Trường tiểu học Duy Phiên - Vĩnh Phúc

Giới thiệu về trường tiểu học Duy Phiên - Vĩnh Phúc

Trường TH Duy Phiên được sáp nhập từ 2 trường là: trường tiểu học Duy Phiên A và tiểu học Duy Phiên B xã Duy Phiên từ năm 2018. Trụ sở chính đặt tại thôn Giữa xã Duy Phiên, sát đường tỉnh lộ 306. Ngay từ ngày đầu thành lập, nhà trường có rất nhiều cố gắng để ổn định nền nếp, xây dựng cơ sở vật chất, cảnh trí và nâng cao chất lượng giảng dạy. Trường có vị trí thuận tiện, không gian thoáng mát, CSVC đã được xây dựng đủ điều kiện phục vụ cho việc học tập và vui chơi.

Thông tin về trường tiểu học Duy Phiên

Với sự quan tâm giúp đỡ của Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc, UBND huyện và phòng GD&ĐT Tam Dương cùng cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân xã Duy Phiên, sự nỗ lực của tập thể giáo viên và học sinh, trường Tiểu học Duy Phiên đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

Tiểu học duy phiên

Trường có 01 Chi bộ Đảng gồm 42 đảng viên;

CBQL gồm 01 Hiệu trưởng, 02 Phó hiệu trưởng;

Tổ chức Công đoàn cơ sở gồm 52 đoàn viên; Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh có 08 đoàn viên;

Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh có 12 chi đội, 21 lớp nhi đồng, nhà trường có 05 tổ Chuyên môn và 01 tổ Văn phòng.

Công tác quản lý chất lượng, luôn là mối quan tâm hàng đầu của lãnh đạo nhà trường và được tổ chức thực hiện chặt chẽ, có hiệu quả từ Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng đến các tổ Chuyên môn. Nhà trường đảm bảo thực hiện đúng, đủ kế hoạch thời gian năm học và nội dung chương trình giáo dục theo quy định của Bộ GD&ĐT; việc đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra đánh giá được đẩy mạnh; bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học và quản lý cũng được chú trọng.

Trên đây là đôi nét chia sẻ về trường tiểu học Duy Phiên Vĩnh Phúc VnDoc đã thông tin đến các bạn. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về một số trường tiểu học khác như:

Đánh giá bài viết
1 158
Sắp xếp theo

    Danh mục Trường Tiểu học

    Xem thêm