Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 2 đầy đủ các môn (03 bộ sách mới)

Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 2 - Đầy đủ các môn 03 bộ sách Chân trời sáng tạo; sách Cánh Diều; sách Kết nối tri thức giúp thầy cô giáo tham khảo, hoàn thành tập huấn Chương trình bồi dưỡng giáo viên của mình và chuẩn bị hiệu quả cho các bài học lớp 2 năm học mới.

1. Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 2 Cánh Diều

2. Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 2 Kết nối tri thức

3. Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 2 Chân trời sáng tạo

Sau khi các địa phương đã công bố danh mục sách giáo khoa lớp 2 theo chương trình mới. Việc tham gia tập huấn là việc làm cần thiết, để giáo viên nắm chắc nội dung sách giáo khoa, chương trình và phương pháp giảng dạy lớp 2. Từ đó, giáo viên có tâm thế vững vàng để triển khai chương trình Giáo dục phổ thông 2018 trong năm học 2021 - 2022.

Ngoài Đáp án trắc nghiệm tập huấn lớp 2 đầy đủ các môn (03 bộ sách mới) trên. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều đề thi hay và chất lượng, các dạng toán nâng cao hay và khó dành cho các bé học Toán lớp 2 được chắc chắn, củng cố và nắm chắc kiến thức nhất. Ngoài ra, các em có thể tham khảo thêm tài liệu môn Tiếng Việt 2giải toán lớp 2 hay Tiếng Anh lớp 2, Giải Tự nhiên và xã hội 2, Bài tập cuối tuần lớp 2,.... để học tốt hơn các chương trình của lớp 2.

Đánh giá bài viết
1 1.169
Sắp xếp theo

    Lớp 2

    Xem thêm