Viết một đoạn văn về quê hương có sử dụng quan hệ từ

Viết một đoạn văn về quê hương có sử dụng quan hệ từ và chỉ rõ quan hệ từ đó là một câu hỏi trong bài Quan hệ từ - Ngữ văn 7. Để giúp các em triển khai bài viết này, VnDoc gửi tới các bạn 2 đoạn văn mẫu cho các em tham khảo, biết cách viết đoạn văn hoàn chỉnh, đúng yêu cầu bài ra. Sau đây mời các bạn tham khảo chi tiết.

Viết một đoạn văn về quê hương có sử dụng quan hệ từ mẫu 1

Vậy là kì nghỉ hè đã đến, em được bố mẹ cho về quê chơi với ông bà. Quê ngoại em là mảnh đất miền Trung đầy nắng gió. Ngôi nhà của ông bà em gần ngay sát biển. Em rất thích được cùng ông đi tắm biển buổi sáng sớm, những làn sóng ùa vào như vuốt ve êm dịu. Buổi chiều em thường lang thang dọc theo bãi cát trên biển, ông mặt trời rực rỡ như hòn lửa dần dần đi xuống biển sâu những đợt sóng biển dâng trào như chiếc then cài đóng dần cánh cửa hoàng hôn. Một cảnh tượng thật hùng vĩ tuyệt đẹp.

Viết một đoạn văn về quê hương có sử dụng quan hệ từ mẫu 2

Ai cũng có một quê hương để thương, để nhớ, để gửi gắm những cung bậc yêu thương. Với
riêng tôi, tình yêu ấy tôi dành cho nơi ruộng đồng thẳng cánh cò bay, cho lũy tre làng, giếng
nước gốc đa,... Để rồi giờ đây đi xa quê tình yêu ấy luôn là nỗi nhớ túc trực trong tâm hồn
tôi. Tôi khao khát có ngày trở về để được đến gần những con người đôn hậu, nghĩa tình cho
thỏa mãn nỗi chờ mong. Tôi yêu quê hương tôi nhiều lắm.

....................................

Trên đây, VnDoc đã gửi tới các bạn tài liệu Viết một đoạn văn về quê hương có sử dụng quan hệ từ và chỉ rõ quan hệ từ đó. Để có thể làm tốt đề bài này, các em cần nắm vững kiến thức về quan hệ từ được học trong chương trình Ngữ văn 7. Ngoài ra, với những tài liệu mà VnDoc cung cấp ở trên, hy vọng sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng viết đoạn văn, biết tạo lập cho mình những đoạn văn hay, đủ ý, đạt điểm cao trong các bài kiểm tra văn sắp tới. Chúc các em học tốt.

Ngoài tài liệu trên, mời các bạn tham khảo thêm Ngữ văn lớp 7, Giải Vở bài tập Ngữ văn 7, Trắc nghiệm văn 7 và tài liệu các môn Toán, Văn, Anh, , Địa, Sinh mà chúng tôi đã cập nhật và đăng tải để có kiến thức tổng hợp đầy đủ các môn.

Tài liệu liên quan:

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
6 3.834
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 7

    Xem thêm