Đố vui hại não: Ai đã giết chết người phụ nữ?

Câu đố vui có đáp án

Đố vui hại não: Ai đã giết chết người phụ nữ?câu đố vui hại não khá khó khăn với viên cảnh sát điều tra cũng như những người chơi, ai là kẻ độc ác đã dã man ra tay bắn chết nạn nhân trong nhà?

Các câu đố vui mang tính tư duy và thử thách sẽ kích thích các bạn động não, suy luận, tăng khả năng tìm tòi, quan sát, kết nối các dữ liệu có sẵn với nhau để tìm ra đáp án cuối cùng. Những bí ẩn tưởng như khó có thể giải đáp lại có thể được vén màn bí mật đầy xuất sắc bởi trí thông minh của bạn.

Và không chỉ dừng lại ở những câu đố vui có đáp án mà các bạn còn thể du hành xuyên không ngược thời gian với những bài test Cao thủ võ lâm nào đang trú ngụ trong bạn? hoặc tăng các kiến thức Lịch sử hữu ích với Trắc nghiệm lịch sử: Những phụ nữ Việt nào từng làm vua? các bài trắc nghiệm Lịch sử Việt Nam cực kì bổ ích tại VnDoc.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Ai đã giết chết người phụ nữ?
    Cảnh sát nhận được tin có một vụ tự sát xảy ra trong thành phố. Nạn nhân là một phụ nữ. Chồng của cô cho biết, khi trở về nhà sau buổi làm, anh giật mình khi thấy xác vợ nằm trong phòng khách, trên tay vẫn cầm khẩu súng. Anh khai báo khẩu súng đó là của mình. Sau đó, người phụ nữ đã tìm thấy súng trong ngăn bàn của chồng rồi ra tay tự sát. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cảnh sát nhận thấy đây là một vụ án cần phải điều tra lại.
    Theo bạn, ai đã giết chết người phụ nữ? (Người phụ nữ tự sát – Tình nhân của cô vợ – Chồng bắn chết vợ – Tên trộm)
    Đố vui hại não
    Chồng bắn chết vợ
    Khi cảnh sát tới hiện trường, người đàn ông vẫn đeo bao súng trên thắt lưng. Điều này có nghĩa, anh ta đã mang theo khẩu súng bên mình trong suốt một khoảng thời gian chứ không phải để quên trên bàn như đã nói.
    Vì thế, lời khai của người đàn ông là không đúng. Điều này chứng tỏ, người đàn ông đã bắn chết vợ mình, sau đó dựng hiện trường giả.
    Đố vui hại não
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Đánh giá bài viết
34 8.148
Sắp xếp theo

Đố vui hại não

Xem thêm