Tử vi năm 2018 tuổi Tân Mùi

Vận mệnh tuổi 1991 năm 2018

Tử vi năm 2018 tuổi Tân Mùi là bài viết tổng quát về vận mệnh của những người sinh năm 1991, cùng theo dõi bài viết tử vi tuổi tân mùi dưới đây do VnDoc sưu tầm để biết chi tiết sự nghiệp, tình cảm, tiền tài, sức khỏe,... của bạn trong năm Mậu Tuất.

Nam 1991 gặp Sao La Hầu Chiếu mệnh

Nữ 1991 gặp Sao Kế Đô Chiếu mệnh

Tuổi Mùi gặp năm Tuất → trong tứ hành xung, tuy xung chéo không trực diện nhưng vẫn xấu nhẹ.

Mệnh thổ gặp năm Mộc → dĩ mộc phá thổ - khiến chất dinh dưỡng của đất bị hư hao.

Về tình cảm:

1991 là tuổi phụ thuộc nhiều vào tình cảm, tức là cả cuộc sống của họ lấy chuyện tình cảm, tinh thần hạnh phúc làm nền tảng.

Vậy nên tỷ lệ thuận tình cảm đẹp > mối quan hệ tốt > công việc, cuộc sống ổn

Tình cảm xấu > mối quan hệ xấu > công việc, cuộc sống xấu

Năm 2018 này tuổi 1991 dễ gặp nhiều bất ổn muộn phiền trong chuyện tình cảm, hạn 28 tuổi thường ứng như sau và 1991 năm 2018 cũng không ngoại lệ.

Nếu đã có gia đình: dễ đổ vỡ chia ly, có ng thứ 3 xen vào hoặc nếu không đổ vỡ chia ly vì hết tình thì cũng sẽ đổ vỡ vì phá sản, nợ nần.

Nếu đã có người yêu: dễ kết thúc mối quan hệ vì những lí do không đáng có, tần suất cãi vã khắc khẩu cảm thấy trống rỗng sẽ nhiều lên.

Nếu chưa có người yêu: đây là điểm sáng duy nhất, có thể nói mất này được kia, 1991 vẫn độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp được người thương của mình trong năm 2018 này.

Lời khuyên trong tình cảm: cô độc là bản mệnh của 1991, họ là những con người không cô đơn (vì dễ hoà đồng) nhưng luôn cô độc vì thiếu người thấu hiểu tri kỷ và tâm giao. Kể cả trong mối quan hệ dù đã yêu hay cưới, tuổi 1991 đôi khi cũng sẽ thấy lạc lõng và thiếu sự sẻ chia mà không có nguyên do. 2018 cảm xúc tiêu cực này sẽ nhiều hơn và phóng đại hơn khiến 1991 bắt đầu nghi vấn chuyện tình cảm của mình. Bắt đầu soi xét, khó tính, gây sự, cảm thấy không chịu nổi và muốn tìm lối thoát khác.

Vậy xin đừng, hãy cứ nhớ kỹ và hít thở thật sâu, nghĩ xem tại người khác không hiểu mình hay tại mình không chia sẻ. Cái gì đáng thì làm tình cảm đổ vỡ vì cảm xúc trống rỗng không tên hoàn toàn không đáng đâu.

Về công việc:

Năm 2018 là năm 1991 sẽ gặp nhiều thử thách và biến động trong công việc. Cơ hội chuyển đổi công việc sẽ có nhưng không được như mong muốn, công việc cũ cũng sẽ không thu được nhiều thành quả. Cần phải xác định đây là 1 năm 1991 sẽ không thu được nhiều kết quả trong công việc. Sự cố gắng, nỗ lực, chăm chỉ sẽ chỉ giảm thiểu vận hạn chứ khó đưa đến được thành công. Hầu hết các cá nhân ở tuổi 1991 cho đến thời điểm hiện tại sẽ vẫn chưa xác định được công việc bản thân mình muốn gắn bó lâu dài.

Vậy nên tranh thủ trong năm vận tháng hạn 2018 này, hãy tự tìm hiểu xác định lại các hướng đi cho bản thân, để khi thời thế đến sẽ không bỏ lỡ cơ hội thành công trong cuộc đời.

Lời khuyên trong công việc: 1991 là người lười và cả thèm chóng chán, họ thường chỉ hoàn thành công việc ở mức được giao. Trời trao cho họ 10 phần tài năng nhưng có lẽ họ mới chỉ sử dụng 5 phần, 5 phần đó bình thường có lẽ là đủ nhưng 2018 này thì không hề đủ. Vậy hãy cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn để bù đắp lại cái vận thế kém vào thời điểm này. Đừng chán nản, đừng gục ngã, đừng bỏ cuộc, bao nhiêu năm trong cuộc đời bạn chưa hề cố gắng hết sức mình, vậy bây giờ là thời điểm hết mình để có thể nhân định thắng thiên.

Về các mối quan hệ

Đây là năm của thị phi, kiện tụng, tiểu nhân quấy phá, đặt điều với tuổi 1991. Với sự lỡ mồm và xuề xoà dễ gần (nhưng khó thân) của tuổi 1991 thì để mà nói các bạn hơi tồ. Tồ thì dễ bị hàm oan, bị đặt điều và bị người khác ngứa mắt vì đôi khi bản thân mình làm hay nói mà không có ý gì (người khác lại nghĩ mình thích thể hiện).

Lời khuyên duy nhất: giữ mồm miệng, 10 phần kể 3 giữ 7, lòng người luôn là thứ sâu hơn bạn tưởng.

Về tiền bạc:

Bạn sẽ gặp hạn khiến bạn hư hao tiền tài, làm được không giữ được, giữ được thì ra chuyện khiến phải tiêu đi. Nhưng bạn nên mừng vì điều đó, vì cái hạn mà trả được bằng tiền là cái hạn nhẹ. Tuổi 1991 không phải là người giỏi quản lý tài chính.
Họ chỉ biết 1 là đang có nhiều để xông xênh, 2 là sắp hết để tiết kiệm, 3 là đinh ninh còn từng này tiền nhưng lúc tìm lại cuống lên vì thấy không đủ như mình nghĩ. Vậy nên giờ là lúc thích hợp để lập 1 cuốn sổ thu chi tránh cho đã gặp hạn tiền bạc tự mình còn hư hao thêm.

Về vận hạn:

Nằm nhà cũng trúng đạn là điều bạn cần chú ý. Tức là muốn yên thân chuyện tai bay vạ gió cũng sẽ rơi xuống đầu. Với 1 số cá nhân âm phần kém chết bất đắc kỳ tử là điều hoàn toàn có thể xảy ra - trước khi kiểm chứng xem âm phần mình tốt hay xấu xin tự cẩn thận khi tham gia giao thông trên đường.

Về phương diện sức khoẻ:

  • Tiếp tục là các bệnh về mắt (nhẹ)
  • Bệnh ngoài da, dị ứng, da khô xấu sần sùi (nhẹ)
  • Bệnh viêm tiết niệu (phụ khoa)
  • Bệnh xoang (nhẹ)
  • Và cơ địa dễ viêm sưng bầm tím không nguyên do

Lời khuyên tổng quan cho Tân mùi năm 2018

Theo 1 số nghiên cứu không chính thống, trong các năm hạn số lượng tế bào não chết đi sẽ nhiều hơn các năm bình thường. Nên trong các năm hạn, người ta thường bị tâm tính bất ổn, khả năng tự chủ kém, cảm xúc không khống chế khiến dễ đưa ra các quyết định sai lầm. Vậy nên điều đầu tiên cần làm là phải tu tâm dưỡng tính, phải xác định điều gì đáng làm, điều gì nên làm, điều gì không đáng để tránh chuyện bé xé ra to.

1991 là những người có tài nhưng hơi lười, khi xuống đáy 1 lần vào năm 2018, họ sẽ biết trân trọng những cơ hội trong cuộc đời mình hơn, sẽ cố gắng hơn sẽ nỗ lực hơn, sẽ có thể phát huy hết 10 phần tài trí mà trời cho mình hơn để sau 2018 cũng là thời điểm họ bắt đầu thật sự bước đi.

Nên trong cuộc sống, hạn là cần xảy ra để con người có thể nhận ra những giá trị tiềm ẩn mà thường ngày khi thuận lợi họ bỏ lỡ. Thay vì lễ giải hạn (mà chưa chắc đã ăn thua) bạn nên duy trì lễ bái Chùa Đền hàng tháng cho tâm linh mình 1 chỗ gửi gắm tinh thần, duy trì sự an nhiên ổn thoả. Và xin đừng quá lo nghĩ, cho bản thân vào tư thế phòng thủ tránh tai bay vạ gió, cho bản thân mình tâm thái nghỉ ngơi tránh làm việc không được như ý khiến bực dọc, ổn định tâm tính, ổn định tình cảm. Khi qua 2018 rồi trời sẽ cho 1991 cơ hội để thăng hoa. Và lần này, tin rằng, bạn sẽ biết cách nắm lấy để được thành công.

Rồng còn có lúc sa vào nước cạn
Hổ còn có khi phải xuống đồng bằng
Đời người thịnh suy cũng là lẽ thường tình
Sông có khúc và người có lúc
Khi nước êm đêm thì thong dong mà câu cá, khi nước xiết mạnh thì cẩn thận mà lái chèo.

2018 là năm nước xiết mạnh với tuổi 1991, vậy nên chúc các bạn cẩn thận chèo lái thành công!

Đánh giá bài viết
1 140
Sắp xếp theo

Lễ Tết Cổ Truyền

Xem thêm