Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Vở tập viết chữ nhỏ

Luyện viết chữ thường cỡ nhỏ

Luyện viết chữ thường cỡ nhỏ là mẫu chữ viết thường cỡ nhỏ đẹp, đúng chuẩn sử dụng trong trường tiểu học. Mời các bạn tải về.

Vở tập viết chữ nhỏ

Vở tập viết chữ nhỏ là phần tập viết dành cho các em học sinh lớp 1, 2. Hi vọng với cách luyện viết trên, các em sẽ nhanh chóng thành thạo mẫu chữ viết thường cỡ nhỏ. Đây chính là tiền đề để các bé có thể viết tốt các mẫu chữ phức tạp hơn. Với bộ chữ viết chuẩn này các bạn có thể luyện được nét thanh, nét đậm cũng như kích thước ô ly của từng chữ viết, chữ viết của các bạn sẽ được rèn luyện đẹp và chuẩn ngay từ đầu. Tham khảo tại đây: Bộ font chữ viết thường chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trên đây Vở luyện viết chữ thường cỡ nhỏ, bộ tài liệu này hướng dẫn đủ tất cả File tập viết chữ nhỏ Tiếng Việt, mời bạn tải về máy để xem trọn bộ và sử dụng.

Ngoài Luyện viết chữ thường cỡ nhỏ. Các bạn có thể tải thêm Mẫu nét chữ căn bản để giúp bé làm quen với các nét chữ tập tô. Sau khi đã tập tô thành thục, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu luyện viết chữ đẹp để rèn chữ cho bé.

Đánh giá bài viết
1 7.630
Sắp xếp theo

    Lớp 1

    Xem thêm