cô gái của JYP vừa chính thức trở lại đường đua tháng 7, 9 cô gái với 9 màu sắc riêng biệt, mang đến sức hấp dẫn riêng và cho dù bạn có là nonfan không thích nhóm thì chí ít bạn cũng thầm đổ bởi một cô nàng của TWICE. Hãy cùng bắt đầu bài trắc nghiệm EQ vui đầy thú vị của VnDoc - Bạn là ai trong TWICE? ngay thôi nào.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1
    Bạn biết đến TWICE qua…
    Bạn là ai trong TWICE
  • 2
    TWICE khiến bạn trở thành fan/support nhờ…
  • 3
    Bạn thích ăn…
    Bạn là ai trong TWICE
    Ảnh minh họa
  • 4
    Nếu có thể, bạn sẽ nuôi một chú pet là…
    Bạn là ai trong TWICE
    Ảnh minh họa
  • 5
    Từ có thể nói lên tính cách của bạn…
    Bạn là ai trong TWICE
  • 6

    Bạn giỏi ở khoản…

  • 7

    Nếu được chọn để trở thành thủ lĩnh một Team, phản ứng của bạn…

  • 8

    Theo bạn, người xinh đẹp nhất TWICE là…
    Bạn là ai trong TWICE

  • 9
    Thế còn bias (thành viên yêu thích) của bạn là…
    Bạn là ai trong TWICE
  • 10

    Cuối cùng, bạn mong sau này TWICE sẽ theo concept...

  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay
Kết quả

Bạn là Mina

Bạn là một người thanh lịch, sang trọng và quý phái. Bạn hiền lành, luôn nhường nhịn người khác, không ham vụ lợi cho bản thân mình.

Bạn có một sự quyến rũ tiềm ẩn, từ đôi mắt cho tới hành động, người khác đều có thể chết mê chết mệt vì bạn. Nhưng bạn cũng rất nữ tính, nói nhẹ nhàng, viết nhẹ nhàng, làm gì cũng nhẹ nhàng (chỉ trừ tướng đi).

Người khác khi tiếp xúc đều có thể cảm nhận rõ sự yên bình trong trái tim bạn.

Kết quả

Bạn là Momo

Bạn thích ăn uống, châm ngôn của bạn là " sống để ăn ". Sức hút của bạn tỏa ra là khi bạn thể hiện được tài năng của bản thân. Bạn có sự hăng say, tinh thần nghiêm túc đối với công việc được đặt ra. Nhưng nhiều lúc sự ngốc nghếch lại khiến bạn thành trò cười cho người khác.

Thoạt nhìn trông bạn rất ngầu, nhưng khi tiếp xúc sẽ thấy bạn rất ngâu (si).

Kết quả

Bạn là Nayeon

Người khác nếu nhìn vào sẽ thấy rằng bạn trông trẻ so với tuổi thật. Bạn luôn tươi cười với mọi người, tỏa ra một nguồn năng lượng khiến những người xung quanh cảm thấy phấn chấn. Nhưng bên trong bạn lại chứa đựng những nỗi buồn thầm kín, bạn không muốn nói ra cho ai biết vì sợ mọi người lo lắng cho mình. Khi đối mặt với nỗi sợ, bạn sẽ tự động viên bản thân cố gắng vượt qua.

Hãy luôn mỉm cười, vì khi cười bạn trông thật đẹp.

Kết quả

Bạn là Jungyeon

Ấn tượng của người khác về bạn trong lần gặp đầu tiên là ngầu. Bạn có khí chất, có những nét ấn tượng mà nhiều người không thể có được. Điều đó khiến bạn trở nên khác biệt. Và khi nhìn vào, ai ai cũng nghĩ là bạn rất lạnh lùng nhưng đâu biết rằng bên trong đó là một trái tim yếu mềm. Bạn quan tâm mọi người xung quanh trong âm thầm, những ai khi đã quen thân thiết đều cảm nhận được sự ấm áp từ bạn. Bạn có nhiều nỗi buồn, mang nhiều tâm sự thầm kín. Nhưng xung quanh bạn luôn có bạn bè, chắc chắn bạn sẽ không cô đơn!

Hãy sống cho cả bản thân mình, mở lòng với mọi người, bạn nhé!

Kết quả

Bạn là Dahyun

Thoạt nhìn ai cũng sẽ có ấn tượng không tốt về bạn, nhưng một khi đã tiếp xúc sẽ cảm thấy bạn rất đáng yêu. Bạn hiền lành, đáng yêu và dễ mến. Đôi khi bạn cũng hơi ích kỉ, nhưng đó vốn là bản tính của con người, không một ai trên đời là hoàn hảo cả. Bạn hăng say với công việc mà mình đang theo đuổi, dù mệt mỏi bạn vẫn luôn mỉm cười.

Kết quả

Bạn là Sana

Ấn tượng của người khác trong lần đầu gặp bạn là "vô cùng đáng yêu".

Từ giọng nói, khuôn mặt cho tới cách đi đứng, tất cả của bạn đều là hình mẫu lý tưởng của phái nam/nữ. Bạn còn là một cô nàng/chàng trai nữ công gia chánh, bạn thích nấu ăn, thêu thùa... Ngoài ra còn rất thích sáng tác thơ văn, chữ của bạn cũng rất đẹp. Nhưng hơi trật một điều, bạn rất ngốc! Không cần người khác làm gì, chính bạn có thể tự đào mồ chôn mình.

Bạn chính là cái hố đen của vũ trụ!

Kết quả

Bạn là Jihyo

Bạn luôn là kẻ bày đầu những cuộc vui chơi quậy phá. Mâm tiệc, party nào cũng có mặt bạn. Khi tham gia bạn thường quẩy và bung lụa hết mình. Dù có nhiều nỗi buồn trong lòng nhưng bạn không suy nghĩ về nó nhiều lắm. Bạn biết cách vượt qua khó khăn, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ chùn bước, bạn rất mạnh mẽ. Và bạn là một người kiên nhẫn, để thực hiện được đam mê của mình, dù có phải bỏ ra 10 năm đi nữa, bạn cũng không hối tiếc.

Bạn có tố chất của một thủ lĩnh!

Kết quả

Bạn là Tzuyu

Bạn vốn trầm tính nên ai ai khi nhìn vào cũng nghĩ bạn là con người lạnh lùng. Bạn ít khi biểu lộ cảm xúc thật và khi gặp khó khăn hầu như bạn không hề khóc. Bởi đã trải qua nhiều chuyện không vui trong quá khứ nên bạn luôn tự dặn lòng là phải mạnh mẽ, cũng có khi là EQ thấp =))))

Thẳm sâu trong tâm hồn, bạn mềm yếu và cũng rất đáng yêu. Đôi khi bạn rất ngốc.

Bạn trưởng thành hơn so với tuổi, từ ngoại hình cho tới tính cách. Bản thân bạn cũng có rất nhiều sự thú vị tiềm ẩn.

Kết quả

Bạn là PARK JIN YOUNG =))))))))))

Bạn có những mối quan hệ rộng, tính bạn thân thiện hòa đồng nên được nhiều người xung quanh yêu mến.

Bạn thích sự phiêu lưu, sống một cuộc sống tự do và được là chính mình. Một khi đã đam mê hay quyết định điều gì đó là bạn sẽ theo đuổi đến cùng. Tuy là một người thành công nhưng bề ngoài nhìn hơi cù lần, trông ngố ngố

Hãy cứ sống và làm ngững điều mà mình thích bạn nhé, mặc kệ xung quanh người ta nói gì haha

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
154 95.666
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bảo Trân Nguyễn Vũ
    Bảo Trân Nguyễn Vũ

    jihyo


    Thích Phản hồi 18/04/22

    KPOP Quiz

    Xem thêm