Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tin học lớp 7 Bài 3: Thực hành với các thiết bị vào - ra

Giải Tin học 7 bài 3

VnDoc gửi tới các bạn Giải Tin học 7 bài 3: Thực hành với các thiết bị vào - ra sách Cánh diều. Lời giải sách Tin học 7 được trình bày chi tiết, dễ hiểu, đầy đủ đáp án cho từng phần, từng mục trong SGK Tin học lớp 7 mới, cho các em học sinh tham khảo luyện giải Tin học 7, chuẩn bị cho các bài học trên lớp được tốt hơn.

Câu hỏi Vận dụng trang 12 Tin học lớp 7

Cổng cắm chuột hoặc bàn phím của máy tính để bàn bị gãy một chân cắm nên không thể cắm chuột hoặc bàn phím có dây. Làm thế nào để có thể tiếp tục sử dụng được máy tính?

Trả lời:

Cổng cắm chuột hoặc bàn phím của máy tính để bàn bị gãy một chân cắm nên không thể cắm chuột hoặc bàn phím có dây. Để tiếp tục sử dụng máy tính, chúng ta có thể sử dụng bàn phím, chuột có dây gắn đầu cắm USB hoặc bàn phím, chuột không dây kèm đầu cắm USB.

..................

Trên đây VnDoc đã gửi tới các bạn lời giải Tin học 7 bài 3 Thực hành với các thiết bị vào - ra sách Cánh diều. Hy vọng đây là tài liệu hữu ích cho các em tham khảo, chuẩn bị bài kỹ lưỡng trước khi tới lớp.

Ngoài Giải Tin học 7 Cánh diều, VnDoc cũng đã biên soạn lời giải cho các môn học khác như: Giải Toán 7 CD, Soạn Văn 7 CD.... Mời các em tham khảo để có kiến thức tổng hợp tất cả các môn nhé.

Đánh giá bài viết
1 71
Sắp xếp theo

    Tin học 7 CD

    Xem thêm