Viết một bức thư cho bạn ở một tỉnh miền Nam ngắn nhất

Viết một bức thư cho bạn ở một tỉnh miền Nam ngắn nhất lớp 3 do VnDoc biên soạn, gồm những bức thư mẫu ngắn gọn và đa dạng cho các em tham khảo. Từ đó hoàn thành tốt các bài viết thư về chủ đề Kể về nông thôn hoặc thành thị lớp 3. Chúc các em đạt kết quả cao nhất.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết một bức thư cho bạn ở một tỉnh miền Nam (hoặc miền Trung, miền Bắc) để làm quen và hẹn bạn cùng thi đua học tốt

Viết một bức thư cho bạn ở một tỉnh miền Nam siêu ngắn

Đà Nẵng, ngày … tháng … năm …

Tuấn Anh thân mến!

Mình là Hải Hậu, một học sinh lớp 3 của trường tiểu học ở Đà Nẵng. Mình được biết đến bạn qua bài chia sẻ về cách tự học hiệu quả khi phải học online ở nhà của bạn trên facebook. Mình thực sự rất khâm phục tinh thần tự giác, chăm chỉ học tập của bạn. Vì thế, mình viết bức thư này, mong được trở thành bạn của Tuấn Anh.

Cùng với bức thư này, mình có gửi cậu một số tài liệu học tập tâm đắc nhất của mình. Đó là những gì mà mình và các bạn ở lớp cùng nhau chuẩn bị để gửi tặng cậu. Mong rằng tài liệu sẽ hữu ích với việc học của cậu.

Chúc cậu học tập tốt!

Người bạn mới

Nguyễn Hải Hậu

Viết một bức thư cho bạn ở miền Nam ngắn nhất

Quảng Bình, ngày … tháng … năm …

Thúy Nga thân mến!

Đọc được truyện ngắn “Mùa mưa trên quê tôi” do cậu sáng tác trên Báo Nhi Đồng, mình vô cùng ngưỡng mộ. Vì vậy, theo địa chỉ dưới truyện, mình viết thư này gửi cậu xin được làm quen.

Mình là Mỹ Lệ, học sinh lớp 3C, trường Tiểu học Lê Quý Đôn. Sở thích của mình là đọc sách và xem các chương trình về thế giới động vật. Nhà văn mình thích nhất là Nguyễn Nhật Ánh đấy. Mình vẫn luôn ấp ủ ước mơ có thể viết được một câu chuyện hay để đăng lên báo như cậu. Ở trường, mình học môn Tiếng Việt rất chăm chỉ, và được rất nhiều điểm 10. Các môn học khác mình cũng học nghiêm túc lắm. Vì mình muốn là một nhà văn có học lực giỏi.

Còn cậu thì sao? Hãy đồng ý lời mời kết bạn của mình và trả lời trong thư tới nhé!

Quý cậu rất nhiều!

Trần Thị Mỹ Lệ

Viết một bức thư cho một người bạn ở miền Trung ngắn nhất

----------------------------------------------------------

Ngoài Viết một bức thư cho bạn ở một tỉnh miền Nam ngắn nhất, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 các môn Toán 3, Tiếng Việt 3, Tiếng Anh 3 theo thông tư 22 để giúp các em học tốt các môn học lớp 3 hơn.

Đánh giá bài viết
166 5.970
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

Xem thêm