Xác suất lăng nhăng của bạn tới đâu?

Mức độ trăng hoa của bạn tới đâu?

Bạn có là người chung thủy trong tình yêu? Liệu bạn đã bao giờ nghĩ tới chuyên "bắt cá hai tay" hay có ý định tìm thêm các mỗi quan hệ bên ngoài? Hãy cùng VnDoc.com làm trắc nghiệm vui về Xác suất lăng nhăng của bạn để xem bạn là người như thế nào trong tình yêu nhé!

Đâu là điểm mạnh nổi bật của bạn?

Cảm xúc khuôn mặt hợp với bạn nhất là gì?

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1. Để tỏ ra là người có tính hài hước trước mặt bạn bè, bạn sẽ....
    Xác suất lăng nhăng của bạn?
  • 2. Điều nào phức tạp hơn?
    Xác suất lăng nhăng của bạn?
  • 3. Tình cờ nhận được một lời mời đóng phim. Bạn sẽ:
    Xác suất lăng nhăng của bạn?
  • 4. Nếu bạn là gia sư, một ngày làm việc của bạn:
    Xác suất lăng nhăng của bạn?
  • 5. Tưởng tượng một chiếc bàn ăn được sếp phân cho bạn lau dọn sẽ:
    Xác suất lăng nhăng của bạn?
  • 6. Bạn cảm thấy như thế nào khi nghe mọi người khen ngợi những thành tích của mình:
    Xác suất lăng nhăng của bạn?
  • 7. Bạn nghĩ sao nếu một ngày bạn được mọi người xưng tụng là hotboy/hotgirl:
    Xác suất lăng nhăng của bạn?
  • 8. Bạn mới được người yêu tặng 1 món đồ đẹp và đắt tiền. Ngay lập tức bạn sẽ:
    Xác suất lăng nhăng của bạn?
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

55%

Với 55% bạn cũng rất dễ lăng nhăng đấy. Tuy không phải là người dễ thay đổi nhưng bạn lại khá tự tin vào khả năng của bản thân. Bạn muốn tìm một nửa hoàn hảo cho riêng mình vì thế bạn có thể quen nhiều người một lúc để tăng khả năng lựa chọn. Hơn nữa bạn không thích sự ràng buộc trong tình yêu, vì thế bạn sẵn sàng ra đi nếu như người đó không phải là mảnh ghép còn thiếu của mình. Nhưng nếu yêu ai thật lòng thì bạn sẽ rất chung tình đấy!

35%

Xác suất lăng nhăng của bạn chỉ 35% thôi, một con số khá khả quan đấy nhé! Vốn là người giản dị nên bạn thích một mối quan hệ nhẹ nhàng và sâu lắng. Bạn không thích kiểu cưa người này tán người kia lấy thành tích để khoe mẽ với mọi người. Hơn nữa bạn thích gắn bó lâu dài với người mình yêu để hiểu và cảm nhận sâu sắc hơn về con người họ. Tuy nhiên nếu như có đối tượng khác thì bạn cũng sẵn sàng quên đi những lời thề non hẹn biển mà hai người đã có với nhau phải không nào?

20%

Ái chà, xác suất lăng nhăng của bạn cũng khá thấp đấy nhé! Luôn mong muốn có một tình yêu đích thực nên bạn yêu sâu đậm và không thay lòng đổi dạ dù bất kì lý do gì. Vốn là người có trách nhiệm nên bạn không bao giờ làm những việc khiến người yêu mình bị tổn thương. Nhưng đừng tưởng bạn chung tình mà làm tới nhé. Là người tự tôn nên nếu như tình yêu của mình bị xem thường thì bạn cũng không ngần ngại mà "dứt áo ra đi" đấy nhé!

1%

Wow, còn nghi ngờ gì nữa, bạn là người siêu chung thủy đấy nhé! Bạn tin rằng ngoài cảm xúc thì trách nhiệm chính là yếu tố làm nên hạnh phúc cho một mối quan hệ. Vì thế sẽ không có chuyện bạn phản bội đâu. Mặt khác, tình yêu của bạn bền vững bởi sự bình dị và chân phương. Vốn là người chung tình nên chuyện bạn có những mối quan hệ ngoài luồng rất hiếm khi xảy ra. Tình yêu của bạn rất thiêng liêng và đáng trân trọng đấy nhé!

99%

Xác suất lăng nhăng của bạn đang nằm ở mức đáng báo động đấy nhé! Thích theo đuổi cảm giác mới lạ, bạn khó kháng cự lại sức hút từ người khác. Thêm nữa bạn tin rằng tình yêu nên đến từ cảm xúc chứ không phải chỉ bởi trách nhiệm vì thế nếu như có "mến" ai khác thì bạn cũng sẵn sàng ra đi mà không vướng bận điều gì. Bên cạnh đó, bạn tự hào về bản thân và muốn tìm một nửa xứng đáng với mình hơn là chỉ chung thủy với một người duy nhất phải không nào?

80%

Xác suất lăng nhăng của bạn cũng không kém cạnh ai đâu đấy nhé, đến tận 80% cơ mà! Với một người thích khám phá và chinh phục những điều mới lạ thì việc bạn bắt cá nhiều tay là chuyện không thể tránh được. Bạn "quăng lưới nguyên mẻ" mà không lường trước được những hậu quả có thể xảy ra. Nhưng bạn lăng nhăng không phải để thể hiện bản thân, mà đó là do bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình trước những người đó thôi phải không nào?

Kết quả

65%

Chà, xác suất lăng nhăng của bạn cũng khá cao đấy! Thuộc tuýp người cả thèm chóng chán nên bạn không thích bó buộc mình trong mối quan hệ nhàm chán nếu như người đó không biết cách đem lại cảm giác mới lạ cho bạn. Hơn nữa, với bản chất tự tin, bạn không bao giờ hối hận về sự lựa chọn của mình. Nhưng khoan kết tội bạn nhé, mặc dù hơi lăng nhăng nhưng bạn lại là người vô cùng trách nhiệm. Chỉ khi nào mối quan hệ đó không thể cứu vãn được nữa thì bạn mới "thay lòng đổi dạ" thôi!

45%

45% là một con số có thể chấp nhận được phải không nào? Mặc dù là người hay thay đổi và thích tìm kiếm cảm giác mới lạ nhưng không vì thế mà bạn cho phép mình bắt cá nhiều tay. Bởi lẽ bạn không muốn làm người yêu hiện tại của mình phải đau khổ. Với bạn tình yêu phải đi liền với trách nhiệm. Bên cạnh đó, bạn không thích phô trương bản thân bằng cách một lúc quen với nhiều người để "lấy le" với thiên hạ. ZenQuiz tin rằng tình yêu của bạn sẽ rất bền chặt đấy!

Xác nhận Quay lại Tiếp theo Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
5 2.637
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm EQ

Xem thêm