Toán lớp 2 nâng cao chương 2: So sánh và sắp xếp thứ tự

Toán lớp 2 nâng cao chương 2

Toán lớp 2 nâng cao chương 2: So sánh và sắp xếp thứ tự là các các dạng bài tổng hợp thông qua những hình ảnh trực quan sinh động, dễ hiểu cho từng đơn vị bài học trong chương trình Toán nâng cao lớp 2 chương 2 giúp các em học sinh ôn tập, hệ thống toàn bộ kiến thức Toán 2 chương 2. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

Lưu ý: Các bạn vui lòng đăng nhập để làm bài.

Toán lớp 2 nâng cao chương 2: So sánh và sắp xếp thứ tự

Bài tập Toán nâng cao lớp 2 chương 2: So sánh và sắp xếp thứ tự bao gồm 9 chủ đề ứng với mỗi đơn vị bài học gồm 7 bài ôn tập và 2 bài thực hành giúp các em học sinh củng cố kiến thức so các dạng bài tập so sánh, sắp xếp số thứ tự các số trong phạm vi 100, 100, các bài tập Toán có lời văn. Các bạn luyện tập và làm bài chi tiết trong mỗi đường dẫn link sau: Toán lớp 2 nâng cao chương 2: So sánh và sắp xếp thứ tự

Bài tập Toán lớp 2 chương 1: Đếm và các dạng số

Bài tập Toán lớp 2 chương 1 bao gồm 16 chủ đề ứng với mỗi đơn vị bài học gồm 12 bài ôn luyện và 6 bài tập thực hành giúp các em học sinh củng cố kỹ năng đếm, thực hành đếm trong phạm vi 1000. Các bạn luyện tập và làm bài theo đường dẫn sau: Bài tập Toán lớp 2 chương 1: Đếm và các dạng số.

Bài tập toán lớp 2 cơ bản và nâng cao

Bài tập toán lớp 2 cơ bản và nâng cao kèm lời giải hay cho các bài tập toán sẽ giúp các em học sinh học tốt môn Toán lớp 2. Ngoài ra, các bài tập toán này còn giúp nắm vững kiến thức, tự kiểm tra được kiến thức bản thân, chuẩn bị tốt cho kì thi học kì, khảo sát đầu năm sắp tới cũng như rèn luyện tư duy, cách trình bày và làm bài khoa học. Mời các bạn học sinh cùng tham khảo: Bài tập Toán lớp 2 cơ bản và nâng cao.

Bộ đề thi học kì 1 lớp 2 có đáp án

Bộ đề thi học kì 1 lớp 2 năm học là bộ đề thi định kì cuối học kì 1 mới nhất gồm môn Toán, Tiếng Việt có đáp án kèm theo. Các bộ đề thi chuẩn kiến thức, kỹ năng, đánh giá theo Thông tư 22 giúp các em ôn tập, hệ thống, củng cố kiến thức chuẩn bị tốt cho các bài thi học kì 1. Đồng thời đây cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các thầy cô khi ra đề thi học kì cho các em học sinh. Mời các thầy cô các em tham khảo chi tiết: Bộ đề thi học kì 1 lớp 2

20 bài luyện đếm hình lớp 2

20 bài luyện đếm hình lớp 2 giúp các em học sinh nhận biết và làm quen với các dạng bài tập hình học lớp 2. Đây sẽ là tài liệu tham khảo hay dành cho các bé ôn tập và củng cố kiến thức hiệu quả. Tham khảo chi tiết: 20 bài Toán đếm hình lớp 2.

Bảng cộng, trừ, nhân, chia lớp 2

Bảng cộng, trừ, nhân, chia lớp 2 giúp các em củng cố việc ghi nhớ và tái hiện nhanh bảng cộng có nhớ, bảng nhân chia từ 2 đến 9, từ đó vận dụng để cộng nhẩm, cộng các số có hai chữ số (có nhớ), giải toán có lời văn. Mời quý thầy cô, quý phụ huynh và các em cùng tham khảo: Bảng cộng, trừ, nhân, chia lớp 2.

Đánh giá bài viết
3 2.343
Sắp xếp theo

Toán Lớp 2 Nâng Cao

Xem thêm