Viết thư UPU lần thứ 53

Viết thư cho các thế hệ tương lai về thế giới mà bạn hy vọng họ sẽ thừa hưởng

Năm 2024, cuộc viết thư UPU khuyến khích thế hệ trẻ suy ngẫm về tương lai của thế giới với chủ đề: "Ở tuổi 150, UPU đã phục vụ người dân trên khắp thế giới trải qua hơn 8 thế hệ. Thế giới đã thay đổi to lớn kể từ đó. Hãy viết thư cho các thế hệ tương lai về thế giới mà bạn hy vọng họ sẽ thừa hưởng”.

Tiếng Anh: At 150 years old, the UPU has served people around the world for more than eight generations. The world has changed enormously since then. Write a letter to future generations about the world you hope they inherit.

VnDoc.com xin gửi đến bạn đọc Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 53 năm 2024 dưới đây.

Viết thư cho các thế hệ tương lai về thế giới mà bạn hy vọng họ sẽ thừa hưởng

Gợi ý viết thư UPU lần thứ 53 do VnDoc.com tự biên soạn, bạn đọc vui lòng không sao chép toàn bộ nội dung. 

Bài dự thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 - Mẫu 1

Các thế hệ tương lai thân mến,

Khi viết bức thư này, tôi tràn ngập hy vọng và mong đợi về thế giới mà bạn sẽ thừa hưởng. Tôi sinh ra và lớn lên trong thế kỷ 21, thời kỳ của những tiến bộ công nghệ vượt bậc và sự kết nối toàn cầu, đồng thời cũng là thời kỳ của những thách thức mới.

Tôi hy vọng rằng thế giới mà bạn kế thừa là một thế giới hòa bình. Một thế giới nơi các quốc gia cùng nhau giải quyết các vấn đề toàn cầu thay vì đấu đá lẫn nhau. Tôi hy vọng rằng những ranh giới chia rẽ chúng tôi ngày nay như chủng tộc hay tôn giáo sẽ bị xóa mờ trong thời đại của các bạn và nhân loại sẽ đoàn kết lại.

Tôi hy vọng rằng bạn sẽ sống trong một thế giới nơi môi trường được bảo tồn và trân trọng. Tôi hy vọng rằng vẻ đẹp của hành tinh chúng tôi, từ những ngọn núi cao chót vót đến đại dương bao la, sẽ được bảo tồn để các bạn có thể ngắm nhìn. Tôi hy vọng rằng các vấn đề về biến đổi khí hậu và suy thoái môi trường mà chúng tôi đang phải đối mặt ngày nay chỉ là những câu chuyện quá khứ đối với các bạn.

Tôi hy vọng rằng các bạn được thừa hưởng một thế giới nơi mọi cá nhân đều được tiếp cận với nền giáo dục và chăm sóc sức khỏe chất lượng, bất kể hoàn cảnh gia đình của họ như thế nào. Một thế giới nơi nạn nghèo đói bị xóa bỏ và mọi cá nhân đều có cơ hội để phát triển mọi tiềm năng của chính mình.

Tôi hy vọng rằng công nghệ sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Nhưng quan trọng hơn, tôi hy vọng rằng công nghệ này được sử dụng một cách hợp lý. Tôi hy vọng rằng chúng sẽ gắn kết mọi người lại với nhau, gia tăng sự hiểu biết và đồng cảm, đồng thời được sử dụng để giải quyết các vấn đề cấp bách của thời đại các bạn.

Cuối cùng, tôi hy vọng rằng bạn sống trong một thế giới coi trọng sự tử tế. Một thế giới nơi con người không bị đánh giá bởi vẻ bề ngoài mà bởi tính cách nội tâm của họ.

Khi kết thúc bức thư này, tôi muốn nhắc nhở bạn rằng "Tương lai không phải là thứ tự nhiên xảy ra, đó là thứ chúng ta tạo ra". Vì vậy, tôi mong bạn có thể rút ra những bài học từ quá khứ của chúng tôi, nhìn nhận tình hình thực tế của bạn và vun đắp mọi thứ cho tương lai cho sau này.

Với niềm hy vọng vào tương lai,

VnDoc.com

Bài dự thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 - Mẫu 2

Mẫu thư UPU 2024 lần thứ 53 đang được VnDoc.com cập nhật.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chủ đề viết thư UPU lần thứ 53 cũng như gợi ý về dàn ý, cách trình bày và mẫu viết thư UPU lần thứ 53 hay nhất. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các em học sinh hoàn thiện tốt bài dự thi của mình.

Đánh giá bài viết
156 9.364
Sắp xếp theo

    Viết thư UPU lần thứ 53

    Xem thêm