Tổng hợp website miễn phí chứa kho đề luyện thi TOEFL Junior

Tổng hợp website miễn phí chứa kho đề luyện thi TOEFL Junior

Mời mời các bậc phụ huynh và các em vào tham khảo Tổng hợp website miễn phí chứa kho đề luyện thi TOEFL Junior do VnDoc.com sưu tầm và đăng tải dưới đây nhằm đưa đến cho các em nguồn tài liệu ôn tập hữu ích trước khi tham dự kì thi đánh giá năng lực này. Sau đây mời các bậc phụ huynh và các em vào tham khảo.

TOEFL Junior - bài thi đánh giá trình độ tiếng Anh cho học sinh THCS

Hướng dẫn dự thi bài thi TOEFL Junior

Một số trang học TOEFL hay

Cộng đồng các bạn học sinh nhỏ tuổi Việt Nam hiện nay đang "chạy đua" tích cực học ngoại ngữ và ôn luyện cho không ít kỳ thi tiếng Anh lớn nhỏ trong và ngoài nước. TOEFL Junior là một trong số những cuộc thi phổ biến nhất. Nhưng các vị phụ huynh đã thực sự hiểu rõ về mục đích và hình thức dự thi?

Hệ thống Educational Testing Service (ETS) đã cho ra mắt kỳ thi thực hành tiếng Anh TOEFL Junior để đánh giá trình độ tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở, chủ yếu trong độ tuổi 11-15. Với những kỹ năng cơ bản như nghe tổng hợp, từ vựng tổng hợp, đọc hiểu và giao tiếp, kỳ thi này giúp nhà trường, giáo viên, phụ huynh và học sinh kiểm tra được khả năng ngôn ngữ hiện tại của mình chính xác nhất.

Kỳ thi hiện nay được diễn ra dưới 2 phương thức khác nhau: Standard Test và Comprehensive Test. Hình thức đầu tiên áp dụng trên 50 nước toàn thế giới, bao gồm Reading Comprehension, Listening Comprehension và Language Form and Meaning. Trong khi đó, hình thức thứ hai, thi trên máy tính được áp dụng toàn cầu, kiểm tra bao quát hơn khả năng tiếng Anh với đầy đủ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

1. TOEFL Junior Sample Questions

Website này bao gồm những câu hỏi mẫu trong đề thi TOEFL Junior trong 4 kỹ năng đọc - viết - nghe - nói. Bên cạnh đó, những hướng dẫn chi tiết trong mỗi phần giúp các em học sinh hiểu thêm về các bí kíp làm bài tốt hơn và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi chính thức.

Với sự thiết kế đơn giản, tách biệt rõ ràng từng phần thi, các em có thể phân bố thời gian ôn luyện từng phần riêng lẻ.

2. Exam English - The TOEFL Junior Test

Trang web này tập trung vào ôn luyện cho thể loại thi trên giấy: paper-test. Chính vì vậy, các em được làm đề 3 kỹ năng: Đọc hiểu, Nghe và Ngữ pháp từ vựng. Các em trực tiếp ôn luyện trên trang web này với từng kỹ năng riêng biệt. Với những câu hỏi, bài kiểm tra trực tuyến như thế này, học sinh dễ dàng biết được đáp án cũng như hướng dẫn ngay lập tức sau khi hoàn thành câu trả lời.

3. ETS TOEFL Junior

Và cuối cùng, chính là trang web chính thức của kỳ thi TOEFL Junior - ETS. Không chỉ cập nhật những thông tin chính xác và chuẩn nhất, website này cũng mang đến một khối lượng lớn những bài tập luyện thi, những câu hỏi mẫu để học sinh có thể thực hiện trước khi đăng ký dự thi thật.

Form làm bài được thiết kế giống hệt như kỳ thi chuẩn nên sẽ giúp các em học sinh làm quen để khỏi bỡ ngỡ khi bước và phòng thi thật. Hơn nữa, những hướng dẫn chi tiết về cách điền đáp án sao cho đúng yêu cầu cũng được đề cập chi tiết.

Đánh giá bài viết
39 17.737
Sắp xếp theo

    Luyện thi TOEFL

    Xem thêm