Những câu đố kinh dị ám ảnh nhất 2019 - Phần 2

Những câu đố vui hại não kèm đáp án

Trước khi bước vào cái Tết 2020 hãy cùng VnDoc trải nghiệm lại Những câu đố kinh dị ám ảnh nhất 2019 - Phần 2 để xem khả năng tư duy phá án và giải đố của bạn có bị hao mòn đi hay không nhé. Hãy cùng bắt đầu giải đố hại não thôi nào!

Nhằm mang đến cho người chơi có trải nghiệm như một thám tử hay điều tra viên chuyên nghiệp, VnDoc đã tổng hợp các câu đố vui hại não được nhiều người bình chọn cao nhất vào tuyển tập Những câu đố kinh dị ám ảnh nhất 2019.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • Khách điếm nơi sa mạc
    Tôi đang đi lạc trong một vùng sa mạc hoang vu, tôi đang rất đói và khát. Tình cờ tôi thấy một nhà hàng cũ đã đóng cửa. Tôi đánh liều gõ cửa, một tiếng vọng vang ra ”Hết thức ăn rồi, nếu nghỉ qua đêm thì được”. Tôi đang rất mệt nên sao cũng được. Từ trong nhà hàng bước ra một người phụ nữ trung niên xinh đẹp đón tôi vào phòng của mình. Đang ngon giấc bỗng tôi nghe thấy tiếng xe ôtô, hình như có người gõ cửa. Trong quán chỉ vọng ra một tiếng: ”MỜI VÀO”.
    Chuyện gì đang xảy ra vậy????
    Câu đố kinh dị
    Sự khác biệt giữa lần nhân vật tôi và người thứ 2 vào nhà hàng ở chỗ: lần 1 nhà hàng có nói là hết thức ăn, nhưng lần thứ 2 thì không nói như vậy, phải chăng đã có đủ thức ăn? Vậy tại sao lại mới qua một lúc đã đủ thức ăn, hơn nữa nơi đây lại là một sa mạc hoang vu. Lời giải: thức ăn ở đây đã có rồi, là người đã đi vào lúc trước, chính là nhân vật tôi.
  • Ai mới thực sự là mẹ
    Những câu hỏi được đặt ra bởi FBI chưa bao giờ dễ giải. Nó đòi hỏi bạn phải có óc suy luận nhạy bén, sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm trong các tình huống xảy ra thường ngày.
    Câu hỏi: Ai là mẹ đứa trẻ cũng là một trong số đó.
    Theo bức tranh, có hai người phụ nữ ngồi đối diện nhau và một đứa trẻ đang chơi đùa ở dưới sàn. Người phụ nữ tóc ngắn mặc đồ xanh lá cây có gương mặt rất nghiêm túc, dáng ngồi hơi cong, chân duỗi. Ngược lại, người kia sở hữu khuôn mặt hiền từ, hơi mỉm cười, có phần trẻ trung hơn. Cô ngồi ngay ngắn, lịch sự trên ghế.
    Vậy trong hai người phụ nữ này, ai là mẹ của cậu bé đang chơi ở dưới sàn?
    Đố vui hại não
    Người phụ nữ mặc đồ xanh lá ở bên trái bức tranh là mẹ của đứa trẻ. Đầu tiên, hãy để ý đến dáng ngồi hơi cong về phía trước của người phụ nữ này. Việc này giúp cô có thể dễ dàng đứng dậy bảo vệ con khi có sự cố xảy ra. Hơn nữa, trẻ con thường ngồi quay mặt vào hướng mẹ khi có người lạ tới chơi.
  • Câu đố đi tìm dưa chuột
    Những câu đố phức tạp luôn thu hút tài phán đoán và trí thông minh của nhiều người. Hiểu được điều đó, dịch vụ giao đồ ăn nhà hàng Deliveroo đã sử dụng chiêu thức này để gây ấn tượng với khách.
    Họ đưa ra bức tranh vẽ với nhiều nguyên liệu đồ ăn như bánh mỳ kẹp thịt, khoai tây chiên, salad, bơ… và yêu cầu khách hàng chỉ ra vị trí của quả dưa chuột trong tấm hình.
    Bức tranh này có vẻ đơn giản nhưng thực tế đã làm khó nhiều dân mạng. Không ít khách của Deliveroo không thể chỉ ra vị trí của quả dưa chuột.
    Đố vui hại não
    Thực tế, quả dưa chuột ở phía dưới góc trái của bức tranh, ẩn sau chiếc bánh màu nâu. Ngay cả khi biết được đáp án, nhiều người vẫn tỏ ra "không phục" và chưa hài lòng với câu trả lời.
    Đố vui hại não
  • Chiếc áo này có bao nhiêu lỗ?
    Đố vui hại não
    Hãy nhìn vào bức ảnh này và xem mắt bạn tinh tường như nào, chiếc áo có bao nhiêu lỗ?
    Chiếc áo có những lỗ sau:
    1 lỗ ở cổ.
    2 lỗ ở 2 tay áo.
    1 lỗ ở chân áo.
    2 lỗ rách ở mặt trước áo.
    2 lỗ rách ở mặt sau áo.
    => Có tất cả 8 lỗ rách.
    Đố vui hại não
  • Những dòng nhật kí kì lạ
    Thật kỳ lạ, mình vừa mới tắm xong, mở cửa thì lăn ra ngủ... Hôm nay chán thật, cả ngày đi làm ở công ty, cứ có cảm giác đứa nào đó bám đuôi mình, kệ. Lúc đi về mệt quá ngủ giữa đường luôn. Lại một ngày trông trẻ mệt mỏi, chúng cứ la ỏm tỏi là có trộm, mà có ai đâu cơ chứ. Lũ trẻ làm mình mệt mỏi thật, vừa mở cửa nhà là lăn ra ngủ... Hôm nay lại hư xe, nản thiệt, đêm tối thế này lại phải đi bộ về nhà, có lẽ sợ nên mình đã ngủ ngay tại trong xe, gửi xe ở bệnh viện của mình 1 đêm vậy. Dạo này nhiều vụ giết người thật, kệ, mình ở nhà suốt mà, chắc không sao. Mà sao hôm nay mình ngủ sớm thế nhỉ, mới có 3h chiều. ... Tội lỗi thật.
    Câu đố kinh dị

    Ta có thể nhận ra những dòng nhật ký này không phải của 1 người. Có 2 cách giải thích như sau: ­

    Cách 1: Có thể chắc chắn là những dòng nhật ký trên không phải nói đến một người. Ta có thể suy ra được điều này vì nghề nghiệp của mỗi người đó. Người thứ nhất là dân thường, người thứ 2 là dân văn phòng, người thứ ba là bảo mẫu trông trẻ, người thứ 4 là một bác sĩ, người thứ 5 là một kẻ thất nghiệp. Đặc điểm chung của những người trên là đều "ngủ" một cách bất bình thường, có thể cuốn nhật ký này được viết bởi một tên sát nhân bệnh hoạn, tên này có thói quen viết lại hành động của nạn nhân trước khi giết. Khái niệm "ngủ" mà hắn áp đặt cho nạn nhân chính là lúc bị giết. Người thứ nhất hắn giết khi kẻ này bước ra nhà tắm, người thứ 2 thì hắn theo dõi cả ngày rồi giết trên đường về, người thứ 3 thì bị giết khi vừa mở cửa vào nhà, người thứ 4 giết ngay trong xe, người cuối cùng thì giết ở trong nhà, lúc 3h. ­

    Cách 2: Những dòng đầu là những dòng nhật ký của các nạn nhân bị giết, còn dòng nhật ký cuối cùng là của hung thủ. Hắn ngủ ban ngày và đi giết người vào bạn đêm, thế hắn mới nói ngủ 3h chiều.

  • Mái tóc bí ẩn
    Tôi có một mái tóc dài, đẹp và rất dày. Hàng ngày, tôi lặng lẽ ngồi đây nhìn mọi người nhưng tôi không nói gì. Tôi có thói quen nhuộm tóc cho hợp thời, hôm nay có thể tóc tôi vàng, nhưng một ngày nào đó bất chợt lại thấy tóc tôi nhuộm xanh. Tôi là ai? 
    Đố vui hại não
    Nhân vật tôi là một cái cây, qua từng mùa cây thay lá, lúc thì xanh, lúc thì vàng.
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Đánh giá bài viết
82 42.681
6 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Linh Chu
    Linh Chu

    Hehe



    Thích Phản hồi 19:04 11/12
  • Linh Chu
    Linh Chu






















     de


    Thích Phản hồi 19:05 11/12
  • Hải Đặng
    Hải Đặng

    sợ quá

    Thích Phản hồi 11/01/22
  • Alex Kaphia
    Alex Kaphia

    Hầu như trả lời đc

    Thích Phản hồi 30/03/22
    • Trần Quốc Tuấn
      Trần Quốc Tuấn

      toi yeu ban.

      Thích Phản hồi 14:46 31/07
  • Army Min Phu Nhân
    Army Min Phu Nhân

    Bạn đã trả lời đúng được 6/6 Câu hỏi.

    Số điểm bạn đạt được: 26/26 điểm.


    Thích Phản hồi 07/08/22
    • Trần Quốc Tuấn
      Trần Quốc Tuấn

      toi yeu ban 😰😰😰

      Thích Phản hồi 14:47 31/07
  • tôi là ai
    tôi là ai

    trả lời gần hết


    Thích Phản hồi 15/01/23

Đố vui hại não

Xem thêm